Nhà bán lẻ trả lại hàng tồn, iPhone SE sắp ra bản nâng cấp?

Sự kiện tháng 3 của Apple sắp diễn ra cũng là lúc một nhà bán lẻ tại Mỹ vừa trả lại một số model iPhone SE hàng tồn.

Nhà bán lẻ Target đã yêu cầu các cửa hàng của mình trả lại số lượng hàng tồn kho sản phẩm iPhone SE cho Apple vào ngày 1/3, theo một bản ghi chú nội bộ của công ty, được MacRumors đăng tải.

Số lượng iPhone SE được đem trả lại không lớn, gồm 6 chiếc bản quốc tế 16 và 64 GB, 2 chiếc của nhà mạng Sprint. Một nguồn tin giấu tên từ Target khẳng định cửa hàng của cô không nhận được iPhone SE mới từ thời điểm iPhone 7 ra mắt vào tháng 9/2016.

nha ban le tra lai hang ton iphone se sap ra ban nang cap
Nhân viên tại Target cho biết không nhận được iPhone SE bản mới từ tháng 9 năm ngoái. Ảnh: CultofMac.

Mặc dù còn nhiều nguyên nhân khác có thể lý giải cho việc Target trả lại iPhone SE, chẳng hạn doanh số thấp, MacRumors tin rằng đây là dấu hiệu cho thấy bản nâng cấp của iPhone SE sắp ra mắt.

Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm lớn vào tháng 3. Tại sự kiện này, Apple được cho giới thiệu bản 128 GB của iPhone SE, không nâng cấp lớn về cấu hình. Ngoài ra, hãng có thể giới thiệu hàng loạt model iPad Pro mới cùng với iPhone 7 màu đỏ.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Security cũng khẳng định bản nâng cấp toàn diện của iPhone SE sẽ không ra mắt trong nửa đầu năm nay. Do đó, tín đồ iPhone giá rẻ khó kỳ vọng vào thế hệ thứ 2 của mẫu iPhone màn hình 4 inch này.

Khả năng cao Apple sẽ cho bán iPhone SE dung lượng 32 và 128 GB , tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ so với các bản hiện tại.

Tại Việt Nam, iPhone SE có giá từ 8,99 triệu đồng cho bản 16 GB. Mức giá này thậm chí thấp hơn tại thị trường Mỹ (399 USD).

nha ban le tra lai hang ton iphone se sap ra ban nang cap Sony ra mắt Xperia XA1 và XA1 Ultra với camera 23 chấm

So với phân khúc tầm trung mà 2 di động này nhắm tới, trang bị camera trên các model này có thể sánh ngang các ...

nha ban le tra lai hang ton iphone se sap ra ban nang cap Mua smartphone tầm trung-cao cấp nào trong ngân sách 9 triệu đồng?

iPhone SE, Samsung Galaxy C9 Pro hay BlackBerry Passport Silver Edition đều là những lựa chọn đáng chú ý trong tầm giá.

nha ban le tra lai hang ton iphone se sap ra ban nang cap Samsung cũng sẽ bán ra tai nghe không dây đi kèm Galaxy S8

Apple AirPods sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho tai nghe không dây đi kèm smartphone. Mới đây, Samsung cũng theo bước Apple ra ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.