Nhà đầu tư BOT Sóc Trăng kêu lỗ 3 tỷ mỗi tháng

​Tại cuộc họp báo chiều nay (8/1), Chủ tịch HĐQT BOT Sóc Trăng kêu lỗ 3 tỷ mỗi tháng, kể từ khi thu phí vào đầu tháng 6/2017 vừa qua.

Ngay sau khi 5 giờ tê liệt giao thông tại trạm thu phí BOT Sóc Trăng, chiều 8/1, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng tổ chức họp báo liên quan những vấn đề xung quanh trạm thu phí này.

Thông tin tại buổi họp báo, Chủ tịch HĐQT BOT Sóc Trăng Nguyễn Văn Phương – khẳng định, từ khi đi vào hoạt động thu phí đến nay hơn 6 tháng, quân bình mỗi tháng chủ đầu tư phải bù lỗ hơn 3 tỷ đồng.

nha dau tu bot soc trang keu lo 3 ty moi thang

Nguyễn Văn Phương - Chủ tịch HĐQT BOT Sóc Trăng tại cuộc họp báo

chiều nay (8/1)

Nói về phương án sắp tới, ông Phương cho biết: Trong cuộc họp giữa Bộ Giao thông vận tải, chính quyền địa phương tỉnh Sóc Trăng và lãnh đạo BOT Sóc Trăng đã đi đến thống nhất sẽ xem xét miễn giảm phí cho xe trong vùng dự án này từ ngày 1/2/2018.

“Chúng tôi sẽ giảm 100% phí ưu tiên cho xe bus vào ngày 9/1, đồng thời chọn đối thoại với người dân và các tài xế làm phương án giải quyết, vì chỉ có đối thoại mới tìm ra phương án tốt nhất”, ông Phương nói.

nha dau tu bot soc trang keu lo 3 ty moi thang

Hỗn loạn trưa nay tại BOT Sóc Trăng

“Còn chúng tôi sẽ tiến hành thu phí trở lại vào chiều này (8/1), nếu trường hợp xe cộ ùn ứ trên 100 m thì xả trạm, rồi thu lại khi ổn định. Nếu không thu chúng tôi phá sản. Còn nếu đã xả trạm mà lái xe không chịu đi thì đây là một vấn đề khác. – ông Phương cho hay

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.