Nhà thổ búp bê tình dục đầu tiên ở châu Âu

Lần đầu tiên ở châu Âu, một nhà thổ chính thức hoạt động với toàn bộ nhân viên là những búp bê tình dục có kích cỡ y người thật.
nha tho bup be tinh duc dau tien o chau au
Một mẫu búp bê tình dục. Ảnh: Lumidolls.com

Theo RT, nhà thổ búp bê tình dục không quá xa lạ tại những quốc gia như Nhật Bản và Trung Quốc. Nhưng giờ đây loại hình này mới xuất hiện ở châu Âu.

Khi tới nhà thổ Lumidolls ở Barelona, Tây Ban Nha, khách hàng có thể tùy ý lựa chọn búp bê tình dục để “vui vẻ”. Chúng có kích thước vòng một khác nhau và kiểu tóc “giống phụ nữ”. Mỗi búp bê có giá 5.300 USD và nặng 40 kg, được làm từ silicone.

4 loại búp bê để khách lựa chọn gồm Lili, cao 1m61 và có những nét châu Á; Katy cao 1m70 với đôi môi dầy châu Âu; Leiza là búp bê giống người châu Phi với chiều cao 1m68; và Aki là búp bê tóc xanh và được thiết kế theo khuôn mẫu hoạt hình Nhật Bản.

Những vị khách đều dễ dàng điều chỉnh những búp bê ở đây bởi chúng được thiết kế linh hoạt. Họ có thể tùy ý lựa chọn tư thế của "đối tác", loại quần áo mà chúng sẽ mặc.

Khách hàng thoải mái chọn phòng theo sở thích, có thể có vài cây nến cho không gian thêm lãng mạn. Họ cũng có thể bật nhạc và xem hình ảnh khiêu dâm trên TV màn hình lớn nếu muốn.

Búp bê tình dục đều được làm sạch sau mỗi lần tiếp khách. Tuy nhiên, khách hàng cũng có thể mang bao cao su nếu muốn. Với mỗi giờ bên cạnh búp bê, các quý ông phải trả khoảng 84 USD.

Mại dâm tồn tại phổ biến ở Tây Ban Nha dù đây là hoạt động bất hợp pháp. Theo luật pháp nước này, chủ chứa mới bị trừng phạt chứ không phải gái mại dâm. Independent cho hay, chỉ riêng năm 2009, Bộ nội vụ Tây Ban Nha đã phát hiện 17 đường dây tội phạm quốc tế có liên quan đến buôn bán tình dục tại Tây Ban Nha. Từ tháng 1 đến tháng 4/2010, các nhà chức trách xác định có 493 trường hợp phụ nữ bị bán làm nô lệ tình dục.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.