Nhà thổ cho búp bê tình dục bán dâm với giá 100 đô/giờ

Tại nhà thổ ở Ireland, không chỉ những cô gái bán hoa có thể hành nghề mà ngày nay, nơi này còn cung cấp dịch vụ cho thuê búp bê tình dục để mua vui. 
nha tho cho bup be tinh duc ban dam voi gia 100 dogio
Búp bê tình dục Passion Dolly. Ảnh: Mirror

Những con búp bê tình dục có kích thước như người thật đang ngày càng trở nên phổ biến trên thế giới và được yêu thích hơn bao giờ hết. Tận dụng lợi thế này, nhà thổ ở thủ đô Dublin, Ireland, đã cung cấp dịch vụ vui vẻ với búp bê tình dục Passion Dolly.

Passion Dolly được mô tả là "búp bê tình dục giống thật nhất ở Ireland", có hình dáng giống búp bê Barbie với mái tóc vàng, ngực lớn và thân hình nóng bỏng.

Mẫu búp bê làm từ khung kim loại và phủ silicone bên ngoài, được nhập khẩu từ Mỹ và nặng khoảng 50 kg. Không chỉ có ngoại hình quyến rũ, món đồ chơi tình ái này còn biết cử động như con người.

Để có thể vui vẻ bên búp bê tình dục Passion Dolly, khách hàng phải trả 100 USD/giờ và không được mang nó ra khỏi nhà thổ.

Dịch vụ cho thuê búp bê giải toả nhu cầu này được mời chào trên một trang web dành cho người lớn với dòng quảng cáo: "Bạn đang lãng phí tiền để xem phim khiêu dâm hay gái mại dâm? Tại sao không dành thời gian vui vẻ với cô gái xinh đẹp bất cứ khi nào và bao nhiêu lần tuỳ thích? Passion Dolly sẽ đem niềm vui đến cho bạn".

Búp bê tình dục Passion Dolly xuất hiện tại nhà thổ chưa đầy một tháng, nhưng hàng chục người đã tìm đến dịch vụ mới lạ này.

"Hàng chục vị khách đã tới đây, đa phần là nam giới Ireland, ở nhiều độ tuổi khác nhau. Một số người vì cô đơn, có người gặp khó khăn trong giao tiếp với nữ giới và có cả những người đơn giản là thích búp bê tình dục", chủ nhà thổ cho biết.

Trong báo cáo mới đây, các nhà nghiên cứu cho rằng búp bê tình dục sẽ ngày càng phổ biến trong vòng 10 năm tới, đồng thời cảnh báo nguy cơ con người sẽ không còn hứng thú với các mối quan hệ đời thực.

Một cuộc thăm dò tại Mỹ cho thấy 2/3 nam giới trong độ tuổi 20-61 nói sẽ sex với robot, trong khi đó tỷ lệ ở phụ nữ chỉ là 1/3.

Hiện có 5 nhà máy sản xuất búp bê tình dục trên thế giới, cung cấp các mẫu với giá từ 5.000-15.000 USD. Trong vòng 50 năm tới, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, búp bê tình dục cũng có thể di chuyển, nói chuyện và biểu hiện cơ mặt như người thật.

nha tho cho bup be tinh duc ban dam voi gia 100 dogio Robot tình dục sắp 'tấn công' thế giới, liệu có đáng sợ?
nha tho cho bup be tinh duc ban dam voi gia 100 dogio Trò chuyện với búp bê tình dục 'bạn gái trong mơ' của nhiều nam giới
chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.