Nhà tù Anh sắp có búp bê tình dục?

Một tù nhân đang vận động đề xuất ý tưởng cung cấp búp bê tình dục trong trong nhà tù Anh, để các tù nhân cũng có thể được "giải tỏa" đằng sau song sắt. 
nha tu anh sap co bup be tinh duc Bên trong nhà máy 'búp bê tình yêu' lâu đời nhất Nhật Bản
nha tu anh sap co bup be tinh duc Hai bố con ở Trung Quốc coi búp bê tình dục như người trong nhà
nha tu anh sap co bup be tinh duc
Tù nhân đề xuất ý tưởng sử dụng búp bê tình dục trong trại giam để giải tỏa stress. Ảnh minh họa: Reuters

Theo Daily Mail, ý tưởng trên do tù nhân Jack Swarez, người đang bị giam giữ trong một nhà giam ở hạt Nottinghamshire, đề xuất. Swarez cho rằng búp bê tình dục có thể giúp các nam tù nhân như anh cải thiện hành vi khi chúng giúp họ giải phóng testosterone. Cũng theo Swarez, ý tưởng này không tốn kém ngân sách của chính phủ bởi các tù nhân sẵn sàng tự chi tiền túi để mua các món đồ chơi tình dục.

Tù nhân này cho rằng các nam tù nhân bị giam giữ lâu này sau song sắt có thể gặp vấn đề về tâm lý, điều có thể khiến họ có nhiều hành động bất thường như muốn phá phách và chống đối. Do đó, anh để xuất ban quản lý trại giam cho phép tù nhân được sử dụng búp bê tình dục để giải tỏa.

"Tôi nảy ra ý tưởng này sau khi xem một phim tài liệu trên kênh Channel 4. Trong đoạn video, tôi thấy những người đàn ông sống cùng búp bê tình dục đều rất hạnh phúc và không còn cảm giác căng thẳng", Swarez nói.

Việc thổi phồng búp bê tình dục bằng miệng cũng có thể giúp các bệnh nhân từng hút thuốc lá "cải thiện" chức năng hoạt động của phổi. Ngoài ra, công cụ tình dục này cũng có thể đóng vai bạn gái của các tù nhân và trò chuyện hay nghe nhạc cùng họ.

Swarez cũng đề xuất cho phép tù nhân gặp búp bê tình dục vào cuối tuần. Sau khi sử dụng, họ phải làm xẹp thứ đồ chơi tình dục này và cất gọn vào hộp.

Swarez bị định tội 17 năm tù với các tội danh liên quan đến hoạt động buôn bán ma túy. Y ngồi tù từ năm 2012.

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.