Nhà tù gây sốc khi mời cả vũ nữ thoát y đến thăm phạm nhân

Việc một nhà tù ở Nam Phi mời vũ công thoát y ăn mặc mát mẻ đến "mua vui" cho các tù nhân đang làm dấy lên làn sóng phẫn nộ của người dân nước này. 
nha tu gay soc khi moi ca vu nu thoat y den tham pham nhan
Hình ảnh các vũ nữ ăn mặc mát mẻ và vui vẻ bên tù nhân làm dấy lên làn sóng giận dữ của dư luận. Ảnh: CNN

Theo RT, sự việc này được ghi nhận tại nhà của thành phố Johannesburg, nơi còn được biết đến với tên gọi khác là "Thành phố nắng". Đây là nhà tù giam giữ những tên tội phạm nguy hiểm nhất nước này, bao gồm cả tội phạm giết người và hiếp dâm.

Các hình ảnh do Charles Martin đăng tải trên mạng xã hội cho thấy ba cô gái ăn mặc mát mẻ và đi giày cao gót đang vui đùa cùng các tù nhân mặc áo vàng. Chủ tài khoản Martin cho biết ông nhận được các hình ảnh này qua tin nhắn cá nhân.

Cơ quan cải tạo Nam Phi đã xác nhận tính xác thực của các bức ảnh này trong buổi họp báo hôm 26/6.

"Chúng tôi chưa bao giờ có ý định đưa vũ nữ thoát y vào trại. Đây là việc kông thể chấp nhận được và chúng tôi không thể tha thứ cho chuyện này. Dựa trên kết quả các chuyến khảo sát đến nhà tù, tôi đảm bảo rằng không đồng tiền thuế nào của người dân bị lãng phí cho trò giải trí này", James Smalberger, ủy viên của cơ quan cải tạo, nói với phóng viên.

Ông James đồng thời gửi lời xin lỗi đến người dân Nam Phi và cho biết 13 quan chức liên quan đến vụ việc sẽ bị đình chỉ công tác.

Sự xuất hiện của vũ nữ thoát y là một trong những hoạt động được tổ chức nhằm mục đích hỗ trợ cải tạo cho tù nhân, song các quản giáo tại đây đều rất bất ngờ khi các cô gái có mặt tại đây trong trang phục thiếu vải và bó sát người. Tuy nhiên, họ dường như không ngăn cản màn trình diễn nóng bỏng này.

nha tu gay soc khi moi ca vu nu thoat y den tham pham nhan 'Luật rừng' bên trong nhà tù khét tiếng Brazil
nha tu gay soc khi moi ca vu nu thoat y den tham pham nhan Thiếu phạm nhân, Hà Lan đóng cửa một loạt nhà tù
chọn