Nhà xưởng 5.000m2 đổ sập, nhiều công nhân thoát chết

Nhiều công nhân chạy toán loạn khi thấy các cột thép và thanh xà ngang của khu xưởng 5.000 m2 bị đổ sập trong khu công nghiệp Tràng Duệ.

Sáng 14/4, lãnh đạo huyện An Dương, TP. Hải Phòng cho biết vào chiều ngày 13/4 một nhà xưởng rộng khoảng 5.000m2 đang trong quá trình hoàn thiện của Công ty TNHH Tae Sung Hải Phòng Vina nằm trong Khu công nghiệp Tràng Duệ thuộc huyện An Dương, TP Hải Phòng vừa bị đổ sập hoàn toàn, vụ việc may mắn không gây thiệt hại về người.

nhieu cong nhan thoat chet tai khu nha xuong do sap trong khu cong nghiep
Xưởng đổ sập khi đang hoàn thiện.

Khu nhà xưởng này được xây dựng với kết cấu chủ yếu là khung thép. Thời điểm trước khi bị sập, khu xưởng đã được dựng cơ bản hoàn thiện các cột và thanh xà ngang để chuẩn bị làm phần mái.

Theo công nhân làm việc gần hiện trường vụ việc, vào thời điểm kể trên, khi họ chuẩn bị bước vào ca làm việc buổi chiều thì bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn đồng thời các cột thép, thanh xà ngang của khu xưởng đổ xuống đất. Họ phải bỏ chạy tán loạn nhằm thoát nạn.

Tại hiện trường, cả khu nhà xưởng rộng khoảng 5.000m2 trở thành đống ngổn ngang, tan hoang như vừa hứng chịu trận bão lớn quét qua. May mắn thời điểm vụ việc xảy ra là lúc các công nhân thi công công trình nghỉ ngơi nên không gây thiệt hại về người.

Thông tin từ phía đơn vị phụ trách thi công công trình, nguyên nhân vụ sập này là do nhân viên lái cẩu đã thao tác không đúng theo yêu cầu dẫn tới việc các khung thép bị đổ sập.

Cơ quan chức năng cũng đã đến hiện trường lập biên bản, tìm hiểu, xác định nguyên nhân sự cố.

nhieu cong nhan thoat chet tai khu nha xuong do sap trong khu cong nghiep Cháy dữ dội quán Sive beer club ở Hải Phòng

Trực tiếp cháy dữ dội quán Sive Beer Club ở Hải Phòng. Quán bia bốc cháy kèm theo khói mù mịt bao trùm cả khu ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.