Nhân chứng kể lại giây phút nghe tiếng động lớn, giàn giáo sập khiến 6 người chết và bị thương

Nhiều công nhân thoát nạn vẫn chưa hết sợ hãi khi nhớ lại thời điểm nghe tiếng động lớn, giàn giáo sập đè chết nhiều công nhân.

Anh Lò Văn T., quê ở Sơn La là một trong những công nhân thoát nạn trong vụ sập giàn giáo khiến 6 người thương vong xảy ra đêm qua tại công trình xây dựng trên đường Tố Hữu (phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Tuy vậy, anh T. vẫn chưa hết bàng hoàng sau sự cố. Theo anh T., vào rạng sáng nay, anh vào nhiều công nhân khác đang nủ thì bất ngờ có một tiếng động lớn phát ra từ công trình đang thi công. Tiếng động lớn khiến tất cả các công nhân đang thuê trọ ở gần công trình đều thức giấc.

“Tôi làm ca ngày và trọ bên ngoài cách công trường không xa. Sáng sớm giật mình tỉnh giấc vì mọi người báo tin trong công trường bị sập chết nhiều người. Tôi chạy ra thì nhiều công nhân vẫn đang nháo nhác, sợ hãi”, anh T. chia sẻ.

vu sap gian giao 6 nguoi thuong vong nhan chung ke lai giay phut tinh giac khi nghe thay tieng dong lon
Vụ sập giàn giáo 6 người thương vong, nhiều công nhân bất ngờ tỉnh giấc sau tiếng động lớn.

"Khi tỉnh dậy vì tiếng động, chúng tôi ra mới biết là bị sập giàn giáo. Ra đến nơi thì tôi thấy có người bạn chết rồi, còn những người bị thương được đưa đi cấp cứu", một công nhân cũng kể lại.

Cũng theo các công nhân này, ca làm việc khi xảy ra sự cố trên là ca làm của những người ở bộ phận đổ bê tông. 3 công nhân bị tử vong được xác định cùng quê ở Yên Bái.

Ghi nhận tại hiện trường vào sáng cùng ngày, công trình xảy ra vụ việc sập giàn giáo được quây kín với nhiều lớp bạt. Đứng ở xung quanh công trình luôn có nhân viên bảo vệ ngăn không cho người dân tiếp cận.

Như đã đưa tin, vụ sập giàn giáo xảy ra vào lúc 2h30 rạng sáng nay (17/1), tại công trình xây dựng trên đường Tố Hữu (phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội) khiến 3 người chết và 3 người khác bị thương.

Các nạn nhân tử vong gồm: Trần Văn Túc (SN 1987), Đoàn Văn Mạnh (SN 1990), Đoàn Văn Bành (SN 1996), các nạn nhân cùng quê ở tỉnh Yên Bái. Những nạn nhân bị thường hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện nguyên nhân vụ sập giàn giáo vẫn đang được điều tra làm rõ.

vu sap gian giao 6 nguoi thuong vong nhan chung ke lai giay phut tinh giac khi nghe thay tieng dong lon Hé lộ chủ đầu tư công trình sập giàn giáo khiến 6 người chết và bị thương

Các nạn nhân tử vong trong vụ sập giàn giáo tại công trình xây dựng trên đường Tố Hữu (Hà Nội) đều ở Yên Bái.

chọn
Hai luật lớn về bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo nghị quyết cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực sớm nửa năm.