Nhận định Champions League, CSKA Moscow vs Viktoria Plzen: Thắng để hy vọng

Nhận định bóng đá, soi kèo, dự đoán kết quả trận CSKA Moscow vs Viktoria Plzen (00h55 28/11) trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Nhận định CSKA Moscow vs Viktoria Plzen

Vòng bảng Champions League

nhan dinh champions league cska moscow vs viktoria plzen thang de hy vong

Cục diện bảng G đã xoay chuyển nhanh chóng ngay khi loạt trận lượt về khởi tranh. CSKA Moscow sau chiến thắng ngoạn mục trước Real Madrid lại đang dần mất đi lợi thế trong cuộc đua giành vé đến vòng knock-out. Hai thất bại liên tiếp ở 2 loạt trận đã qua trước Roma khiến đại diện của xứ sở Bạch Dương đã bị đẩy vào thế của kẻ bám đuổi.

Cách biệt giữa CSKA Moscow với tốp 2 đã là 5 điểm và họ buộc phải thắng trong loạt trận này để nuôi hy vọng trong ngày chốt hạ. Khi Real Madrid và Roma sẽ phải giải quyết nhau đêm nay thì đây là cơ hội để thầy trò Goncharenko giành lấy quyền tự quyết. Suốt chặng đường đã qua của mùa giải, màn trình diễn của CSKA Moscow không thực sự ấn tượng.

Ngay cả thời điểm họ hạ “Bầy kền kền” cũng là lúc đại diện nước Nga thi đấu nhạt nhoà nhất. Thế nên việc thầy trò Goncharenko hụt hơi ở cuộc đua bảng G là điều đã được dự đoán trước. Tuy nhiên Á quân của giải VĐQG Nga đang trở lại mạnh mẽ ở thời điểm quan trọng nhất. Trong 2 trận gần đây CSKA Moscow đều giành được chiến thắng trong đó có màn hạ gục đội đầu bảng Zenit tại giải VĐQG.

Gần 2 tháng trời chủ sân Luzhniki mới lại có được điểm sáng trước 1 đối thủ xứng tầm, kể từ sau trận thắng Real Madrid. Đây là sự chuẩn bị tốt về mặt tâm lý để CSKA Moscow bước vào trận chiến buộc phải thắng trước Viktoria Plzen. CSKA Moscow đang rất cần điểm để nuôi hy vọng trong khi Viktoria Plzen không còn mục tiêu gì ngay ở loạt đấu này.

Những trận thua tan tác mà mới nhất là thảm bại 0-5 ngay trên sân nhà trước Real Madrid khiến đại diện của Séc không có cơ hội, thậm chí là 1 vé về Europa League. Có thể nói với Viktoria Plzen 2 trận đấu cuối chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Đó là chưa kể phong độ của đội bóng này ở thời điểm gần đây không được như ý. 5 trận gần nhất thì có tới 4 trận các vị khách không thắng dù 4/5 trận đó rào cản của họ chỉ thuộc hàng “cửa dưới”.

Diễn biến trên khiến kèo của cặp đấu này đang dịch chuyển theo hướng bất lợi cho “cửa dưới”. Cụ thể kèo chấp của CSKA Moscow đã tăng lên thành 3/4 sau khi được niêm yết ở 0:1/2 lúc mở sàn (tăng thêm 1 giá). Tiếng nói trên sàn giao dịch cho thấy Viktoria Plzen không còn chiếm được lòng tin của giới đầu tư. Và với tỷ lệ chấp tương tự đại diện của nước Nga từng hạ Viktoria Plzen trong lần gặp nhau gần nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

CSKA Moscow: Akinfeev; Fernandes, Nababkin, Becao, Chernov, Schennikov; Vlasic, Bijol, Bistrovic; Sigurdsson, Chalov.

Viktoria Plzen: Hruska; Reznik, Hejda, Hubnik, Limbersky, Horava; Hrosovsky, Petrzela, Cermak, Kovarik; Chory.

nhan dinh champions league cska moscow vs viktoria plzen thang de hy vong

CHỌN: CSKA Moscow -3/4 cả trận và TÀI cả trận

DỰ ĐOÁN: CSKA Moscow 3-1 Viktoria Plzen

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.