Nhận định Chelsea vs MU, vòng 9 Premier League 2018: Chuyến đi London giông bão

Nhận định kết quả, dự đoán tỉ số, ý kiến chuyên gia, phân tích tỉ lệ, soi kèo Chelsea vs MU (18h00, 20/10), vòng 9 Ngoại hạng Anh mùa giải 2018-2019.

Nhận định Chelsea vs MU

Chắc chắn, trận đấu thư hùng trên sân Stamford Bridge vào chiều thứ 7 tuần này là trận đấu đáng chú ý nhất của vòng 9 Ngoại hạng Anh.

Đội chủ nhà hiện đang có phong độ khá cao trong thời gian gần đây. The Blues đã bất bại 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Càng đáng nói hơn khi họ đã giành 3 điểm trên 9 trận. Đội bóng thành London đang chễm trệ trên đỉnh bảng xếp hạng, chia sẻ vị trí đứng đầu với Liverpool (cùng có 20 điểm).

Ba trận gần nhất đối đầu với những đội bóng top đầu, Chelsea chưa phải nhận bất cứ trận thua nào. Họ thắng 3-2 trước Arsenal ở vòng 2, sau đó là loại Liverpool khỏi Cúp Liên đoàn với tỉ số 2-1 trước khi chia điểm với Lữ đoàn đỏ ở trận tái đấu sau đó không lâu.

nhan dinh chelsea vs mu vong 10 premier league 2018 chuyen di london giong bao
Phong độ hiện tại của Chelsea vs MU là vô cùng trái ngược

Ngược lại, MU hiện tại đang rối như mớ bòng bong. Từ quan hệ thầy trò tới lối chơi, tất cả đang trở thành vấn đề đẩy câu chuyện Mourinho ra đi lên cao trào. Thậm chí trước khi trận đấu với Newcastle ở vòng 9 diễn ra, "người đặc biệt" còn bị đồn sẽ bị sa thải bất chấp kết quả.

Tuy nhiên chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn ở lại sau màn lội ngược dòng vô cùng nghẹt thở. Điều đáng nói là cậu học trò "lắm chiêu" Paul Pogba lại là người tỏa sáng và "vô hình chung" giữ Mourinho ở lại với Old Trafford.

Sự ổn định là điều mà MU đang tìm kiếm trong thời gian gần đây. Trong 10 trận đấu gần nhất, "Quỷ đỏ" chỉ có 4 chiến thắng, thua 3 và hòa 3. Khả năng ghi bàn của đội bóng thành Manchester đang không quá ấn tượng với trung bình 1 bàn/trận, trong khi đó, hàng thủ tỏ ra đang khá thiếu tập trung, phản ánh qua 8 bàn thua nhận được trong 10 trận gần nhất.

Không chỉ lép vế về phong độ, MU còn đang thua kém Chelsea nếu dựa trên những thống kê lịch sử.

Trong 8 lần chạm trán nhau gần nhất trên sân nhà, Chelsea có tới 7 lần hưởng niềm vui ba điểm. 10 trận đụng độ nhau trên mọi đấu trường, The Blues cũng nhỉnh hơn với bốn thắng, trong khi con số này của MU chỉ là hai, và cả hai chiến thắng đó đều là tại sân Old Trafford.

Nhân sự cũng là vấn đề với Mourinho ở thời điểm hiện tại. Marcos Rojo, Jesse Lingard sẽ không thể góp mặt vì chấn thương, trong khi đó Luke Shaw, Marouane Fellaini, Ander Herrera, Nemanja Matic, Scott McTominay bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Rõ ràng với những bất lợi vừa nêu, thật khó để chờ đợi "Quỷ đỏ" có được kết quả có lợi trước Chelsea ở trận đấu tới. Ngay cả khi vừa thoát khỏi mạch 4 trận không biết đến mùi chiến thắng bằng màn lội ngược dòng trước Newcastle, 1 điểm rời London là mục tiêu khả dĩ nhất với Mourinho cùng các học trò, nhưng ngay cả nhiệm vụ tưởng như không mấy khó khăn này cũng có thể trở thành bất khả thi.

Tình hình lực lượng

Chelsea: Ethan Ampadu, Antonio Rüdiger chấn thương.

MU: Marcos Rojo, Jesse Lingard vắng mặt vì lí do sức khỏe; Luke Shaw, Marouane Fellaini, Ander Herrera, Nemanja Matic, Scott McTominay bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến

nhan dinh chelsea vs mu vong 10 premier league 2018 chuyen di london giong bao
Đội hình dự kiến Chelsea vs MU

DỰ ĐOÁN: Chelsea 2-1 MU

nhan dinh chelsea vs mu vong 10 premier league 2018 chuyen di london giong bao HLV Mourinho nhận án phạt từ FA

Mới đây LĐBĐ Anh (FA) đã chính thức đưa ra án phạt với HLV Mourinho của Man Utd bởi những hành vi không đúng mực ...

nhan dinh chelsea vs mu vong 10 premier league 2018 chuyen di london giong bao MU có 24 giờ phán quyết , Pogba cho Mourinho câm nín

MU có 24 giờ then chốt quyết định ghế HLV trưởng, hoặc giữ Mourinho hoặc mau chóng mời Zidane, trong lúc Paul Pogba khiến ông ...

nhan dinh chelsea vs mu vong 10 premier league 2018 chuyen di london giong bao Lộ danh tính 6 cầu thủ MU muốn lật đổ Mourinho

Không phải chỉ riêng Pogba, Mourinho còn gặp vấn đề với nhiều cầu thủ khác của Man Utd, trong đó có cả đội trưởng Valencia.

nhan dinh chelsea vs mu vong 10 premier league 2018 chuyen di london giong bao Jose Mourinho: Đã đến lúc nói câu giã từ MU

Mourinho cạn kiệt ý tưởng, chẳng còn lý do để bào chữa cho thất bại và giờ là lúc ông cần phải nói lời chia ...

chọn
Công trường thi công nút giao kết nối ba cao tốc vùng Đông Nam Bộ tại tỉnh Long An
Nút giao Mỹ Yên mang nhiệm vụ kết nối ba trục giao thông trọng điểm của vùng Đông Nam Bộ bao gồm cao tốc TP HCM - Trung Lương, cao tốc Bến Lức - Long Thành và tuyến Vành đai 3 TP HCM.