Nhận định Đà Nẵng vs Sài Gòn, 18h00 ngày 28/12: Dự đoán BTV Cup 2019

Dự đoán kết quả, nhận định bóng đá Đà Nẵng vs Sài Gòn khuôn khổ BTV Cup.

Nhận định Đà Nẵng vs Sài Gòn

BTV Cup 2019

nhan dinh da nang vs sai gon 18h00 ngay 2812 du doan btv cup 2019

Tại V-League 2018 vừa qua, Sài Gòn cán đích ở vị trí thứ 8 khi có 31 điểm sau 26 vòng, thứ hạng của SHB Đà Nẵng thấp hơn 2 bậc nhưng đội bóng sông Hàn chỉ kém về chỉ số phụ so với Sài Gòn. Nhìn chung, đó là thành tích không đáp ứng được kỳ vọng ban đầu của ban lãnh đạo cả 2 CLB. Đà Nẵng vì thế chứng kiến HLV Lê Huỳnh Đức chủ động nói lời chia tay trước thời điểm hạ màn.

Trong khi Sài Gòn cũng có những xáo trộn đáng kể khi HLV Phan Văn Tài Em phải chia tay giữa chừng để nhường chiếc ghế huấn luyện cho ông Nguyễn Thành Công. Đội bóng có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh cũng cấp tốc bổ nhiệm ông Dương Nghiệp Khôi làm giám đốc điều hành, người từng có kinh nghiệm quản lý tại VFF và đã nắm cương vị trưởng ban tổ chức giải.

Nhìn chung, đây đang là giai đoạn mà cả Sài Gòn và Đà Nẵng thực sự nghiêm túc trong việc nâng cấp về chuyên môn cũng như vị thế nhằm hướng tới V-League 2019 với mục tiêu cao. Tuy nhiên, về thực lực hiện có, Đà Nẵng có điểm tựa tốt hơn khi họ vừa đàm phán thành công HLV Lê Huỳnh Đức trở lại dẫn dắt đội bóng. Hơn nữa, Đà Nẵng có nguồn đào tạo trẻ tốt hơn nếu so sánh với Sài Gòn.

Thực tế tại giải năm nay đã phần nào lột tả được thực trạng của 2 đội. Sài Gòn vẫn khá nhạt nhòa sau 3 trận chỉ biết đến hòa và thua. Quá nhiều trụ cột đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ với gánh nặng tuổi tác, trong khi ngoại binh chưa thích nghi đã khiến quá trình chạy đà cho mùa giải mới của Sài Gòn trở nên bộn bề lo lắng. Ngược lại, Đà Nẵng càng chơi càng hay khi họ vừa có trận hòa với đội chủ nhà trong thế dẫn trước. Hơn nữa, việc được nghỉ ở lượt trận gần nhất cũng mang lại điểm tựa về thể lực cho đội bóng sông Hàn.

CHỌN: Đà Nẵng cả trận

DỰ ĐOÁN: Đà Nẵng 3-0 Sài Gòn

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.