Nhận định đặc biệt tổng bàn thắng Việt Nam vs Yemen, 23h00 16/1: Dự đoán Asian Cup 2019

Ý kiến chuyên gia, dự đoán tổng bàn thắng, nhận định Việt Nam vs Yemen trong khuôn khổ Asian Cup 2019.

Nhận định đặc biệt Việt Nam vs Yemen

Vòng bảng Asian Cup 2019

Tất cả đều nghĩ rằng đây là trận đấu mà 2 đội sẽ tung hết bài vở, vốn liếng để có chiến thắng. Ngoài hy vọng có suất vào vòng 1/8, như HLV của tuyển Yemen và tiền vệ Lương Xuân Trường nói trong buổi họp báo, đây còn là trận đấu mang tính danh dự quốc gia.

Tất cả đều không muốn ra về tay trắng, kịch bản mở vì thế được nhiều chuyên gia dự đoán hướng tới. Trong hoàn cảnh hiện tại, Việt Nam cần thắng, thậm chí thắng đậm để sẵn sàng cạnh tranh về chỉ số phụ với các đối thủ trực tiếp trong danh sách đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

nhan dinh dac biet tong ban thang viet nam vs yemen 23h00 161 du doan asian cup 2019

Đây cũng là mục tiêu mà Yemen hướng tới, nhất là khi đội bóng Tây Á tìm kiếm bàn thắng đầu tiên, chiến thắng đầu tiên trong lần đầu góp mặt ở vòng chung kết. Nói tóm lại, tất cả yếu tố liên quan đều phục vụ cho khả năng trận đấu này diễn ra nhiều bàn thắng.

Nhưng, giới mộ điệu cần hết sức cảnh giác khi nhìn vào chỉ số từ nhà cái đưa ra. Ngay từ thời điểm ban đầu được niêm yết, chỉ số cởi mở đã định hình với mốc 2 1/2 không có gì bất thường để hướng tới khả năng tưng bừng bàn thắng.

Bởi lẽ, tỉ lệ châu Á đã lên tới mức Việt Nam chấp 1 hòa nên chỉ số lưới rung như vậy thậm chí khá thấp. Trên thực tế, giới mộ điệu cần biết rằng Yemen không quá vượt trội về kỹ chiến thuật cũng như thể hình trước Việt Nam.

Khả năng ghi bàn của đội bóng Tây Á vì thế không cao, nhất là khi họ chưa có tình huống lập công nào sau 2 lượt trận vừa qua. Ở chiều ngược lại, dù muốn thắng nhưng chắc chắn HLV Park Hang-seo không thể mạo hiểm chơi theo kiểu tất tay để đối mặt với rủi ro. Cần biết rằng, có thể chỉ cần thắng tối thiểu là gần như chắc chắn Việt Nam có mặt ở vòng 16 đội tại Asian Cup 2019.

nhan dinh dac biet tong ban thang viet nam vs yemen 23h00 161 du doan asian cup 2019

CHỌN: DƯỚI 2 1/2 bàn cả trận

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.