Nhận định, dự đoán Arsenal Tula vs Anzhi: VĐQG Nga 2018/19

Nhận định bóng đá, dự đoán với tỉ lệ chính xác cao trận Arsenal Tula vs Anzhi (23h00 9/11) trong khuôn khổ giải VĐQG Nga 2018/19.

Nhận định, dự đoán Arsenal Tula vs Anzhi: VĐQG Nga 2018/19

VĐQG Nga 2018/19

nhan dinh du doan arsenal tula vs anzhi vdqg nga 201819

Thời còn mạnh vì gạo, bạo vì tiền chứng kiến Anzhi bỗng chốc trở thành đại gia của bóng đá Nga. Nhưng khi các ông chủ không mấy mặn mà, đội bóng cũ của Roberto Carlos, Samuel Eto'o gặp muôn vàn khó khăn. Đã có thời điểm Anzhi phải xuống hạng và lúc này luôn sống trong cảnh lay lắt tại giải VĐQG Nga. Sau 13 vòng đầu tiên, Anzhi đang đứng thứ 3 từ dưới lên với nguy cơ rớt hạng đã trở nên rất rõ ràng.

Lẽ ra, đây là cơ hội tốt để Anzhi cải thiện thành tích trên bảng điểm khi đối thủ chỉ là Arsenal Tula cũng đang sa sút khi mới có 14 điểm sau 13 trận, tức hơn họ duy nhất 1 điểm. Nhưng dưới quan điểm của nhà cái, Anzhi gần như không có khả năng tạo ra trận đấu mang tính cân bằng về tỷ số. Mức tỷ lệ châu Á ngay từ đầu xuất hiện chứng kiến Arsenal Tula chấp 1 hòa là minh chứng rõ ràng nhất.

Đó là cột mốc đánh giá rất cao đội chủ nhà dù thực tế họ không vượt trội về yếu tố chuyên môn tích lũy từ đầu mùa. Lần lại quá khứ, đây cũng là tỷ lệ cao nhất mà Arsenal Tula có được trong lịch sử đối đầu với Anzhi từ trước đến nay. Điều này rõ ràng cho thấy giới cầm cân nẩy mức trên bảng dự đoán điện tử đang có quan điểm tích cực vào khả năng giành chiến thắng của Arsenal Tula, thậm chí là tỷ số cách biệt.

Ở khía cạnh tổng bàn thắng, giới điều khiển thị trường đang niêm yết cột mốc 2 1/4 cả trận. Thoạt nhìn đây là chỉ số khá cao so với mặt bằng chung các trận đấu của bóng đá Nga. Nhưng cần thận trọng với lựa chọn tưng bừng bàn thắng bởi thực tế đây là cuộc đối đầu thuộc diện yếu kém nhất giải. Hơn nữa, đối chiếu với kèo châu Á, chỉ số bàn thắng hiện tại không có điều gì đáng hy vọng vào kết quả mãn nhãn.

nhan dinh du doan arsenal tula vs anzhi vdqg nga 201819

CHỌN: Arsenal Tula -1 và XỈU cả trận

DỰ ĐOÁN: Arsenal Tula 2-0 Anzhi

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.