Nhận định, dự đoán Rubin Kazan vs Zenit, VĐQG Nga: Buồn lây từ Europa League

Ý kiến chuyên gia, phân tích tỷ lệ, đội hình dự kiến và dự đoán kết quả trận Rubin Kazan vs Zenit (00h00 14/8) thuộc khuôn khổ giải VĐQG Nga.

Nhận định, dự đoán Rubin Kazan vs Zenit (00h00 14/8)

Vòng 3 - giải VĐQG Nga 2018/19

Tỷ lệ châu Á cả trận: -0.92*1/4:0*0.84

Tỷ lệ Tài Xỉu cả trận: -0.92*2*0.82

Rubin Kazan đã khởi đầu mùa giải mới với 4 điểm sau 2 vòng tại giải VĐQG Nga. Tính ra thì họ đang có chuỗi 4 trận bất bại kể từ chuyến tập huấn trước mùa. Với một đội bóng về đích ở vị trí thứ 10 mùa trước, đây là sự khởi đầu đáng lạc quan.

So với hai vòng đầu khi họ gặp những đối thủ đồng cân đồng lạng Krasnodar và Dinamo Moscow, Zenit sẽ là thách thức lớn hơn dành cho Rubin Kazan. Nhưng vẫn có hơn một lý do để tin vào khả năng có điểm của đội chủ nhà trận này.

nhan dinh du doan rubin kazan vs zenit vdqg nga buon lay tu europa league

Thứ nhất, họ được chơi trên sân nhà Kazan Arena, nơi mà rất nhiều vị khách phải e ngại. Chẳng nói đâu xa, chính Zenit đã hoàn toàn bất lực (hòa 0-0) khi làm khách trước Rubin Kazan ở trận lượt đi mùa trước.

Cũng trên sân nhà, đoàn quân dưới quyền Kurban Berdyev thắng 5, hòa 1 và chỉ thua 1/7 trận gần nhất. Đó là con số thống kê khiến cho các CĐV của Zenit phải lo lắng. Thứ hai, chính tinh thần của đội khách chưa được khôi phục sau thất bại tan nát 0-4 trước Dinamo Minsk ở lượt đi vòng loại thứ 3 Cúp C2/Europa League.

Mục tiêu giành vé tham dự giải đấu số 2 lục địa già của đội bóng giàu tham vọng Zenit gần như đã mờ khuất. Sẽ không dễ dàng cho đội quân của HLV Sergei Semak lấy lại tâm lý tốt ngay trong chuyến làm khách tại Kazan đêm nay.

Về lực lượng, Zenit lại thiếu vắng 3 cầu thủ quan trọng là Kokorin, Mammana, Zhirkov vì chấn thương. Đặc biệt, phong độ sân khách của họ chưa thực sự thuyết phục. Bằng chứng là họ không thắng ở 7/8 chuyến xa nhà đã qua.

CHỌN RUBIN KAZAN +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: RUBIN KAZAN thắng 2-1

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Rubin Kazan: Kudryashov, Granat gặp vấn đề về thể lực; Poloz, Tsallagov không ra sân.

Zenit: Kokorin, Mammana, Zhirkov chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

nhan dinh du doan rubin kazan vs zenit vdqg nga buon lay tu europa league
chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.