Nhận định Hàn Quốc vs Đài Loan: Tranh HCĐ bóng đá nữ ASIAD

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả Hàn Quốc vs Đài Loan (15h, 31/8) trong khuôn khổ trận tranh HCĐ môn bóng đá nữ ASIAD 2018.

Hàn Quốc vs Đài Loan là trận tranh chiếc HCĐ của môn bóng đá nữ ở ASIAD 2018. Đây là trận đấu mà các tuyển thủ nữ Hàn Quốc có thể tự tin vào một chiến thắng khi họ đã từng chiến thắng đậm trước một đại diện khác của Trung Quốc đại lục, đó là Hồng Kông với tỷ số là 5-0.

Thêm nữa, đây cũng là trận đấu sẽ lặp lại loạt trận mở màn của bóng đá nữ ASIAD lần này khi Hàn Quốc đã từng giành chiến thắng 2-1 trước chính Đài Loan ở trận đấu đầu tiên của 2 đội ở vòng bảng, với các bàn thắng của Jeon Ga-eul và Jang Sel-gi. Kết thúc vòng bảng, Hàn Quốc là đứng đầu còn Đài Loan là đội về thứ 2.

nhan dinh han quoc vs dai bac trung hoa tranh hcd bong da asiad
Tuyển nữ Đài Loan thật khó để ngăn cản tuyển nữ Hàn Quốc ở lần chạm trán thứ 2 tại giải

So sánh về hiệu số bàn thắng, các cô gái của Hàn Quốc tỏ ra vượt trội về hiệu số bàn thắng thua. Họ ghi được tới 22 bàn và có hiệu số +21, gấp đôi so với 12 bàn thắng và hiếu số +10 của Đài Loan.

Về phần mình, đại diện tới từ ngoài khơi Thái Bình Dương từng có một trận tứ kết khá vất vả trước chính các cầu thủ nữ Việt Nam, một đội bóng không hề được đánh giá cao ở giải lần này. Trong khi đó, dù rất cố gắng, nhưng nữ Hàn Quốc đã phải dừng chân ở bán kết trước ứng cử viên vô địch số 1 là ĐT Nhật Bản sau trận thua sát nút với tỷ số 2-1.

Với rất nhiều thống kê đáng tin cậy như vậy, việc các cô gái Hàn Quốc tiếp tục giành chiến thắng là một điều không có gì quá khó khăn. Nhất là khi các nam cầu thủ của đất nước này đã bước vào trận chung kết và đang quyết tâm giành tấm HCV về cho đoàn thể thao nước nhà, đó sẽ là nguồn động lực để ĐT nữ của họ không bỏ qua tấm HCĐ giá trị.

Dự đoán: Hàn Quốc 3-1 Đài Loan

nhan dinh han quoc vs dai bac trung hoa tranh hcd bong da asiad ‘Tỉ phú’ Son Heung-min và luật nghĩa vụ ở Hàn Quốc

Ngôi sao của Tottenham là tiền đạo Son Heung-min còn một trận chung kết Asiad 18 Hàn Quốc gặp đối thủ Nhật Bản vào ngày ...

nhan dinh han quoc vs dai bac trung hoa tranh hcd bong da asiad Bật mí: Thầy Park từng dẫn dắt Park Ji Sung và U23 Hàn Quốc giành HCĐ ASIAD như thế nào?

Trước trận tranh HCĐ môn bóng đá nam ASIAD 2018 giữa U23 Việt Nam vs U23 UAE, ít người biết được rằng, HLV Park Hang-seo ...

nhan dinh han quoc vs dai bac trung hoa tranh hcd bong da asiad Sao nỡ ‘ném đá’ thầy trò Park Hang-seo!

Câu chuyện Olympic Việt Nam thua Olympic Hàn Quốc đã đi theo hướng cay cú và quan trọng hơn là không biết là ai lại ...

nhan dinh han quoc vs dai bac trung hoa tranh hcd bong da asiad Đâu chỉ Son Heung-min, sao nam Hàn Quốc sợ nhập ngũ như thế nào?

Son Heung-min và các cầu thủ Olympic Hàn Quốc quyến tâm giành huy chương vàng Asiad 2018. Huy chương có thể giúp họ thoát nhập ...

chọn
Toàn cảnh vị trí sẽ xây hầm chui tại nút giao đường Hoàng Quốc Việt - Phạm Văn Đồng
Dự án đầu tư xây dựng hầm chui đường Hoàng Quốc Việt kéo dài với đường Phạm Văn Đồng có tổng mức đầu tư dự kiến 2.293 tỷ đồng.