Nhận định Juventus vs Bologna (2h, 27/9) vòng 6 Serie A: Làm gì để ngăn Ronaldo?

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả Juventus vs Bologna (2h, 27/9) trong khuôn khổ vòng 6 Serie A.

Juventus tiếp đóng Bologna ở vòng đấu thứ 6 của Serie A trong bối cảnh đội khách vừa có được khí thế hừng hực sau chiến thắng đầu tiên của mùa giải, cũng là chiến thắng trước đội bóng giàu truyền thống AS Roma, để thoát khói vị trí áp chót bảng xếp hạng.

Nhưng khí thế đó khó có thể kéo dài được lâu và chẳng thể so bì được với khát vọng chinh phục của siêu sao Cristiano Ronaldo bên phía Juve. Tiền đạo của đội chủ nhà vừa tiếp tục có trận thứ 2 liên tiếp ghi bàn cho “Lão bà” sau khi khai hỏa cách đây hơn 1 tuần. Và với những ai đã biết rõ về Ronaldo đều hiểu được một điều, một khi Ronaldo đã bắt đầu, thật khó có thể ngăn anh dừng lại.

Juventus cũng đã nhanh chóng học được cách sử dụng Ronaldo giống như những gì Real Madrid đã làm được. HLV Allegri đã không điền CR7 thế vào vị trí của Higuain, mà đưa anh ra cánh đá tự do, theo đúng vị trí yêu thích. Mandzukic vừa là một tiền đạo độc lập tác chiến tốt, vừa là một “target man” có thể hỗ trợ tốt cho các tiền đạo cánh sẽ là đối tác lý tưởng giống như Benzema vậy.

nhan dinh juventus vs bologna 2h 279 vong 6 serie a lam gi de ngan ronaldo
Bologna thật đen đủi khi phải gặp Juve và Ronaldo vào lúc này - Ảnh: Bola.net

Thậm chí, thể hình và kỹ năng chơi bóng bổng tốt của Mandzukic còn đem lại nhiều phương án phối hợp và mở ra không gian với Ronaldo tốt hơn. Phía bên cánh phải, Messi mới Dybala chắc chắn vẫn là mũi nhọn khoan phá tốt không kém gì ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Bỏ qua trận thắng Roma 2-0 trên sân nhà, Bologna còn chưa kịp ghi được bàn nào trong 4 vòng đấu trước đó. Hàng công quá yếu ớt của họ sẽ chẳng thể đem lại nguy cơ gì cho hàng thủ vững như bàn thạch của Juve. Ít ra thì Bologna cũng có 1 hàng thủ không quá tệ, họ mới thủng lưới 5 bàn sau 5 trận. Việc để thua tới 3 trận chỉ là bởi các đồng nghiệp tuyến trên làm việc quá tệ mà thôi.

Nhưng từng đó là đủ để Ronaldo và đồng đội tiếp tục có một màn “đi săn” ngay trên sân nhà. Nỗi buồn thẻ đỏ ở Champions League có thể vẫn chưa nguôi ngoai và CR7 sẽ tiếp tục trút giận lên các đối thủ ở Serie A. Gặp Juve vào lúc này quả thật là điều không may với bất cứ đội bóng nào của Ý.

Dự đoán kết quả: Juventus 3-0 Bologna

nhan dinh juventus vs bologna 2h 279 vong 6 serie a lam gi de ngan ronaldo Ronaldo ghi bàn, Juventus chễm chệ trên đỉnh bảng

Ronaldo tiếp tục tỏa sáng góp công vào chiến thắng 2-0 của Juventus trước Frosinone ở vòng 5 Serie A. Đây cũng là thắng lợi thứ ...

nhan dinh juventus vs bologna 2h 279 vong 6 serie a lam gi de ngan ronaldo Kênh xem trực tiếp, kết quả Serie A: Ronaldo lại 'nổ', Juventus vững ngôi đầu

Cập nhật lịch thi đấu, kênh xem trực tiếp, kết quả các trận đáng chú ý trong khuôn khổ vòng 5 Serie A.

nhan dinh juventus vs bologna 2h 279 vong 6 serie a lam gi de ngan ronaldo Ronaldo khóc nức nở vì bị đuổi khỏi sân

Kết quả Valencia vs Juventus: Uất nghẹn khi bị truất quyền thi đấu ngay trận đầu tiên khoác áo Juventus ở Champions League, Cristiano Ronaldo ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.