Nhận định Juventus vs Cagliari (2h30, 4/11) vòng 11 Serie A: Mồi ngon khó cưỡng

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả Juventus vs Cagliari (2h30, 4/11) trong khuôn khổ vòng 11 Serie A 2018/19.

Tỉ lệ Juventus vs Cagliari

rong 8 năm trở lại đây, Juventus đã thắng tới 80% số trận đối đầu với Cagliari, chưa thua 1 trận nào và thậm chí là thường xuyên thắng đậm bất kể trên sân nhà hay sân khách. Rõ ràng đội bóng tí hon của nước Ý là quá yếu so với Juve. Ở một mùa giải đang rất khởi sắc của "Bà đầm già", điều này càng khó có thể thay đổi.

Giữa tuần tới, Juventus sẽ phải bước vào trận đấu quan trọng tiếp theo ở Champions League tiếp đón Man Utd. Tuy nhiên, thế chủ động đang nằm trong tay Ronaldo và các đồng đội sau chuỗi trận toàn thắng vừa qua. Bởi vậy, họ vẫn rất thoải mái trong việc san sẽ sức lực cho các đấu trường chính.

Napoli đã có chiến thắng đậm trong trận đấu mở màn vòng 11, bởi vậy, Juventus cũng không có mục tiêu nào khác ngoài một chiến thắng trước con mồi ưa thích của mình. Ronaldo sẽ có cơ hội để tiếp tục nâng cao thành tích đang biến anh trở thành cầu thủ có khởi đầu hoàn hảo nhất trong lịch sử Juventus.

nhan dinh juventus vs cagliari 2h30 411 vong 11 serie a moi ngon kho cuong
Cagliari là miếng mồi ngon quen thuộc của Juve đã nhiều năm qua. (Ảnh: LeagueLane)

Tới Italia, tưởng như CR7 đã tìm tới một giải đấu dễ dàng hơn để dưỡng già. Nhưng thực tế, anh đang như trở lại những ngày tháng sung mãn nhất trong sự nghiệp với những màn trình diễn đầy cống hiến trên sân cho Juventus, chứ không còn là một ngôi sao độc nhất được cả đội cung phụng như tại Real Madrid những năm gần đây nữa.

Đó chính là điều mà các CĐV Juve chờ đợi ngay từ đầu mùa giải, cũng là những gì mà Ronaldo đặt ra cho chính mình khi tìm đến đội bóng mới. Nhờ đó, mỗi vòng đấu của Juventus với người hâm một đội bóng và fan CR7 đang ngày càng trở nên hấp dẫn và đáng chú ý hơn.

Miếng mồi ngon Cagliari, như đã nói, thực sự khó có cửa tạo nên bất ngờ nào, nhất là khi phải làm khách đến sân Allianz Stadium. Thậm chí, đội chủ nhà có thể sẽ đặt mục tiêu giải quyết sớm đối thủ để tính toán cho trận đấu quan trọng với MU vào giữa tuần sau.

Đội hình dự kiến:

nhan dinh juventus vs cagliari 2h30 411 vong 11 serie a moi ngon kho cuong

Dự đoán kết quả: Juventus 3-0 Cagliari

nhan dinh juventus vs cagliari 2h30 411 vong 11 serie a moi ngon kho cuong Ronaldo sẽ vượt Modric để giành Quả bóng vàng 2018?

Phong độ tệ hại của Luka Modric trong màu áo Real Madrid đang khiến tiền vệ người Croatia thất thế trong cuộc đua giành Quả ...

nhan dinh juventus vs cagliari 2h30 411 vong 11 serie a moi ngon kho cuong Ronaldo đến Juventus vì không muốn làm ‘cỗ máy in tiền’ ở Real Madrid

Siêu sao Cristiano Ronaldo lần đầu tiên tiết lộ về nguyên nhân dẫn đến quyết định rời Real Madrid hồi mùa hè là vì Chủ ...

nhan dinh juventus vs cagliari 2h30 411 vong 11 serie a moi ngon kho cuong Kết quả Empoli vs Juventus: Siêu sao CR7 lập cú đúp, 'Lão bà' ngược dòng thần thánh

Kết quả Empoli vs Juventus (23h00, 27/10): Juventus có chuyến hành quân đến vùng Florence để làm khách của Empoli trong khuôn khổ vòng 10 ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.