Ronaldo ghi dấu ở trận thắng thứ 10 của Juventus tại Serie A

Siêu sao người Bồ Đào Nha để lại dấu ấn với pha kiến tạo cho Cuadrado ghi bàn ấn định thắng lợi 3-1 cho Bianconeri trong cuộc tiếp đón Cagliari rạng sáng nay (4/11).
 

Chỉ phải tiếp đón CLB đứng thứ 13 trên BXH, Juventus với lợi thế sân nhà dễ dàng kiểm soát thế trận. Trong lần tiếp theo được mang băng thủ quân, Paulo Dybala không làm người hâm mộ thất vọng bằng pha lập công ở ngay giây thứ 43.

Nhận đường chọc khe của Rodrigo Bentancur, Dybala thực hiện 2 động tác ngoặt bóng kỹ thuật loại bỏ 3 hậu vệ đội khách, trước khi tung cú dứt điểm bằng chân không thuận vào góc gần làm bó tay thủ môn Alessio Cragno.

ronaldo ghi dau o tran thang thu 10 cua juventus tai serie a

Dybala chơi khá hay ở mùa giải năm nay. "Tiểu Messi" đã ghi 6 bàn trên mọi đấu trường.

Cagliari vùng lên mạnh mẽ sau bàn thua. Phút 17, Benatia để bóng chạm tay trong vùng cấm nhưng trọng tài sau khi xem lại VAR vẫn không cho đội khách hưởng 11 m. Sau vài lần thử tài thủ môn Szczesny, tiền đạo Joao Pedro mới có thể mang về bàn gỡ hòa cho đội khách bằng một pha đi bóng và ra chân từ sát vạch 16,5 m ở phút 36.

Niềm vui của thầy trò HLV Rolando Maran không kéo dài lâu. Chưa đầy 2 phút sau, hậu vệ Filip Bradaric lóng ngóng đốt lưới nhà sau đường căng ngang không mấy nguy hiểm của Douglas Costa bên cánh trái.

Tỷ số sau 45 phút đầu tiên suýt chút nữa là 3-1 nếu Cristiano Ronaldo không bị khung gỗ từ chối một bàn thắng ở những phút bù giờ.

ronaldo ghi dau o tran thang thu 10 cua juventus tai serie a

Ronaldo tích cực dứt điểm nhưng vận may không đứng về phía anh ở trận đấu này.

Bước sang hiệp hai, Juventus triển khai lối chơi thiên về kiểm soát bóng quen thuộc. Đội khách Cagliari chỉ còn biết lùi sâu đội hình chống cự trong vô vọng. Ronaldo được trao một vài cơ hội nhưng anh đều không thể tận dụng trước hàng phòng ngự dày đặc của đối phương.

Không thể ghi bàn, Ronaldo đành chuyển sang kiến tạo. Phút 87, cựu sao Real thực hiện đường chuyền như đặt cho Juan Cuadrado băng lên dứt điểm dễ dàng ấn định thắng lợi 3-1 cho "Lão phu nhân".

ronaldo ghi dau o tran thang thu 10 cua juventus tai serie a

Thêm một màn trình diễn tích cực từ Cristiano Ronaldo.

8 trận liên tiếp trôi qua tại Serie A, Ronaldo đều có ít nhất một bàn thắng hoặc 1 pha kiến tạo, qua đó nâng tổng thành tích tại giải quốc nội lên thành 7 bàn thắng cùng 5 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội. Màn trình diễn ấn tượng của CR7 giúp Juventus có trận thắng thứ 10 sau 11 vòng, qua đó tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu Serie A.

ronaldo ghi dau o tran thang thu 10 cua juventus tai serie a
Bảng xếp hạng Serie A.
ronaldo ghi dau o tran thang thu 10 cua juventus tai serie a Ronaldo sẽ vượt Modric để giành Quả bóng vàng 2018?

Phong độ tệ hại của Luka Modric trong màu áo Real Madrid đang khiến tiền vệ người Croatia thất thế trong cuộc đua giành Quả ...

ronaldo ghi dau o tran thang thu 10 cua juventus tai serie a Ronaldo đến Juventus vì không muốn làm ‘cỗ máy in tiền’ ở Real Madrid

Siêu sao Cristiano Ronaldo lần đầu tiên tiết lộ về nguyên nhân dẫn đến quyết định rời Real Madrid hồi mùa hè là vì Chủ ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.