Nhận định Man Utd vs Club America: Vắng Sanchez, Martial lĩnh ấn tiên phong

Nhận định bóng đá, Dự đoán kết quả bóng đá Man Utd vs Club America (9h – 20/7): MU vừa ăn mừng khi Paul Pogba nâng cao chiếc cup vô địch World Cup, nguồn động lực quá lớn trước trận ra quân khởi động cho mùa hè 2018.

Màn trình diễn đáng tuyên dương của Pogba góp phần vào chiến tích lịch sử của bóng đá Pháp ở World Cup 2018 là một niềm tự hào lớn lao cho các fan của Man Utd hiện tại. MU đã từ lâu không còn được tận hưởng những vinh quang tột đỉnh, vậy nên thành tích của Pogba sẽ là một điềm báo may mắn cho mùa giải mới.

"Quỷ đỏ" sẽ có màn khởi động cho mùa hè 2018 bằng trận giao hữu thường niên đến châu Mỹ. Lần này đối thủ của họ sẽ là Club America, CLB của Mexico. Đây sẽ là lần thứ 2 Man Utd làm khách trên đất của Mexico. Ở lần đầu gặp mặt, cách đây 3 năm, Morgan Schneiderlin chính là ngôi sao đã ghi bàn thắng duy nhất cho đại diện đến từ nước Anh.

nhan dinh man utd vs club america vang sanchez martial linh an tien phong
Sanchez sẽ vẫn là thủ lĩnh số 1 của Man Utd ở chuyến du đấu hè 2018 nhưng không phải ở trận đấu này

Đội hình của Man Utd sẽ có nhiều thiếu hụt trong chuyến du đấu hè lần này. Dễ hiểu là bởi rất ngôi sao đá chính cho “Quỷ đỏ” đã trở về phục vụ cho ĐTQG ở World Cup 2018. Lukaku, Fellaini, Pogba, Rojo, Rashford và rất ngôi sao khác sẽ cần thêm thời gian nghỉ ngơi sau giải đấu lớn này.

Thế nhưng trước mắt, vẫn sẽ có 3 ngôi sao tấn công của HLV Mourinho sẽ ra sân trong chuyến đi đến Mexico, đó là Juan Mata và Anthony Martial. Cả 2 đều đã không góp mặt ở World Cup 2018 và đang tràn đầy năng lượng sau 1 tháng nghỉ ngơi phục hồi vừa qua. Sanchez đang có một chút trục trặc về thuế và sẽ không kịp góp mặt.

Club America, nhà vô địch Champions League khu vực CONCACAF 2 mùa liên tiếp 14/15 và 15/16 đã không còn là một thế lực tuyệt đối ở giải VĐQG Mexico kể từ sau lần đọ sức đầu tiên với Man Utd nữa. Tuy nhiên đây vẫn là một đối thủ lý tưởng để thầy trò Mourinho khởi động cho mùa hè du đấu của mình, tại thủ đô Mexico City.

nhan dinh man utd vs club america vang sanchez martial linh an tien phong
Trước đó MU đã từng chiến thắng với tỷ số tối thiểu trước đại diện Mexico dưới thời HLV Van Gaal

Với tương quan lực lượng của 2 đội, Man Utd vẫn sẽ là đội được đánh giá cao hơn. Một khác biệt duy nhất của MU lần này và cách đây 3 năm là họ đã được dẫn dắt bởi 1 HLV mới, là Mourinho. Đây được coi sẽ là cơ hội cho các thử nghiệm của “Người đặc biệt”.

Tuy nhiên, với cá nhân Sanchez, việc ghi bàn trên đất châu Mỹ là điều ưa thích của anh, đặc biệt là với các đội bóng Mexico, bởi vậy, cá nhân ngôi sao tấn công người Chile có thể sẽ đóng góp được ít nhất 1 bàn thắng cho trận đấu này.

Tỷ lệ trận đấu

Châu Á: -0.94*0.5*0.84

Over/Under: 0.97*1 3/4*0.91

Đội hình dự kiến:

Man Utd: Romero, Bailly, Darmian, Shaw, Valencia, Angel Gomes, Herrera, McTominay, Mata, Martial, Sanchez.

Club America: Marchesín, Martín, Peralta, Aguilar, Valdéz, Aguilera, William da Silva, Ibarra, Uribe, Rodríguez, Ibargüen

Dự đoán kết quả: Man Utd 2-0 Club America

nhan dinh man utd vs club america vang sanchez martial linh an tien phong NÓNG: Sanchez không thể cùng Man Utd sang Mỹ vì án tù

Alexis Sanchez tạm thời bị cấm nhập cảnh vào Mỹ vì liên quan tới vấn đề pháp lý.

nhan dinh man utd vs club america vang sanchez martial linh an tien phong CHÍNH THỨC: Man Utd chia tay cầu thủ thứ 2 Hè này

Sau Sam Johnstone, thêm một cầu thủ nữa chính thức rời Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

nhan dinh man utd vs club america vang sanchez martial linh an tien phong Man Utd chính thức có hợp đồng béo bở nhất nước Anh

Sau 1 năm bỏ trống, Man Utd đã kiếm được hợp đồng tài trợ trên tay áo béo bở nhất nước Anh.

nhan dinh man utd vs club america vang sanchez martial linh an tien phong Chốt giá 60 triệu euro, Man Utd rục rịch đón tân binh thứ 4

Sau khi chính thức đón 3 tân binh Fred, Diogo Dalot và Lee Gant, việc chuyển nhượng của Man Utd vẫn chưa dừng lại.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.