Nhận định MU vs Juventus (2h, 24/10) Champions League: Đại chiến cố nhân

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả MU vs Juventus (2h, 24/10) trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2018/19.

Tỷ lệ MU vs Juventus

nhan dinh mu vs juventus 2h 2410 champions league dai chien co nhan

MU vừa trải qua trận hòa 2-2 tiếc nuối khi để Chelsea gỡ hòa ở những phút bù giờ cuối cùng. Ở 2 vòng đấu gần nhất, Mourinho đang cho thấy những nỗ lực đáng ghi nhận khi truyền lửa được vào tinh thần chiến đấu cho các học trò của mình và khiến họ chơi khởi sắc hơn hẳn so với đầu mùa giải, đặc biệt là ở nửa sau các trận đấu.

Nhưng những điểm sáng đó vẫn không thể che mờ được thực tế là MU mùa này vẫn đang nhập cuộc trong mỗi trận đấu khá tệ. Trước Newcastle và Chelsea gần đây, họ đều sớm để thủng lưới và chơi bóng rất cứng nhắc trong hiệp đấu đầu tiên. "Căn bệnh" này nếu tiếp tục lặp lại trước Juventus sẽ là một đòn tự sát của MU bởi Juve sẽ không dễ bị lật ngược thế cờ.

Ronaldo đã rất sẵn sàng cho ngày trở lại Old Trafford, lần gần nhất quay lại mái nhà xưa, anh đã khoác áo Real Madrid ghi bàn hạ gục chính MU tại Champions League và làm đau nhói con tim của biết bao người hâm mộ Quỷ đỏ.

nhan dinh mu vs juventus 2h 2410 champions league dai chien co nhan
Những cố nhân của 2 đội sẽ là những đầu tàu dẫn dắt đội bóng mới. (Ảnh: Bongdanet)

Juventus mùa này thiện chiến không kém gì, nếu không muốn nói là còn nhỉnh hơn Real năm đó. Với những gì đã thể hiện kể từ đầu mùa, Juve cho thấy họ quá khó nắm bắt và ngày càng chắc chắn và chặt chẽ. Với một tham vọng, sự khát khao đã ấp ủ quá lâu, chờ ngày lên ngôi ở Champions League, Ronaldo trở thành "ngọn đuốc" soi sáng con đường hơn bao giờ hết.

Trước những đối thủ yêu thích như Newcastle ngây thơ hay Chelsea phóng khoáng vừa qua, Mourinho vẫn có thể vận lại sở trường của mình. Nhưng trước kẻ lọc lõi như Juventus, việc đầu tiên MU cần làm trong đêm nay là giữ mình, sau đó mới tính đến chiến thắng được.

Có một điều đang đứng về phía MU, đó là lịch sử đối đầu. Kể từ ngày giành cú ăn 3 vĩ đại năm 1999, MU đã thắng Juve 3/4 lần gặp mặt. Từ đó đến nay đã 15 năm họ chưa từng gặp nhau tại Champions League. Quá khứ quá xa xôi đó có lẽ sẽ không mang nhiều tiếng nói trong trận đấu sắp tới.

Thông tin lực lượng

MU: Sanchez, Marouane Fellaini, Jesse Lingard, Scott McTominay, Phil Jones và Diogo Dalot chấn thương.

Juventus: Emre Can, Mario Mandzukic chấn thương.

Đội hình dự kiến:

nhan dinh mu vs juventus 2h 2410 champions league dai chien co nhan

Dự đoán kết quả: MU 1-2 Juventus

nhan dinh mu vs juventus 2h 2410 champions league dai chien co nhan Messi bị gãy tay, nghỉ thi đấu 3 tuần

Lionel Messi ghi 1 bàn nhưng cũng bị chấn thương khi Barcelona giành chiến thắng 4-2 trước Sevilla trong trận đấu ở vòng 9 La ...

nhan dinh mu vs juventus 2h 2410 champions league dai chien co nhan Kết quả Juventus vs Genoa: Ronaldo lập công, 'lão bà' vẫn mất điểm đầy đáng tiếc

Kết quả Juventus vs Genoa (23h00, 20/10): Trên sân nhà, Juventus có cuộc tiếp đón các vị khách Genoa trong khuôn khổ vòng 10 giải ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.