Nhận định Roma vs Real Madrid: Vòng bảng Champions League 2018/19

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, soi kèo chính xác trận Roma vs Real Madrid (03h00 28/11) trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2018/19.

Nhận định Roma vs Real Madrid (03h00 28/11)

Vòng bảng Champions League 2018/19

Trên lý thuyết, cả Roma và Real Madrid đều chưa chắc chắn sẽ giành quyền đi tiếp cho dù cùng thu về 9 điểm sau 4 lượt trận đã qua tại vòng bảng Champions League. Bởi phía sau họ là CSKA Moscow đang có 4 điểm và sẽ mở toang cánh cửa vào vòng knock-out đầu tiên nếu thắng cả 2 trận còn lại.

Tuy nhiên, khả năng CSKA chen chân được vào cuộc đua giữa Roma và Real Madrid thực tế là không cao trong bối cảnh đội bóng Nga đang sa sút. Nói cách khác, cục diện bảng G gần như đã an bài và màn đối đầu giữa Roma và Real Madrid vào rạng sáng chủ yếu mang tính chất phân định ngôi đầu.

Ở trận lượt đi, Roma đã để thua đậm 0-3 trên sân của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Vào thời điểm hiện tại, đại diện thủ đô nước Ý cũng đang thi đấu kém ấn tượng tại Serie A. Bằng chứng là ở 5 vòng gần nhất, Roma chỉ thắng được 1 trận (hòa 2, thua 2). Phong độ phập phù kể từ đầu mùa khiến họ văng ra khỏi tốp 3, thậm chí tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất xứ sở mỳ ống.

nhan dinh roma vs real madrid vong bang champions league 201819

Nhưng trái ngược với hình ảnh thất thường tại Serie A, Roma lại chơi tốt tại Champions League ở những vòng gần nhất. Cụ thể hơn, đoàn quân Eusebio Di Francesco toàn thắng trước Viktoria Plzen và CSKA Moscow (2 trận) ở 3 lượt đấu đã qua, ghi được tổng cộng 10 bàn và chỉ để thủng lưới 1 lần.

Bên cạnh chuỗi kết quả tích cực ở Champions League, thêm một lý do để Roma đặt niềm tin trong màn tái đấu Real Madrid đêm nay là nhà ĐKVĐ Champions League đang bị tổn thương tinh thần sau thất bại muối mặt 0-3 trên sân Eibar cuối tuần qua. Đó là trận thua đầu tiên của "Kền kền trắng" sau chuỗi 4 chiến thắng dưới thời tân HLV Santiago Solari.

Trước đối thủ dưới cơ, tuyến giữa và hàng công trứ danh của Real Madrid với những Modric, Gareth Bale, Benzema... vẫn không thể ghi được dù chỉ 1 bàn danh dự. Thất bại ấy cũng chỉ ra rằng, tân thuyền trưởng người Argentina còn rất nhiều việc phải làm để đem đến sự ổn định cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trên mọi mặt trận.

Trong bối cảnh tinh thần toàn đội đang chùng xuống, rất khó để Real Madrid chơi thăng hoa tại thành Roma. Trên phương diện tỉ lệ châu Á, chỉ số 1/4:0 vốn luôn rất mong mạnh với đội cửa trên. Với điểm tựa sân nhà, Roma hoàn toàn có thể chơi sòng phẳng và giành kết quả tích cực trước một Real bất ổn sau nhiều biến động từ mùa hè.

*BẢNG XẾP HẠNG - BẢNG G:

nhan dinh roma vs real madrid vong bang champions league 201819

*Cập nhật tỉ lệ:

nhan dinh roma vs real madrid vong bang champions league 201819

*THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

+Roma: De Rossi, Pastore chấn thương.

+Real Madrid: Navas, Nacho chấn thương; Casemiro chưa hoàn toàn bình phục.

nhan dinh roma vs real madrid vong bang champions league 201819
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

*CHỌN: Roma +1/4 và TÀI cả trận

*DỰ ĐOÁN: Roma 2-2 Real Madrid

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.