Nhận định SLNA vs FLC Thanh Hóa (17h, 28/9) vòng 24 V-League: Người sông Mã 'câu cá' sông Lam

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả SLNA vs FLC Thanh Hóa (17h, 28/9) trong khuôn khổ vòng 24 V-League 2018.

SLNA vs FLC Thanh Hóa là trận derby miền trung luôn hứa hẹn có rất nhiều diễn biến kịch tính có thể xảy ra. Không nói đâu xa, trong 2 lượt đấu ở bán kết Cúp Quốc Gia 2018 mới đây, cả 2 đội đã cống hiến 2 trận đấu cực kỳ hấp dẫn và đáng xem.

Ở trận lượt đi, Thanh Hóa đã để thua tới 3-2 ngay trên sân nhà, thế nhưng họ đã lội ngược dòng quá xuất sắc trong trận lượt về trên sân Vinh với trận thắng đậm 4-0. Ở V-League, cả 2 đội cũng chưa bao giờ e dè nhau và không có đội nào thực sự áp đảo được đối phương về lịch sử đối đầu.

Thế nhưng, có một yếu tố đáng chú ý, trong 6 năm trở lại đây, Thanh Hóa đang là đội chịu khó đầu tư hơn nhiều và đổi lại cũng có được thành tích tốt hơn mỗi khi đối đầu với Nghệ An. Họ chỉ hòa nhau đúng 2 lần/13 trận, còn lại Thanh Hóa đã thắng tới 8 lần.

nhan dinh slna vs flc thanh hoa 17h 289 vong 24 v league nguoi song ma cau ca song lam
Thanh Hóa không hề e dè việc chơi bóng trên sân Vinh - Ảnh: Aegoal

Nghệ An chỉ có 3 lần hưởng niềm vui này, đều trên sân nhà Vinh. Nhưng đội bóng xứ Thanh không hề e dè chảo lửa Vinh mà vẫn có 2 lần chiến thắng trên SVĐ này.

Nghệ An cần phải nghiêm túc xem xét lại trận thua 4-0 cách đây 3 tuần trước chính Thanh Hóa để không lặp lại kết quả này. 2 vị HLV đều có tên là Nguyễn Đức Thắng sẽ một lần nữa đối đầu với nhau, và lần này là với vết thương chưa lành của "thuyền trường" người xứ Nghệ.

Chiến thắng giòn giã 5-0 giữa tuần qua của FLC Thanh Hóa đã gia tăng đáng kể thành tích ghi bàn cho các chân sút hàng đầu của họ. Với 1 cú đúp, Omar Faye đã vươn lên, vượt qua Phan Văn Đức với 10 bàn tổng cộng. Chân sút số 2 của cả Thanh Hóa và Nghệ An đều đã có được 7 bàn thắng, đó là Đình Tùng và Michael Olaha.

nhan dinh slna vs flc thanh hoa 17h 289 vong 24 v league nguoi song ma cau ca song lam
Phan Văn Đức đã kịp bình phục và báo tin vui cho CĐV xứ Nghệ - Ảnh: Goal.com

Không có nhiều khác biệt trong lối chơi giữa 2 đội, khi cả 2 đều dựa nhiều vào sức mạnh hàng công hơn là hàng thủ, và cách tổ chức tấn công của họ đều xoay quanh một cặp đôi tiền đạo nội (nhanh nhẹn, lắt léo) và tiền đạo ngoại (khỏe, dứt điểm tốt, làm tường) với sự bổ trợ khá nhiều từ 2 cánh và một tiền vệ sáng tạo.

Bởi vậy, phong độ và tình hình nhân sự sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến kết quả trận đấu vào ngày mai. Phan Văn Đức nhiều khả năng sẽ kịp trở lại gánh vác hàng công đội bóng xứ Nghệ. Thanh Hóa thì vừa chiến thắng tới 4-0 cách đây 2 tuần, và mới nhất là chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Quảng Nam. Họ đang là đội tự tin hơn.

Dự đoán kết quả: SLNA 2-2 Thanh Hóa

nhan dinh slna vs flc thanh hoa 17h 289 vong 24 v league nguoi song ma cau ca song lam V-League 2018: Kịch tính và hấp dẫn cuộc đua đến ngôi vị á quân

Giải bóng đá vô địch quốc gia Nuti Café 2018 (V-League 2018) đã trải qua 22 vòng đấu với những cung bậc cảm xúc khác ...

nhan dinh slna vs flc thanh hoa 17h 289 vong 24 v league nguoi song ma cau ca song lam Kết quả V-League 2018: Samson hai lần bắn cháy lưới SLNA, Hà Nội vô địch sớm 5 vòng!

Thông tin trước trận, lực lượng dự kiến, đội hình xuất phát, tường thuật trực tiếp diễn biến và kết quả trận Hà Nội vs ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.