Nhận định SLNA vs FLC Thanh Hóa: Bũi Tiến Dũng hết cửa, Văn Đức quyết giật vé chung kết

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận SLNA vs FLC Thanh Hóa (17h, 5/9) trong khuôn khổ bán kết lượt về cúp Quốc gia 2018.

SLNA đang có lợi thế lớn trước FLC Thanh Hóa sau khi đã giành chiến thắng 3-2 ngay trên sân khách trước những người "hàng xóm" miền trung của mình. Trở về "chảo lửa" Vinh, Phan Văn Đức và các đồng đội chẳng có lý do gì mà không biến lợi thế đó thành tấm vé vào chơi trận chung kết cúp Quốc gia.

Về mặt lực lượng, FLC Thanh Hóa sẽ không chịu nhiều ảnh hưởng từ giai đoạn tham dự ASIAD vừa rồi của ĐT U23 Việt Nam. Chỉ có Bùi Tiến Dũng có mặt trong hơn nửa tháng ở Indonesia, và anh cũng chỉ là thủ môn dự bị của Thanh Hóa. Trong trận đấu ngày mai, Thanh Thắng hay Bửu Ngọc vẫn sẽ là những lựa chọn ưu tiên của HLV Đức Thắng.

nhan dinh slna vs flc thanh hoa bui tien dung het cua van duc quyet giat ve chung ket
SLNA quyết thắng đoạt vé vào chung kết

Đội bóng Sông Lam thì có ảnh hưởng nhiều hơn đôi chút. Chân sút số 1 ở V-League của họ, Phan Văn Đức sẽ không thể đảm bảo chắc chắn 100% phong độ sau khi đã trải qua một lịch thi đấu khá dầy đặc ở ASIAD 2018.

Anh đã không đã chính trong trận đấu quyết định tranh HCĐ với U23 UAE, nhưng vẫn được vào sân trong hiệp 2. Ngoài ra, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh của SLNA cũng đã được đá chính trong 2 trận đấu cuối.

2 tuyển thủ U23 này chưa chắc đã đá chính trong trận đấu trên sân nhà vào ngày mai. Đó sẽ là những mất mát không nhỏ của SLNA. Nhưng không loại trừ khả năng Văn Đức hay Xuân Mạnh vẫn sẽ là những siêu dự bị quan trọng có thể vào sân muộn nhưng để lại dấu ấn đúng thời điểm nhất.

nhan dinh slna vs flc thanh hoa bui tien dung het cua van duc quyet giat ve chung ket
Văn Đức và Xuân Mạnh chắc hẳn đang khiến cho bóng đá Nghệ An ngày cảng từ hào và tự tin - Ảnh: Baonghean.vn

Kết quả ở trận bán kết lượt đi đã phản ánh rõ nét phong độ của 2 đội. Trong khi SLNA nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp lên con số 9 thì các cầu thủ xứ Thanh vẫn cho thấy phong độ phập phù và lối chơi thiếu ổn định, mất căn bằng công thủ.

Để cho Nghệ An ghi đến 3 bàn vào lưới trên sân nhà, cửa thắng của thầy trò HLV Đức Thắng không còn nhiều. Dù Xuân Mạnh, Văn Đức có thể không đá chính, nhưng họ chắc chắn sẽ vào sân từ băng ghế dự bị. Sẽ không vì U23 Việt Nam mà chất lượng chuyên môn của trận lượt về này bị ảnh hưởng.

HLV Nguyễn Thành Vinh có thể sẽ phải xao nhãng một chút cho trận đấu với Hà Nội FC ngay cuối tuần này, khi mục tiêu top 3 V-League mùa này mới là quan trọng hơn và việc tạo ra kỷ lục chuỗi 9 trận thắng liên tiếp chưa từng có trong lịch sử V-League cũng là một thành tích đáng mong ước.

Tuy nhiên, với khí thế đang có cùng niềm tự hào và sự tự tin từ những người con xứ Nghệ đã làm rạng danh bóng đá nước nhà, CĐV Nghệ An có quyền tin tưởng vào một kết quả tốt của đội nhà

Dự đoán: SLNA 2-2 FLC Thanh Hóa

nhan dinh slna vs flc thanh hoa bui tien dung het cua van duc quyet giat ve chung ket Danh thủ Đặng Phương Nam: Luân lưu không hề may rủi, Bùi Tiến Dũng đã trở thành 'chuột bạch' của U23 UAE

Người ta thường gọi loạt sút luân lưu 11m trong bóng đá là loạt sút may rủi. Thế nhưng ở đó, thực sự có phải ...

nhan dinh slna vs flc thanh hoa bui tien dung het cua van duc quyet giat ve chung ket Nhiều CÐV Hàn Quốc muốn tước còi trọng tài bắt trận Việt Nam-UAE

Hơn 20.000 CĐV Hàn Quốc đã ủng hộ đơn kiến nghị tập thể gửi đến website của Tổng thống Hàn Quốc, đề nghị tước quyền ...

nhan dinh slna vs flc thanh hoa bui tien dung het cua van duc quyet giat ve chung ket U23 Việt Nam: Quên Asiad đi, AFF Cup mới... căng

Những gì mà các chàng trai áo đỏ làm được tại Asiad 18 thực sự đáng khen. Tuy nhiên, sau những chào đón ngày trở về, cầu thủ U23 Việt ...

nhan dinh slna vs flc thanh hoa bui tien dung het cua van duc quyet giat ve chung ket Dân mạng xôn xao về hình ảnh thủ môn Tiến Dũng thân mật với cô gái đẹp

Hình ảnh nắm tay thân mật cùng sự tương tác trên mạng xã hội của thủ môn Bùi Tiến Dũng và cô gái xinh đẹp ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.