Nhận định Thanh Hóa vs Khánh Hòa, vòng 26 V-League: Kịch tính cuộc đua top 2

Nhận định kết quả, dự đoán tỉ số, phân tích tỉ lệ, ý kiến chuyên gia, soi kèo Thanh Hóa vs Khánh Hòa (17h00, 8/10), vòng 26 giải VĐQG V-League 2018.

Nhận định Thanh Hóa vs Khánh Hòa

Cuộc đua top 2 của V-League mùa giải 2018-2019 đang vô cùng căng thẳng và kịch tính. Thanh Hóa và Khánh Hòa hiện đều có 43 điểm, nhưng đội bóng xứ Thanh lại đang hơn hẳn đối phương về chỉ số phụ.

CLB chủ sân Nha Trang đang có hệ số bàn thắng là +7 (33 bàn thắng, 26 bàn thua), trong khi đó, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đang nắm lợi thế với +13 (ghi được 42 bàn, để thủng lưới 29 bàn).

Do đó, nếu muốn trở thành Á quân của V-League mùa này, nhiệm vụ của Sanna Khánh Hòa không gì khác ngoài việc phải giành trọn vẹn 3 điểm trong chuyến làm khách sắp tới ở khu vực Bắc Trung Bộ.

Tuy nhiên, đây là bài toán không hề dễ dàng. FLC Thanh Hóa còn khiến các đối thủ phải dè chừng với phong độ rất cao, 7 trận bất bại trong đó có tới 6 trận thắng. 5 trận gần nhất, họ ghi được 13 bàn, chỉ phải vào lưới nhặt bóng 3 lần. Những con số rất ấn tượng đó làm cho mọi CLB phải đối đầu với Thanh Hóa vào lúc này đều ít nhiều lo lắng.

nhan dinh thanh hoa vs khanh hoa vong 26 v league hoi hop cuoc dua top 2
FLC Thanh Hóa vs Sanna Khánh Hòa là trận chung kết Á quân của V-League mùa giải năm nay

Thực tế, Thanh Hóa không có được thành tích ổn định tại sân nhà. 5 trận gần nhất, họ thắng 1, hòa 2 và thua 2. Đáng nói là 2 lần phơi áo đó đều là trước những đội bóng trong top 3 (SLNA và Hà Nội). Dẫu vậy, với sự nổ súng đều đặn của tân binh giai đoạn 2 - Rimario và những màn thể hiện tốt của những chân sút như Minh Tuấn, Trọng Hoàng, Văn Thắng, Đình Tùng, Omar, thầy trò Nguyễn Đức Thắng tự tin có điểm tại sân nhà.

Ở bên kia sân, đội bóng phố biển đang khá trồi sụt trong giai đoạn cuối của mùa giải. Đã có thời điểm, tưởng như vị trí thứ 2 gần như nằm chắc trong tay của Sanna Khánh Hòa với khoảng cách tới 5 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi, thì bất ngờ, những trận thua và hòa đầy đáng tiếc khiến cho họ phải trả giá.

Họ chỉ thắng 2 trong 5 trận gần nhất, và đó là những lần mang về 3 điểm trước những đối thủ không quá mạnh như Nam Định đứng bét bảng hay TP.HCM vốn đã chắc chắn trụ hạng. Sự tự tin của họ đang bị suy giảm đáng kể khi bị SLNA đánh bại ngay tại sân nhà ở vòng 25.

Tuy nhiên, khác với FLC Thanh Hóa còn chung kết cúp quốc gia để hướng tới, mục tiêu duy nhất hiện giờ của Khánh Hòa là có được ngôi nhì bảng. Họ sẽ quyết tâm và giành điểm số tối đa, với điểm tựa là 3 chiến thắng trong 4 lần làm khách gần nhất.

Trận đấu trên sân Thanh Hóa hứa hẹn sẽ là trận cầu căng thẳng, kịch tính và ngập tràn cảm xúc cho tới phút cuối cùng.

DỰ ĐOÁN: Thanh Hóa 2-1 Khánh Hòa

nhan dinh thanh hoa vs khanh hoa vong 26 v league hoi hop cuoc dua top 2 U23 Việt Nam là hạt giống số 1 giải châu Á 2020

Việc lọt tới trận chung kết giải U23 châu Á 2018 giúp lứa đàn em của Công Phượng, Xuân Trường có nhiều lợi thế ở ...

nhan dinh thanh hoa vs khanh hoa vong 26 v league hoi hop cuoc dua top 2 Danh sách tuyển Việt Nam đi AFF Cup: U23 Việt Nam chiếm áp đảo

Đội hình U23 Việt Nam chiếm áp đảo với 23/39 cái tên được triệu tập lên tuyển Việt Nam trong danh sách sơ bộ của HLV ...

nhan dinh thanh hoa vs khanh hoa vong 26 v league hoi hop cuoc dua top 2 HLV Park Hang-seo: Việt Nam có thể dự World Cup trong 10-20 năm tới

Theo ông thầy người Hàn Quốc, dù đây chưa thực sự là thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam nhưng ông tin lứa cầu ...

nhan dinh thanh hoa vs khanh hoa vong 26 v league hoi hop cuoc dua top 2 Công Phượng và nghịch lý HAGL: Hay, dở phải chờ AFF Cup 2018!

Với 12 pha lập công sau 24 vòng đấu ở V-League, Công Phượng đang trở thành niềm hi vọng rất lớn cho hàng công của tuyển ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.