Nhận định tổng bàn thắng Sài Gòn vs HAGL, 16h00 ngày 26/12: BTV Cup

Dự đoán tổng bàn thắng, nhận định bóng đá Sài Gòn vs HAGL (16h00 26/12) trong khuôn khổ BTV Cup.

Nhận định tổng bàn thắng Sài Gòn vs HAGL (16h00 26/12)

BTV Cup

nhan dinh tong ban thang sai gon vs hagl 16h00 ngay 2612 btv cup

Mục tiêu lớn nhất mà cả Sài Gòn và HAGL hướng tới khi tham dự BTV Cup như thường lệ vẫn là thử nghiệm và thử việc các ngoại binh. Chiến thuật cho mùa giải mới cũng dần được định hình với bài toàn nhân sự để tạo thành bộ khung. Với Sài Gòn, họ đề cao sự chắc chắn lên hàng đầu khi tiềm lực hạn hẹp không cho phép có nhiều sự bổ sung chất lượng ở kỳ chuyển nhượng đang diễn ra.

Quan điểm rất rõ ràng của Sài Gòn là điều hoàn toàn phù hợp với tình hình thực tế của họ. Bởi năm ngoái với gần như tất cả nòng cốt hiện tại đã chứng kiến CLB đóng quân tại thành phố mang tên Bác nhiều thời điểm phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng và chỉ cán đích ở vị trí thứ 8. Thế nên, sự an toàn đang là quan điểm mà HLV Nguyễn Thành Công theo đuổi ở giải lần này.

Qua 2 trận đã ra sân vừa qua của Sài Gòn cho thấy điều đó khi họ chủ động chơi chắc chắn bên phần sân nhà. Điều này tạo cơ hội cho đối phương có nhiều bóng và đương nhiên chịu sức ép lớn hơn. Do đó, cả 2 trận gặp những đối thủ mạnh như Bình Dương hay đại học Hanyang đều chứng kiến Sài Gòn cùng có tỷ số hòa 1-1. Ít nhiều dấu ấn chiến thuận đã đươc HLV Nguyễn Thành Công thể hiện.

Trong khi đó, HAGL dù đẫ có khởi đầu thuận lợi với chiến thắng 4-1 trước Đà Nẵng nhưng không được đánh giá cao. Bởi bại tướng của đội bóng phố Núi đang bất ổn và chỉ có mặt tại Bình Dương dự giải ít giờ trước khi khởi tranh với suất thay thế. Hơn nữa, việc không có hàng loạt trụ cột như Công Phượng, Minh Vương, Xuân Trường, Hồng Duy, Phan Thanh Hậu tập trung đội tuyển hay chấn thương của Văn Toàn và Vũ Văn Thanh cũng khiến HAGL ảnh hưởng nghiêm trọng về sức mạnh trên hàng công.

CHỌN: DƯỚI tổng bàn thắng cả trận

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.