Nhận định Tottenham vs Man City (3h, 29/10) vòng 10 Premier League

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả Tottenham vs Man City (3h, 29/10) vòng 10 Premier League 2018/19.

Tottenham vs Man City là trận cầu đinh của vòng 10 Premier League, nhưng nó lại là trận đấu diễn ra sau cùng, vào thời điểm sau ngày cuối tuần. Tuy nhiên điều đó càng khiến cho sự chú ý được đặt nhiều hơn vào màn đọ sức tại London lần này.

Tottenham đang có được phong độ tốt từ sau trận thua trước Liverpool cách đây 5 vòng. Kể từ đó họ vẫn đang thắng liên tục tại Premier League dù có một chút chuệch choạc tại Champions League. Niềm hy vọng số 1 Harry Kane vẫn khởi đầu khá chậm chạp như thường lệ, anh hiện đang cùng đứng thứ 6 trong danh sách ghi bàn của giải đấu với 5 bàn.

Cách chơi của Tottenham đã không còn nhiều mới mẻ lạ lẫm ở Premier League nữa, điều đó thể hiện rất rõ ngay ở thành tích ghi bàn của Spurs (chỉ mới có 16 bàn/9 trận, xếp thứ 6 tại giải đấu). Đã thế, họ lại không bổ sung thêm một ngôi sao nào trong mùa chuyển nhượng vừa qua. Điều đó càng khiến cho Man City và Pep Guardiola có thêm niềm tin để kiếm điểm trên sân khách.

nhan dinh tottenham vs man city 3h 2910 vong 10 premier league

Man City thì khác, cho dù thiếu vắng nhạc trưởng De Bruyne ngay từ đầu mùa, họ vẫn đang thăng hoa trên đôi chân của hầu hết những ngôi sao tấn công còn lại, ngay cả tân binh Mahrez cũng đang hòa nhập cực nhanh và để lại dấu ấn của mình. Man City đang có được tính kế thừa rất cao những gì họ đã gây dựng được ở mùa trước, và đang có những thống kê thậm chí tốt hơn thế.

Xét về mặt đối đầu, Tottenham đang chịu lép vế trước Man City, và HLV của họ, Pochettino cũng chưa phải là đối thủ của Pep Guardiola. Spurs đã thua 11 và chỉ thắng được 5 trong 19 trận gần nhất gặp Man City, còn Pochettino mới chỉ thắng được Pep 2 lần, nhưng đã để thua tới 7 lần, xét trong 13 lần chạm trán.

Những thống kê đều cho thấy Man City nhỉnh hơn về nhiều mặt và vẫn đang nắm giữ lợi thế cho chuyến làm khách lần này. Và trên thực tế, Wembley cũng không phải sân nhà của Spurs và đây còn là nơi mà Man City đã đăng quang không ít danh hiệu. Bởi vậy, yếu tố sân nhà-sân khách dường như không còn đáng kể.

Tỉ lệ mà chủ sàn đưa ra sẽ nói rõ hơn điều đó. Man City không đá trên sân nhà nhưng họ vẫn chấp Tottenham tới 3/4 bàn. Một chiến thắng như vậy đang hiển hiện rất gần với HLV Guardiola cũng như các HLV online.

Đội hình dự kiến:

nhan dinh tottenham vs man city 3h 2910 vong 10 premier league

Dự đoán kết quả: Tottenham 1-2 Man City

nhan dinh tottenham vs man city 3h 2910 vong 10 premier league Nhận định vòng 10 Premier League: Tâm điểm Tottenham vs Man City, MU chưa qua 'hạn'

Premier League vẫn đang diễn ra rất hấp dẫn với những trận cầu đinh đỉnh cao mỗi cuối tuần. Ở vòng 10, cuộc chạm trán ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.