Nhận định trận Bologna vs Crotone, 00h00 ngày 05/12: Cúp QG Italia

Dự đoán kết quả, nhận định bóng đá Bologna vs Crotone khuôn khổ Cúp QG Italia.

Nhận định Bologna vs Crotone (00h00 5/12)

Cúp QG Italia

nhan dinh tran bologna vs crotone 00h00 ngay 0512 cup qg italia

Ở mùa giải năm ngoái khi hai đội cùng chơi tại Serie A, Crotone mới là những người có thành tích đối đầu ấn tượng hơn. Cụ thể, trận lượt đi đã kết thúc với thất bại 2-3 ngay trên sân nhà của Bologna và trận lượt về dù diễn ra trong hoàn cảnh gần như đã đặt 1 chân xuống Serie B nhưng Crotone vẫn có chiến thắng 1-0 khá thuyết phục.

Thời thế đã thay đổi khi mỗi đội đã ở hạng đấu khác nhau nhưng thực tế tương quan lực lượng không đến nỗi quá chênh lệch. Crotone vẫn nhận được sự tôn trọng đáng kể từ giới điều khiển tỷ lệ châu Á. Kèo xuất hiện trên bảng dự đoán điện tử cho thấy Bologna chấp 3/4, chỉ số này đúng bằng lần gặp gỡ tại Serie A cách đây 1 năm là minh chứng rõ ràng nhất.

Tính xa hơn, tỷ lệ hiện tại mà Bologna đang sắm vai cửa trên đều ngang bằng với 3 lần tiếp đón Crotone gần nhất tại giải đấu chính như Serie A và Serie B. Thực ra, nếu nhìn vào thành tích kể từ đầu mùa, đánh giá của nhà cái cực kỳ bất ngờ và thậm chí bất thường. Bởi Crotone không chỉ chơi ở giải hạng dưới, mà họ còn thể hiện phong độ tệ hại khi mới có 3 chiến thắng sau 14 vòng đầu tiên.

Trên phương diện kèo châu Á, Crotone cũng là điểm đến rủi ro cao với 11 trong 14 trận từ đầu mùa ở Serie B khiến giới đầu tư phải ôm hận. Rõ ràng, phong độ có thể là cái bẫy nguy hiểm nếu các CĐV lấy làm thước đo trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng. Cần biết rằng đây là sân chơi hoàn toàn khác, nơi ẩn chứa nhiều bất ngờ. Nhất là khi Bologna phải cân nhắc động lực của họ ở Cúp QG khi đã lâm vào thế khó tại Serie A.

nhan dinh tran bologna vs crotone 00h00 ngay 0512 cup qg italia

CHỌN: Crotone +3/4 cả trận và TÀI cả trận

DỰ ĐOÁN: Bologna 1-2 Crotone

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.