Gattuso bóng gió về việc Donnarumma sắp rời Milan

Những phát biểu mới đây của Gennaro Gattuso đã khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi về tương lai của Gianluigi Donnarumma tại AC Milan.
gattuso bong gio ve viec donnarumma sap roi milan Juventus chính thức lên tiếng về tin HLV Allegri tới Arsenal
gattuso bong gio ve viec donnarumma sap roi milan Dortmund đạt thỏa thuận với 'chiến binh' của Juventus
gattuso bong gio ve viec donnarumma sap roi milan Ronaldo ghi bàn phút bù giờ, Real Madrid thắng nghẹt thở Juventus
gattuso bong gio ve viec donnarumma sap roi milan Ronaldo lập kỷ lục không tưởng, như siêu nhân sau khi giúp Real Madrid hủy diệt Juventus

Mùa giải năm nay coi như đã chính thức khép lại với sự thất bại toàn diện của dành cho AC Milan sau trận chung kết Coppa Italia vào đêm qua. Với thất bại 0-4 trước Juventus, Rossoneri đã chính thức trắng tay dù cho đã đầu tư tới gần 200 triệu euro vào đầu mùa.

Với việc trước đó cũng đã thất bại trong việc giành một suất dự Champions League mùa sau, đã có nhiều ý kiến lo ngại rằng đội chủ sân San Siro khó có thể giữ chân được những ngôi sao như Donnarumma ở lại sau khi mùa giải năm nay khép lại.

gattuso bong gio ve viec donnarumma sap roi milan
Donnarumma sắp rời Milan?

Trong chia sẻ mới đây sau trận chung kết với Juventus, Gattuso cũng đã bóng gió thừa nhận về việc Donnarumma ra đi: "Vào thời điểm này, Donnarumma đang là thủ thành của Milan, tuy nhiên phần còn lại sẽ do đội bóng toàn quyền quyết định."

"Tôi chỉ là một HLV, và tất cả những gì tôi làm là tập luyện cho các cầu thủ. Theo quen điểm của tôi, Donnarumma là một trong những thủ thành có sức ảnh hưởng nhất vào lúc này. Tuy nhiên mọi việc về tương lai sẽ do đội bóng quyết định."

Được biết hiện thủ thành người Italia này đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn như Real, PSG,...

gattuso bong gio ve viec donnarumma sap roi milan PSG chồng 50 triệu bảng mua "sao mai" của đội hạng Nhất Anh

Đại gia nước Pháp - PSG được cho là một trong những đội bóng đưa ra lời chào mua cao giá nhất với ngôi sao ...

gattuso bong gio ve viec donnarumma sap roi milan Vùi dập AC Milan, Juventus lần thứ tư liên tiếp giành Coppa Italia

Juventus tiếp tục khẳng định sức mạnh so với phần còn lại khi có chiến thắng hủy diệt 4-0 trước AC Milan tại Stadio Olimpico ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City