Vừa ra mắt, Juventus đã tính dựng tượng Ronaldo

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang được CLB Juventus tính toán việc dựng tượng, dù mới dự lễ ra mắt đội bóng này cách đây 1 ngày.
vua ra mat juventus da tinh dung tuong ronaldo Kaka: 'Ronaldo rời Real là để duy trì động lực'
vua ra mat juventus da tinh dung tuong ronaldo Bí kíp để Ronaldo chiếm trái tim phụ nữ toàn cầu
vua ra mat juventus da tinh dung tuong ronaldo [Thánh thơ chế] Ronaldo tới Ý rồi, Messi tìm 'đối' nào chơi bây giờ?
vua ra mat juventus da tinh dung tuong ronaldo

Động thái này tuy bất ngờ nhưng thể hiện tầm nhìn của đội bóng áo sọc đen trắng. Ngay trong ngày mở bán, Juventus đã bán được hơn nửa triệu áo đấu có tên Ronaldo.

Rõ ràng, dù đã bước sang tuổi 33, chân sút người Bồ Đào Nha vẫn có sức hút cực lớn. Kế hoạch của Juventus đã nhận được sự đồng thuận của thành phố Turin. Họ muốn tạo ra sức hút để phát triển du lịch dựa trên danh tiếng của Cristiano Ronaldo.

Nếu không có gì thay đổi, bức tượng của CR7 ở Turin sẽ ra mắt ngay trong năm 2018 nay. Hiện tại, Ronaldo cũng đã có một bức tượng vinh danh ở quê nhà Madeira, Bồ Đào Nha. Thậm chí, tên của anh còn được đặt cho sân bay ở Madeira.

Sau 9 năm khoác áo Real Madrid và giành mọi danh hiệu cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Ronaldo đã gia nhập Juventus với giá 126 triệu USD cùng bản HĐ có thời hạn 4 năm. Mức lương mà CR7 được hưởng tại CLB thành Turin là 35,2 triệu USD/mùa.

vua ra mat juventus da tinh dung tuong ronaldo 10 trận đấu bùng nổ nhất World Cup 2018: Ronaldo khai tiệc, thán phục tân vương, chán chường ĐKVĐ

Một trong những kỳ World Cup hay nhất trong lịch sử đã khép lại. Vô vàn cảm xúc vỡ òa, những khoảnh khắc bùng nổ, ...

vua ra mat juventus da tinh dung tuong ronaldo 10 nhân vật giải trí kiếm tiền khủng nhất 1 năm qua do Forbes công bố

Với số tiền kiếm được là 110 triệu USD, giọng ca "Shape of you" trở thành ca sĩ hoạt động solo có thu nhập cao ...

vua ra mat juventus da tinh dung tuong ronaldo Ronaldo chính thức ra mắt tại Ý: 'Tôi muốn cùng Juventus đạt những chiến tích mới'

Chưa đến một ngày đặt chân tới Ý để làm mọi thủ tục như kiểm tra sức khoẻ, tối qua 16.7, Ronaldo đã chính thức ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.