Nhận định trận Đại học Hanyang vs Bình Dương, 18h00 ngày 26/12: BTV Cup

Dự đoán kết quả, nhận định bóng đá Đại học Hanyang vs Bình Dương trong khuôn khổ BTV Cup 2019.

Nhận định bóng đá Đại học Hanyang vs Bình Dương

BTV Cup 2019

nhan dinh tran dai hoc hanyang vs binh duong 18h00 ngay 2612 btv cup

Được đánh giá cao nhất tại BTV Cup diễn ra trên sân nhà, nhưng Bình Dương lại gây thất vọng lớn khi chưa có chiến thắng nào sau 2 lượt trận. Đoàn quân dưới quyền HLV Trần Minh Chiến lần lượt bị Sài Gòn cầm hòa 1-1 và Đà Nẵng níu chân với kết quả 2-2. Tất nhiên, thành tích không phải nhiệm vụ cao nhất ở một giải mang tính chất giao hữu nhưng việc đá trên sân nhà cũng khiến Bình Dương chịu sức ép đáng kể.

Hơn nữa, quá nhiều xáo trộn về nhân sự khi chiêu mộ Đông Triều, hậu vệ Hoàng Quãng, Văn Thuận, thủ môn Văn Tiến, tiền đạo ngoại binh khá chất lượng Wander Luiz - người ở mùa trước đã có được 13 bàn thắng trong màu áo của Xổ số kiến thiết Cần Thơ cũng khiến Bình Dương chưa thể tạo thành bộ máy hoạt động nhịp nhàng ngay lập tức.

Bên cạnh đó, việc Anh Đức cần thời gian nghỉ ngơi sau chức vô địch AFF Cup và Tiến Linh đang triệu tập đội tuyển cũng khiến Bình Dương ảnh hưởng đáng kể đến sức công phá ở hàng tiền đạo. Khi số cầu thủ nội binh hiện tại bị đánh giá qua thời kỳ đỉnh cao phong độ và bộc lộ nhiều điểm yếu thể lực, các tân binh lại chưa có sự hòa nhập tốt sau quãng thời gian ngắn ngủi ghép nối, Bình Dương chệch choạc cũng là điều dễ hiểu.

Về phần mình, Đại học Hanyang vẫn mang theo nét đặc trưng của những đại diện Sinh viên Hàn Quốc trước đây khi đến Việt Nam. Đó là nền tảng thể lực, sự nghiêm túc và hiệu quả trong mỗi trận đấu. Chỉ là cái tên thay thế vào giờ chót nhưng Đại học Hanyang đã cho thấy họ thích nghi khá tốt với điều kiện thời tiết nhiệt độ chênh lệch lớn so với quê nhà. Trận hòa trong thế thắng ở ngày ra quân gặp Sài Gòn là minh chứng rõ ràng nhất. Thế nên, đây là thử thách khó khăn dành cho đội chủ nhà và không ngạc nhiên nếu họ tiếp tục mất điểm.

DỰ ĐOÁN: Đại học Hanyang 3-1 Bình Dương

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.