Nhận định trận West Ham vs Cardiff City, 02h45 ngày 05/12: Ngoại hạng Anh

Dự đoán kết quả, nhận định bóng đá, soi kèo West Ham vs Cardiff City khuôn khổ vòng 15 Ngoại hạng Anh - Premier League.

Nhận định West Ham vs Cardiff City (02h45 5/12)

Vòng 15 Ngoại hạng Anh - Premier League.

nhan dinh tran west ham vs cardiff city 02h45 ngay 0512 ngoai hang anh

Trong tháng thi đấu vừa qua, West Ham chỉ để thua duy nhất 1 trận trước ông lớn Man City, còn lại họ có 1 trận hòa trước Huddersfield và 2 chiến thắng trước Newcastle và Burnley. Ở chuỗi trận kể trên, trận đấu khiến người hâm mộ phải ấn tượng hơn là trận chuyến làm khách trên sân của Newcastle cách đây ít ngày.

Nên biết, đây là trận đấu hết sức khó khăn với West Ham khi họ phải đối đầu với một “Chích chòe” đang bay cao với mạch 4 trận bất bại liên tiếp. Càng bất lợi hơn bởi HLV Pellegrini không có đội hình mạnh nhất khi thiếu vắng 5 trụ cột bởi chấn thương. Trở lại với trận đấu đêm nay, tình hình nhân sự của đội chủ sân London Stadium không có nhiều thay đổi.

Fredericks, Yarmolenko, Carlos Sanchez, Lanzini và Winston Reid không thể ra sân bởi chấn thương. Nhưng với liều thuốc tinh thần 3 điểm có từ Newcastle, cộng thêm lợi thế được chơi trên sân nhà, West Ham tự tin sẽ kèo dài mạch thắng tại Premier League. Bên phía đối diện, sau 14 trận đã đá, Cardiff chỉ thắng 3, hòa 2 và thua tới 9 trận - số trận thua nhiều thứ 2 tại giải Premier League.

Và với 11 điểm có được, họ đang đứng ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng, hơn nhóm nguy hiểm đúng 2 điểm. Với tâm thế hiện tại, để nuôi hy vọng trụ hạng, Cardiff cần phải tập trung hơn nữa, đặc biệt là trong tháng 12 - tháng thi đấu dầy đặc và căng thẳng nhất trong năm.

Khách quan, dù phong độ đang có những tín hiệu tích cực, nhưng ở trận đấu đêm nay, với bất lợi sân bãi, giới chuyên môn không đặt quá nhiều kỳ vọng đội bóng xứ Wales sẽ giành điểm. Dễ hiểu với nhận định trên bởi Cardiff đang là 1 trong 2 đội sở hữu thành tích sân khách nghèo nàn nhất giải. Sau 6 trận đã đá, họ chỉ có được 1 trận hòa trên sân của Huddersfield, còn lại là 5 trận thua.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

West Ham: Fabianski, Zabaleta, Diop, Balbuena, Masuaku, Wilshere, Obiang, Rice, Diangana, Anderson, Hernandez.

Cardiff: Etheridge, Bamba, Manga, Morrison, Camarasa, Ralls, Gunnarsson, Arter, Hoilett, Murphy, Paterson.

nhan dinh tran west ham vs cardiff city 02h45 ngay 0512 ngoai hang anh

CHỌN: West Ham -3/4 cả trận và TÀI cả trận

DỰ ĐOÁN: West Ham 3-1 Cardiff

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.