Nhận định Bournemouth vs Wolves, 22h00 ngày 23/2: Ngoại hạng Anh

Dự đoán kết quả, nhận định Bournemouth vs Wolves khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

Nhận định Bournemouth vs Wolves (22h00 23/2): Ngoại hạng Anh

Xét về yếu tố kinh nghiệm tại sân chơi danh giá nhất của bóng đá Anh, Bournemouth có phần nhỉnh hơn khi là cựu binh, trong khi Wolves mới trở lại ở mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, điểm tựa sân nhà cũng là yếu tố đáng kể mang lại lợi thế cho Bournemouth.

Như vậy, với bề nổi một cách đơn thuần như vậy, Wolves không phải địa chỉ thực sự hấp dẫn cho giới đầu tư. Nhất là khi họ vừa có dấu hiệu hụt hơi khi bị Newcastle cầm chân ngay trên sân nhà ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, chứng kiến đánh giá trên thị trường châu Á lại cho thấy những tín hiệu không mấy lạc quan dành cho Bournemouth.

nhan dinh bournemouth vs wolves 22h00 ngay 232 ngoai hang anh

Dù có nhiều điểm tựa dễ thấy nhưng đội chủ nhà lại có xu hướng bị đẩy xuống thế cửa dưới theo tỷ lệ giao dich chính hiện tại. Cụ thể, kèo 0:0 với lựa chọn Bournemouth đã bị điều chỉnh xuống bỏ khá sâu vào thời điểm đầu phiên khớp lệnh cuối cùng trong ngày thi đấu.

Trên thực tế, nhà cái tỏ ra lạc quan với khả năng có điểm, thậm chí là chiến thắng dành cho Wolves cũng là điều hoàn toàn hợp lý. Bầy Sói nhận được sự đầu tư mạnh mẽ sau khi giành quyền thăng hạng với nòng cốt cầu thủ người Bồ Đào Nha và cả HLV trưởng đồng hương vốn nổi tiếng hiệu quả, thực sự tinh quái trong từng trận đấu.

Vị trí thứ 7 hiện tại với 39 điểm sau 26 trận không chỉ giúp cho các CĐV của Wolves yên tâm vào khả năng trụ hạng, mà còn mơ về suất dự Cúp châu Âu. Rõ ràng không có bất kỳ hình ảnh yếu ớt nào của một đội bóng tân binh thể hiện ở Wolves kể từ đầu mùa.

Trong khi đó, lực lượng quá mỏng đã khiến Bournemouth gặp rất nhiều khó khăn vào thời điểm mùa giải bước vào giai đoạn cuối và nhiều trụ cột dính chấn thương. Ở trận đấu này, đội chủ nhà chịu tổn thất nghiêm trọng khi các nhân sự quan trọng như David Brooks, Callum Wilson, Simon Francis, Lewis Cook đều vắng mặt do chấn thương. Thế nên, rất khó để hy vọng Bournemouth có chiến thắng ở trận đấu này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Bournemouth: ​Boruc; Clyne, Cook, Ake, Daniels; Ibe, Surman, Lerma, Fraser; King, Solanke.

​Wolves: Patricio; Bennett, Coady, Boly; Doherty, Neves, Moutinho, Dendoncker, Jonny; Jimenez, Jota.

nhan dinh bournemouth vs wolves 22h00 ngay 232 ngoai hang anh

CHỌN: Wolves cả trận

DỰ ĐOÁN: Bournemouth 1-2 Wolves

*XEM THÊM ĐỪNG BỎ LỠ:

nhan dinh bournemouth vs wolves 22h00 ngay 232 ngoai hang anh Nhận định Bournemouth vs Wolves, 22h00 ngày 23/2: Ngoại hạng Anh

Dự đoán kết quả, nhận định Bournemouth vs Wolves khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

nhan dinh bournemouth vs wolves 22h00 ngay 232 ngoai hang anh Nhận định M'gladbach vs Wolfsburg, 21h30 ngày 23/2: VĐQG Đức

Dự đoán kết quả, nhận định M'gladbach vs Wolfsburg khuôn khổ VĐQG Đức.

nhan dinh bournemouth vs wolves 22h00 ngay 232 ngoai hang anh Nhận định Getafe vs Vallecano, 19h00 23/2: VĐQG Tây Ban Nha

Dự đoán kết quả, nhận định Getafe vs Vallecano khuôn khổ VĐQG Tây Ban Nha.

nhan dinh bournemouth vs wolves 22h00 ngay 232 ngoai hang anh Nhận định Sông Lam Nghệ An vs Quảng Nam, 16h30 ngày 23/2: V-League 2019

Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định Sông Lam Nghệ An vs Quảng Nam khuôn khổ V-League.

chọn
Cận cảnh cây cầu dẫn vào nút giao An Phú sắp đến hẹn hoàn thành
Cầu Giồng Ông Tố mới nằm trên tuyến đường Đồng Văn Cống, TP Thủ Đức. Đây là một trong những hạng mục quan trọng của nút giao An Phú, vốn được xem là nút giao đẹp nhất TP HCM khi hoàn thành.