Nhận định tỷ lệ chính xác cao, Liverpool vs Cardiff: Premier League

Nhận định bóng đá, soi kèo, dự đoán kết quả trận Liverpool vs Cardiff (21h00 27/10) trong khuôn khổ vòng 10 giải Ngoại hạng Anh - Premier League 2018/19.

Nhận định Liverpool vs Cardiff (21h00 27/10)

Vòng 10 giải Ngoại hạng Anh - Premier League 2018/19

nhan dinh ty le chinh xac cao liverpool vs cardiff premier league

Sau chuỗi 4 trận không thắng trước những đối thủ nặng ký như Chelsea, Napoli hay Man City, Liverpool dường như đã bắt đầu quay trở lại với quỹ đạo chiến thắng. Đội chủ sân Anfield vừa có hai trận thắng liên tiếp trước Huddersfield Town ở giải Ngoại hạng và mới đây là trận thắng 4-0 trước Crvena Zvezda ở đấu trường Champions League.

Tối nay, họ sẽ lại được tiếp đón một đối thủ nhẹ ký khác cũng ngay trên sân nhà là Cardiff City và một chiến thắng nữa cho The Kop là điều được dự báo. Tại giải Ngoại hạng Anh lúc này, Liverpool vẫn là một trong ba đội hiện bất bại sau 9 vòng đấu, The Kop hiện xếp thứ 2 trên BXH với 23 điểm, bằng điểm với đội đầu bảng Man City và đều cùng có 7 trận thắng và 2 trận hòa.

nhan dinh ty le chinh xac cao liverpool vs cardiff premier league

Hai trận hòa mà Liverpool phải nhận cho đến thời điểm này là trước Chelsea và Man City, một trên sân khách mà một trên sân nhà và đó hoàn toàn có thể coi đó là kết quả thành công của Liverpool. Còn lại trước các đối thủ thuộc “chiếu dưới”, Liverpool luôn giành số điểm tối đa.

Bên kia chiến tuyến, Cardiff chỉ vừa tạm thoát khỏi khủng hoảng bằng chiến thắng 4-2 trên sân nhà trước Fulham. Trận thắng đó mới là chiến thắng đầu tiên của đội bóng tân binh ở mùa giải năm nay và giúp Cardiff nâng số điểm hiện có lên thành 5 điểm sau 9 vòng đấu. Trong quá khứ, Cardiff từng nhiều lần gây khó khăn cho Liverpool.

Tất nhiên, đẳng cấp của hai đội thời điểm này thực sự quá chênh lệch. Những lần gặp nhau gần nhất của hai đội, Liverpool đều thắng dễ, hai trận đối đầu gần nhất, Liverpool đều thắng cách biệt 3 bàn. Liverpool đã chơi 4 trận sân nhà mùa này và họ có 3 chiến thắng cùng 1 trận hòa.

Mặc dù vậy, trong bối cảnh phải thi đấu với mật độ dày đặc, không dễ để Liverpool chơi thăng hoa như kỳ vọng của các CĐV ở trận gặp Cardiff. Bên cạnh đó, cần lưu ý chỉ có 1/7 trận gần nhất và 2/6 trận sân nhà gần nhất của Liverpool là có nhiều hơn 3 bàn thắng. Do vậy với kèo cả trận Liverpool chấp 2 1/2 và tổng bàn 3 1/2, chọn cửa dưới và XỈU mới là phương án hợp lý.

*CHỌN: Cardiff +2 1/2 và XỈU cả trận

*DỰ ĐOÁN: Liverpool 2-1 Cardiff

nhan dinh ty le chinh xac cao liverpool vs cardiff premier league
chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.