Nhận định U16 châu Á, Việt Nam vs Iran: Còn nước còn tát

Nhận định kết quả, dự đoán tỉ số, ý kiến chuyên gia, phân tích tỉ lệ, soi kèo U16 châu Á Việt Nam vs Iran (19h45, 27/9), VCK U16 châu Á 2018.

Nhận định Việt Nam vs Iran

Việc để cho U16 Indonesia cầm hòa ngày 25/9 vừa qua đã khiến cho thầy trò Vũ Hồng Việt bị đẩy vào thế khó.

Hiện, sau 2 trận đã đấu, U16 Việt Nam chỉ có được 1 điểm, ghi được 1 bàn và nhận 2 bàn thua. Điều đáng nói là cả hai trận đấu vừa qua của Việt Nam nhìn chung đều khá đáng tiếc, các cầu thủ trẻ thi đấu không đến nỗi tệ, nhưng lại bất ngờ để gỡ hòa ở những tình huống không may.

U16 Việt Nam đã không còn quyền tự quyết chiếc vé đi tiếp tại giải U16 châu Á. Các học trò của HLV Vũ Hồng Việt sẽ phải có được cả hai điều kiện: điều kiện cần là giành chiến thắng trước U16 Iran, còn điều kiện đủ là chờ đợi U16 Indonesia thất bại trước U16 Ấn Độ.

Trường hợp Indonesia thắng Ấn Độ, U16 Việt Nam sẽ dừng bước do kém hệ số đối đầu với đại diện Nam Á dù có cùng số điểm. Trường hợp hai đội này hòa nhau, cả hai sẽ dắt nhau vào vòng sau mà không cần quan tâm tới kết quả của cặp trận giữa Việt Nam vs Iran.

nhan dinh u16 chau a viet nam vs iran con nuoc con tat
U16 Việt Nam mất quyền tự quyết sau trận hòa đáng tiếc với Indonesia (Ảnh: TTVH)

Cơ hội đi tiếp của các cầu thủ trẻ Việt Nam là rất mong manh, nhưng không phải không khả thi. Muốn làm được điều đó, các học trò của HLV Vũ Hồng Việt cần phải giành chiến thắng trước Iran, với tỉ số càng đậm càng tốt.

Bản thân U16 Iran sau hai trận đấu đã qua cũng chỉ có được 1 điểm và hệ số bàn thắng là -2, thấp hơn Việt Nam, nên họ cũng sẽ quyết tâm bằng mọi cách giành được điểm số quan trọng. Hai trận đấu đã qua của đại diện Tây Á là tương đối đáng thất vọng, nhưng HLV trưởng Chamanian cho biết ông cùng các cộng sự đã rút ra nhiều kinh nghiệm sau trận đấu đã qua và vẫn tự tin vào cơ hội đi tiếp.

Lịch sử đối đầu cũng đang hướng về phía U16 Iran, khi mà trận đấu gần nhất vào 25/9/2016, chúng ta đã để thua đội bạn tới 5 bàn không gỡ.

Hàng công của cả hai đội ở giải đấu lần này đều đang gặp vấn đề, khi U16 Việt Nam chỉ có được 1 bàn trên chấm đá phạt, thì U16 Iran thậm chí còn chưa thể một lần chọc thủng lưới đối phương. Cùng với tính chất quan trọng, trận đấu này sẽ khó lòng có nhiều bàn thắng. U16 Việt Nam sẽ quyết tâm cao nhất, nhưng vẫn sẽ phải đợi chờ phép màu xảy ra.

DỰ ĐOÁN: U16 Việt Nam 1-1 U16 Iran

nhan dinh u16 chau a viet nam vs iran con nuoc con tat Trợ lý Lê Huy Khoa dứt khoát nghỉ, VFF sẵn sàng chọn người khác hỗ trợ HLV Park Hang-seo

Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã chính thức thông báo rút lui, trong khi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang cân ...

nhan dinh u16 chau a viet nam vs iran con nuoc con tat Tin bóng đá Việt Nam mới nhất ngày 25/9: U16 Việt Nam mất quyền tự quyết, Tuấn Anh trở về Việt Nam

"Chàng Nhô" Tuấn Anh trở về Việt Nam sau một thời gian điều trị chấn thương ở nước ngoài, U16 Việt Nam mất đi quyền ...

nhan dinh u16 chau a viet nam vs iran con nuoc con tat Kết quả U19 Việt Nam vs U19 Uruguay: Ngẩng cao đầu rời Qatar

Kết quả U19 Việt Nam vs U19 Uruguay (23h00, 22/9), cúp tứ hùng U19: Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đối đầu với đội bóng ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.