Nhận định U23 UAE vs U23 Triều Tiên, tứ kết ASIAD 2018: Tứ kết cởi mở giữa Đông - Tây Á

Nhận định kết quả, ý kiến chuyên gia, dự đoán tỉ số, soi kèo U23 UAE vs U23 Triều Tiên, (19h00, 27/8), tứ kết bóng đá nam ASIAD 2018.

Nhận định U23 UAE vs U23 Triều Tiên

Từ trước khi giải đấu diễn ra, U23 UAE đã được đánh giá là một trong những đội bóng có khả năng tiến sâu tại giải. Và nếu chỉ nhìn vào kết quả đến hiện tại, có thể tạm coi nhận định ấy là có cơ sở. Họ lại một lần nữa vượt qua được vòng 1/8, tái lập được thành tích cách đây 4 năm tại Incheon Hàn Quốc.

Tuy nhiên, nếu theo dõi hành trình của U23 UAE ở giải đấu năm nay, thì thực sự NHM đang thấy vô cùng bất an cho đại diện của Tây Á. Họ chỉ về đích thứ 3 tại vòng bảng, có 3 điểm, thắng 1 thua 2.

Đến vòng 1/8, đội bóng của ông Maciej Skorza cũng thi đấu không hề thuyết phục. Có thể cho rằng, việc phải thi đấu với đội chủ nhà khiến UAE gặp nhiều sức ép, tuy nhiên không thể phủ nhận, trước một Indonesia có lối chơi đơn giản, thậm chí có thể nói là không có gì ngoài tình thần, thì việc chiến thắng trên chấm luân lưu để tiến tới tứ kết cho thấy U23 UAE đang có vấn đề. Hàng thủ của họ bộc lộ rõ sự thiếu chắc chắn, khi hai lần vươn lên dẫn trước, U23 UAE đều không thể bảo vệ được lợi thế.

nhan dinh u23 uae vs u23 trieu tien tu ket asiad 2018 khong de bat nat
UAE không được đánh giá cao bằng đại diện của Tây Á trong trận đấu săp tới

Ngược lại, ở phía bên kia, U23 Triều Tiên lại dễ dàng có được chiến thắng trước U23 Bangladesh. Trước đó, họ cũng "thị uy" sức mạnh của mình trước Saudi Arabia (đội cũng vào tứ kết ASIAD 2018) với tỉ số khá đậm đà 3-0.

Đẳng cấp của họ đã được chứng tỏ trong hai trận đấu vừa qua. Lối chơi tấn công đa dạng và biến hóa giúp họ không quá khó khăn trong việc tiếp cận với khung thành đối phương.

Tuy được đánh giá cao về khả năng, nhưng cả hai đều chưa phải là ứng cử viên lớn nhất cho chức vô địch. Việc tới tứ kết có thể tạm gọi là hoàn thành mục tiêu với cả U23 UAE và U23 Triều Tiên, do đó, trận đấu sắp tới cả hai đội sẽ thi đấu cởi mở và hấp dẫn. Số liệu cho thấy, 3 trận gần nhất của UAE đều có 3 bàn trở lên, và Triều tiên ghi 6 bàn trong 2 trận gần nhất.

Sẽ không phải là trận cầu quá nặng về tính chiến thuật, và đội bóng có sự kỉ luật tốt, tập trung cao hơn cũng như sử dụng lối đá khoa học như U23 Triều Tiên nhiều khả năng sẽ có được niềm vui chung cuộc.

Đội hình dự kiến của hai đội

U23 UAE (4-3-3): Mohamed Alshamsi; Khaled Aldhanhani, Ahmed C Almehrzi, Salem Alsharji, Esmail Alali; Musabbah Rashed, Majid Salim, Mohamad Alattas; Ali Alyahyaee, Mohammed Almesmari, Zayed Alameri.

U23 Triều Tiên (5-2-3): Ju Hyok Kang; Jo Kwang Myong, Song Il An, Nam Il Kim, Chol Bom Kim, Kuk Chol Jang; Kuk Chol Kang, Kuk Bom Kim; Han Yong Thae, Yong Il Kim, Yu Song Kim.

DỰ ĐOÁN: U23 UAE 1-2 U23 Triều Tiên

nhan dinh u23 uae vs u23 trieu tien tu ket asiad 2018 khong de bat nat Đội hình dự kiến U23 Việt Nam vs U23 Syria: An toàn là trên hết

Đối đầu với U23 Syria vào tối nay, U23 Việt Nam được dự đoán là sẽ đối đầu với nhiều khó khăn. HLV Park Hang-seo ...

nhan dinh u23 uae vs u23 trieu tien tu ket asiad 2018 khong de bat nat HLV Alfakeer Muhannad (Olympic Syria): ‘Việt Nam rất giỏi phá lối chơi của đối phương’

HLV Alfakeer Muhannad nghiên cứu rất kỹ, chỉ đúng phóc đặc tính nổi bật nhất trong lối chơi của Olympic Việt Nam, dè chừng rằng ...

nhan dinh u23 uae vs u23 trieu tien tu ket asiad 2018 khong de bat nat U23 Việt Nam đấu U23 Syria: Muốn hay, hãy để Công Phượng... dự bị

Với bàn thắng quý như vàng ghi vào lưới U23 Bahrain để đưa đội nhà vào tứ kết Asiad 18, nhiều người đã tin Công ...

nhan dinh u23 uae vs u23 trieu tien tu ket asiad 2018 khong de bat nat Những yếu điểm cần khắc phục gấp của U23 Việt Nam trước trận tứ kết gặp U23 Syria

NHM đang hân hoan khi U23 Việt Nam lần đầu tiên góp mặt tại vòng vòng tứ kết của một giải ASIAD. Tuy nhiên, vẫn ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.