Nhận định Việt Nam vs Campuchia (19h30, 24/11) AFF Cup 2018: Hàng Đẫy nghênh đón, chốt hạ bảng A

Dự đoán kết quả, nhận định bóng đá Việt Nam vs Campuchia (19h30, 24/11) trong khuôn khổ lượt cuối bảng A, AFF Cup 2018.

Việt Nam tiếp đón Campuchia ở lượt trận cuối cùng để chốt hạ tấm vé bước vào vòng bán kết theo diện nhất bảng hay nhì bảng. Điều này rất quan trọng với chúng ta bởi mục tiêu của cả đội là có mặt trong trận chung kết, và việc né tránh được đội đứng đầu bảng B là điều quan trọng để chúng ta có một vòng bán kết diễn ra với độ khó thấp hơn.

Nhưng có điều, việc đứng nhất bảng hay nhì bảng bây giờ với Việt Nam chưa chắc đã quyết định được điều gì. Bởi bảng A sẽ kết thúc trước với trận đấu sau cùng trong ngày mai. Và kết quả của bảng đấu này sẽ là điều kiện để các đội ở bảng B đưa ra chiến lược cho mình ở lượt đấu cuối của họ. Cho đến thời điểm hiện tại, cả Singapore, Philippines và Thái Lan đều đang còn cơ hội để đi tiếp.

Trong trường hợp ĐT Việt Nam không có được ngôi nhất bảng A như dự tính ban đầu, cảc ứng cử viên ở bảng B hoàn toàn có thể chủ động để có được một tỉ số thích hợp cho vị trí mà họ mong muốn, nhằm tránh, hoặc cố tình đụng độ với ĐT Việt Nam ở bán kết. Như vậy, có thể nói việc có giành ngôi đầu với HLV Park Hang Seo chưa chắc đã là ưu tiên hàng đầu.

nhan dinh viet nam vs campuchia 19h30 2411 aff cup 2018 hang day nghenh don chot ha bang a
Việt Nam đặt mục tiêu nối dài mạch trận toàn thắng trước Campuchia ngay trên sân Hàng Đẫy. (Ảnh: Thế Anh)

Điều quan trọng hơn với thầy Park sẽ không còn là thắng Campuchia thật đậm với một đội hình thật mạnh nữa, mà ông có thể xoay vòng trụ cột của mình trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy vào ngày mai. Sự xoay vòng có thể giúp đoàn quân áo đỏ giấu bài, đồng thời giữ sức cho trận bán kết đầy quan trọng sắp tới.

Kể từ đầu giải, mới chí có Công Phượng và Anh Đức là phần nào bùng nổ và tóa sáng trong màu áo của ĐT Việt Nam, ngoài ra, chưa thực sự có một cái tên nào khác để lại dấu ấn, ngoại trừ quân bài không thể thay thế là Quang Hải. Trải qua 3 trận đấu, điểm nhấn lớn hơn cả của ĐT Việt Nam chính là một hàng thủ ổn định và chắc chắn chưa để thủng lưới 1 bàn nào.

Trong những cái tên vẫn đang được chờ đợi trên hàng công, Tiến Linh, cầu thủ dự bị cho Anh Đức cần có thêm cơ hội để thể hiện tài năng đã giúp anh trở thành Vua phá lưới nội V-League 2018, cũng là đem lại cho HLV Park một quân bài tẩy "giấu tay áo" để tung đòn trước những kẻ địch mạnh phía trước. Văn Toàn, Đức Chinh hay Hồng Duy cũng mang sứ mệnh tương tự.

Về phần mình Campuchia đã không còn cơ hội đua tranh vé vào bán kết nữa. Nhưng chí ít họ cũng rất muốn chứng tỏ sự tiến bộ rõ rệt trong thời gian gần đây của mình, bằng một kết quả thật thuận lợi để chấm dứt cái dớp toàn thua trước ĐT Việt Nam trong quá khứ. Đó là một thử thách sẽ không hề dễ dàng một chút nào với Chan Vathanaka và đồng đội trên sân Hàng Đẫy bởi mục tiêu của đội chủ nhà không gi khác ngoài chiến thắng.

Bảng xếp hạng

Dự đoán kết quả: Việt Nam 3-0 Campuchia

nhan dinh viet nam vs campuchia 19h30 2411 aff cup 2018 hang day nghenh don chot ha bang a Nhận định đặc biệt Việt Nam vs Campuchia (19h30, 24/11) AFF Cup 2018: Giật vé nhất bảng

Dự đoán kết quả, thống kê, đồ họa trận Việt Nam vs Campuchia (19h30, 24/11) trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng AFF Cup 2018.

nhan dinh viet nam vs campuchia 19h30 2411 aff cup 2018 hang day nghenh don chot ha bang a Người hâm mộ Việt Nam bênh ông Park Hang Seo, công kích HLV Myanmar!

Sau khi huấn luyện viên (HLV) Antoine Hey của Myanmar công khai chê bai ông Park Hang Seo thiếu chuyên nghiệp, rất nhiều người hâm ...

nhan dinh viet nam vs campuchia 19h30 2411 aff cup 2018 hang day nghenh don chot ha bang a Cầu thủ gốc Việt tuyên bố sẽ cùng Campuchia đánh bại Việt Nam

Keo Sokpheng, cầu thủ Campuchia gốc Việt rất tự tin tuyên bố sẽ cùng đội tuyển nước này đánh bại Việt Nam ngay tại Hàng ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.