Trận Việt Nam vs Campuchia: Dân phe vé hét giá 2,5 triệu đồng một cặp không mặc cả, không mua nhanh là hết

Trận đấu trong khuôn khổ AFF Cup giữa đội tuyển Việt Nam vs Campuchia sắp diễn ra, giá vé chợ đen cũng đang tăng theo giờ, có vé lên tới 2,5 triệu/cặp khiến người hâm mộ ngao ngán chấp nhận ra về tay trắng.
tran viet nam vs campuchia dan phe ve het gia 25 trieu dong mot cap khong mac ca khong mua nhanh la het
Không khí chuẩn bị trước trận đấu tại SVĐ Hàng Đẫy diễn ra rất sôi động. (Ảnh: Hương Nguyễn).

Trước thềm diễn ra trận đấu, không khí tại SVĐ Hàng Đẫy sôi động tấp nập cảnh mua bán cờ, băng rôn cổ vũ đội nhà, nhưng nhiều hơn cả là đội ngũ phe vé, cò vé đứng dọc theo tuyến phố.

Những người này ngồi la liệt và thường tụ tập thành từng nhóm 5 - 7 người với những phong bì vé dày trên tay, sẵn sàng đổ ra lòng đường "chào hàng" khi thấy bất cứ ai đi qua mà họ cho rằng đang cần mua vé hoặc có vé để bán.

Các cò vé hoạt động ngày càng sôi động và công khai bất chấp sự có mặt của các lực lượng chức năng.

tran viet nam vs campuchia dan phe ve het gia 25 trieu dong mot cap khong mac ca khong mua nhanh la het
Một người mua chục người bán, bất chấp sự có mặt của lực lượng an ninh. (Ảnh: Hương Nguyễn).

Đi một vòng dọc theo con phố, trao đổi với nhiều dân phe vé thì biết được một cặp vé ở khán đài A có giá 1,6 triệu đồng, đắt hơn một triệu đồng so với giá gốc.

Đặc biệt, xuất hiện những cặp vé mời trên khán đài VIP khu vực khán đài A, giá cho loại vé đẹp nhất này là từ 2 triệu đồng đến 2,5 triệu đồng mỗi cặp, tùy từng cửa và không mặc cả.

Ngoài ra, một cặp vé ở khán đài B có giá dao động từ 1,2 -1,5 triệu đồng. Khán đài C,D có giá 900 đến một triệu đồng mỗi cặp.

tran viet nam vs campuchia dan phe ve het gia 25 trieu dong mot cap khong mac ca khong mua nhanh la het
Người phụ nữ đang mời chào người mua vé. (Ảnh: Hương Nguyễn).

Anh Nguyễn Thanh Tùng (Hoàng Mai) chia sẻ: “Giá vé tại chợ đen quá cao so với giá gốc, tôi rất muốn được vào sân xem đội tuyển Việt Nam thi đấu nhưng với giá thế này chắc tôi lại phải về nhà xem qua màn hình tivi vì không đủ tiền để mua, dù đã mặc cả khá lâu nhưng các cò vé vẫn không chịu bán, thậm chí còn bĩu môi xua đuổi”.

Theo quan sát, rất ít người bán vé lẻ, nếu có thì giá cũng cực kì “chát”, 800 nghìn đồng là số tiền người hâm mộ phải bỏ ra nếu muốn mua một chiếc vé rời tại khán đài B và một triệu đồng ở vị trí khán đài A.

Trong đội ngũ phe vé có rất nhiều gương mặt quen thuộc từ SVĐ Mỹ Đình đổ về trong trận Việt Nam - Malaysia, phần còn lại là người dân xung quanh SVĐ Hàng Đẫy.

tran viet nam vs campuchia dan phe ve het gia 25 trieu dong mot cap khong mac ca khong mua nhanh la het
Người đàn ông đang tìm hiểu giá mà dân phe vé giao bán. (Ảnh: Hương Nguyễn).

“Tôi ở đây hai ngày rồi nhưng chưa mua được vé, không biết BTC bán vé ở đâu, nhưng tôi được biết BTC phát hành vé có các mệnh giá chỉ từ 100 nghìn đồng/vé, 200 nghìn đồng, 300.000 đồng, 600 nghìn đồng tương ứng với các khán đài và vị trí khác nhau, tuy nhiên giá mà các phe vé bán ở đây trung bình khoảng 1,5 – hai triệu/cặp khiến tôi vẫn phân vân và xót tiền”, một người hâm mộ đi tìm mua vé cho biết.

Mặc dù cò vé bán ra với giá khá cao, gấp ba đến bốn lần so với giá gốc nhưng khi họ mua lại của những người có vé nhưng không có thời gian đi xem thì chỉ ở mức rất thấp.

Một người đàn ông có hai vé khán đài B muốn bán lại với mức giá một triệu đồng/cặp nhưng không cò nào đồng ý mua vì chê giá như vậy là đắt, trong khi đó cùng vị trí họ lại bán ra cho người hâm mộ từ 1,2 triệu đồng đến 1,5 triệu đồng.

tran viet nam vs campuchia dan phe ve het gia 25 trieu dong mot cap khong mac ca khong mua nhanh la het
Người đàn ông bán lại vé vì bận nhưng mặc cả không thành công khi dân phe vé trả giá quá thấp. (Ảnh: Hương Nguyễn).

Rất nhiều người hâm mộ tỏ ra không bằng lòng khi giá vé cao hơn rất nhiều so với giá gốc, anh Trịnh Minh Hòa (Quảng Ninh) cho hay: “Tôi lặn lội xa xôi đến đây để xem trận đấu nhưng cũng không thể ngờ giá vé lại được đẩy lên cao như vậy, mất công đến tận đây rồi thì đành nhắm mắt chấp nhận mua để vào xem”.

Một dân phe vé cho biết lí do giá càng lúc càng tăng cao đó là bởi sức nóng của đội tuyển Việt Nam khiến nhiều người hâm mộ muốn đến xem tận mắt, trong khi đó số vé BTC bán ra lại khá ít nên giá tăng cao là chuyện bình thường, chắc chắn tới chiều tối giá vé sẽ còn cao nữa.

“Hiện tại tôi chỉ còn một cặp, còn nếu muốn mua nhiều thì phải đi gom từng người một đến khi đó tất nhiên giá vé sẽ lại tăng”, người này chia sẻ.

tran viet nam vs campuchia dan phe ve het gia 25 trieu dong mot cap khong mac ca khong mua nhanh la het Nhận định Việt Nam vs Campuchia (19h30, 24/11) AFF Cup 2018: Hàng Đẫy nghênh đón, chốt hạ bảng A

Dự đoán kết quả, nhận định bóng đá Việt Nam vs Campuchia (19h30, 24/11) trong khuôn khổ lượt cuối bảng A, AFF Cup 2018.

tran viet nam vs campuchia dan phe ve het gia 25 trieu dong mot cap khong mac ca khong mua nhanh la het Nhận định đặc biệt Việt Nam vs Campuchia (19h30, 24/11) AFF Cup 2018: Giật vé nhất bảng

Dự đoán kết quả, thống kê, đồ họa trận Việt Nam vs Campuchia (19h30, 24/11) trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng AFF Cup 2018.

tran viet nam vs campuchia dan phe ve het gia 25 trieu dong mot cap khong mac ca khong mua nhanh la het Trước trận Việt Nam vs Campuchia 'phe vé' đứng ngồi mời chào khách với giá 'cắt cổ'

Mặc dù còn 2 ngày (24/11) nữa mới chính thức diễn ra trận bóng đá Việt Nam - Campuchia, nhưng các "cò" phe vé đã ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.