Trước giờ lăn bóng, vé chợ đen trên mạng vẫn ngất ngưởng 18 triệu đồng cho cặp VIP

Giá vé tại khán đài A, B hiện vẫn được các dân phe trên chợ mạng hét từ 15-18 triệu đồng/cặp, trong khi giá gốc cao nhất chỉ 600.000 đồng, tức chênh lệch cao nhất là 30 lần.

Chỉ còn vài giờ nữa là trận chung kết lượt về tranh Cup vàng giải AFF giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình.

Sau vài ngày hoạt động nhộn nhịp, hiện tình hình mua bán vé chợ đen trên mạng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi người bán tranh thủ đăng để đẩy hàng trước giờ bóng lăn còn người mua thì chờ hạ giá.

Tuy nhiên, hiện mức giao dịch vé chợ đen trên hàng loạt các hội nhóm có tên “chợ bóng đá Việt Nam”, “chợ vé bóng đá Việt Nam”, “chợ vé bóng đá AFF Cup”… vẫn chưa hạ giá. Theo đó, các dân phe vẫn hét ít nhất là gấp 10 lần giá vé gốc và mức giao dịch cao nhất có thể lên đến hơn 30 lần.

Cụ thể, vé có mệnh giá gốc từ 500.000-600.000 đồng/cặp tại khán đài A, B hiện được giao dịch ở mức từ 13-16 triệu đồng. Đặc biệt, với loại vé VIP có số lượng ít hơn, dân phe đã sẵn sàng quảng cáo phù hợp dành cho đối tượng là các sếp cấp cao và giá cũng rất cao cấp, đạt ngưỡng 18 triệu đồng/cặp.

truoc gio lan bong ve cho den tren mang van ngat nguong 18 trieu dong cho cap vip
Bảng giá được cập nhật hàng ngày, hôm nay, khu vực VIP và vị trí ngồi đẹp đã tăng thêm tối đa ba triệu đồng, chạm mốc 18 triệu/cặp.

Trong khi đó, tại khu vực khán đài phổ thông C, D có số lượng vé nhiều hơn, mức giá hiện được rao bán vẫn không thay đổi so với các ngày trước đó. Cụ thể, mỗi cặp vé từ 3-6 triệu đồng, cao gấp 15-20 lần giá vé gốc.

Theo ghi nhận của Việt Nam Mới, những tay phe chuyên kinh doanh trên mạng với số lượng vé lớn rất bài bản và kinh nghiệm khi cập nhật số lượng vé còn lại theo giờ và cập nhật giá theo ngày để người mua dễ giao dịch.

Trong ngày cuối cùng này, giá vé chợ đen online vẫn không hạ so với những ngày trước đó. Ngược lại, khu vực VIP và vị trí đẹp những giờ cuối cùng ở trận chung kết lượt về có dấu hiệu sốt giá hơn.

Dù có mức giá cao nhưng hiện tình hình mua bán đang diễn ra sôi động nhất những ngày qua khi nhu cầu của người hâm mộ muốn sở hữu tấm vé ngày một tăng.

Phía sau những bài đăng bán vé, hàng loạt người muốn biết giá hoặc “kì kèo” đòi giảm vì quá chát. Một số bài đăng thu hút hàng nghìn bình luận muốn mua hoặc đăng bán “ké”.

Một số tay phe khẳng định giá vé cao là do phải mua lại từ những người may mắn đặt vé online thành công từ website của VFF, vì vậy, họ phải bán lại để có lời.

Tuy nhiên, một số tay phe khác lại khẳng định muốn có bao nhiêu, khu vực nào cũng có vé. Trong ngày hôm nay, vé sẽ được giao tận nơi và thanh toán sau 30 phút nếu người hâm mộ đồng ý mua.

Sáng nay, đợt mở bán vé cho “thương binh” cũng chính thức bắt đầu với số lượng đông đảo người xếp hàng trước cổng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Theo ghi nhận, sau khi nhận được vé, một số người cũng đã tranh thủ nhượng lại cho dân phe với giá cao gấp 15 lần giá gốc.

Sau 4 đợt bán vé trực tuyến trận chung kết lượt về, VFF đã bán thành công hơn 10.000 vé. Ngoài ra, khoảng 30.000 chỗ ngồi sẽ phân phối cho CĐV đội bạn, cho đối tác dưới dạng vé mời tới nhiều đơn vị khác nhau.

Theo đại diện VFF, CĐV đội khách nhận lượng vé tương đương 8% số chỗ ngồi trên SVĐ Mỹ Đình theo quy định ban tổ chức, tương đương 3.200 vé. Ngoài ra chưa kể số còn lại là cho những đối tác tài trợ VFF, nhà tài trợ đội tuyển, nhà tài trợ sự kiện.

Một phần vé sẽ tới trực tiếp những cầu thủ và những câu lạc bộ đóng góp cầu thủ cho ĐTQG và cả những CĐV theo sát đội tuyển Việt Nam trong thời gian vừa qua.

truoc gio lan bong ve cho den tren mang van ngat nguong 18 trieu dong cho cap vip Công an bắt 10 đối tượng 'cò vé', thu giữ khoảng 60 vé trận chung kết Việt Nam vs Malaysia

Sáng 15/12, Đội cảnh sát hình sự, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã bắt giữ 10 đối tượng

truoc gio lan bong ve cho den tren mang van ngat nguong 18 trieu dong cho cap vip Cá sấu, cúp vàng ‘xuống phố’ được nhiều người săn đón trước trận chung kết AFF Cup 2018

Vài giờ nữa, trận chung kết Việt Nam vs Malaysia chính thức bắt đầu, không khí tại sân vận động Mỹ Đình đang cực kì ...

truoc gio lan bong ve cho den tren mang van ngat nguong 18 trieu dong cho cap vip Người hâm hộ không tiếc tiền 'lột xác' xe sang cổ vũ chung kết AFF Cup 2018

Các cổ động viên Việt Nam đang cực kì phấn khích trước trận chung kết AFF Cup 2018, nhiều người đã bày tỏ tình yêu ...

truoc gio lan bong ve cho den tren mang van ngat nguong 18 trieu dong cho cap vip Xử phạt 10 người ‘phe vé’ trận chung kết lượt về AFF Cup 2018

Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã đưa về trụ sở 10 người đang có hành vi chèo kéo, rao bán 60 vé ...

truoc gio lan bong ve cho den tren mang van ngat nguong 18 trieu dong cho cap vip Vừa cầm vé ‘nóng hổi’ trên tay, 'thương binh' lập tức bán lại với giá gấp 15 lần cho phe vé

Hôm nay đợt mở bán vé cho "thương binh" chính thức bắt đầu, ngay từ sáng sớm đã có rất nhiều người tới xếp hàng, ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.