Lo sợ vé giả từ chợ đen, người hâm mộ quyết săn tìm vé chính chủ

Trong buổi sáng đầu tiên VFF tiến hành trả vé đã có rất nhiều người tới nhận sau khi đăng kí thành công qua hình thức online, tuy nhiên phần lớn những người nhận được vé đều không bán vé khiến giá vé chợ đen tăng cao, những người không có vé quyết tâm tìm mua lại vé từ chính chủ không chấp nhận mua lại từ chợ đen vì sợ vé giả.

Người hâm mộ quyết không vé chợ đen vì sợ vé giả

Theo ghi nhận của chúng tôi, thời tiết tại Hà Nội vào buổi sáng ngày hôm nay vào khoảng 10 độ C, nhiều người co ro vì cái giá lạnh để tìm mua được vé xem trận chung kết.

Khoảng 90% những người đã nhận được vé từ VFF đều không bán lại cho phe vé dù giá có cao gấp 10 – 12 lần giá gốc.

Hiếm hoi có người bán lại vì thế dân phe vé được đà càng tăng giá vé lên nhiều lần vì lí do khan vé.

lo so ve gia tu cho den nguoi ham mo quyet san tim ve chinh chu
Một người đàn ông vừa nhận được tấm vé từ VFF những đã có rất nhiều người vây quanh ngỏ ý muốn mua lại (Ảnh: Hương Nguyễn).

Ngoài lực lượng đông đảo cò vé đứng đợi để mua lại thì ngay từ cổng vào, cũng có rất nhiều người hâm mộ chân chính vì không mua được vé online đến để mua lại từ người có vé gốc, không qua cò vé.

Những cổ động viên kém may mắn không thể đăng kí được vé qua hình thức online chỉ biết chờ đợi may mắn sẽ đến với mình, sẽ có người bán lại vé để có cơ hội vào sân xem trận đấu.

“Hôm nay tôi phải xin nghỉ làm để qua đây săn vé gốc, chứ qua tay cò vé giá sẽ đội lên rất nhiều lần, tiền đâu ra mà mua”. Anh Bắc nhà ở Mai Dịch cho hay.

lo so ve gia tu cho den nguoi ham mo quyet san tim ve chinh chu
Chị V.M.A đang đếm tiền tả tiền vé vì đã may mắn mua lại được từ một người bận không đi xem được. (Ảnh: Đức Huy).

Anh Hoàng Văn Tuấn (Đông Anh, HN) chia sẻ: “Tôi đã thất bại trong thời gian đăng kí vé qua hệ thống online nên hôm nay biết được tin VFF phát vé cho những người mua được vé, tôi liền qua đây ngay với mong muốn sẽ mua được vé từ những người có vé chứ không phải từ chợ đen, bởi tôi rất sợ đó là vé giả”.

Có thể nói, số người không mua được vé tới săn vé ngang với với những người tới nhận vé, nhiều người chán nản buồn bã trở về vì không mua được vé, dù sẵn sàng trả giá cao để có được vé nhưng vẫn thất bại.

Chị L.A tâm sự: “Tôi đã chờ ở đây từ 6h sáng để tìm hiểu xem có ai hôm nay nhận vé nhưng không đi được để mua lại làm quà sinh nhật cho bố tôi, hỏi rất nhiều người tuy nhiên ai cũng lắc đầu và nói vì là trận chung kết nên có trả cao thế cao nữa cũng không bán, tôi quyết định về nhà và tìm món quà khác tặng bố vậy”, chị L.A buồn bã.

lo so ve gia tu cho den nguoi ham mo quyet san tim ve chinh chu
Dù được nhiều phe vé chào mời nhưng người trong ô tô vẫn quyết định không mua. (Ảnh: Hương Nguyễn).

Tuy nhiên lượng người có vé và sẵn sàng bán lẻ vé khá ít, gần như người hâm mộ không mua được vé gốc chính chủ.

Theo tâm lí chung của nhiều người thì đây là một trận đấu quan trọng, 10 năm mới có một lần vì thế không thể bỏ lỡ được, dù giá phe vé và người cần mua trả có cao gấp 10- 12 lần.

Một số khác thì bán lại vé với giá trên trời, khiến cò vé méo mặt phải ngán ngẩm lắc đầu bỏ đi. Theo đó, giá vé bán lại ngay trước cổng VFF là 5 triệu cho vé trên khán đài C,D và 8 triệu đồng cho khán đài A.

“Như vậy thì quá cao, dám chắc sẽ chẳng ai mua lại. Với lại hôm nay là ngày đầu tiên bao giờ cũng là sốt vé ảo, đợi một hai hôm nữa giá sẽ giảm xuống ngay”, một cò vé nói.

lo so ve gia tu cho den nguoi ham mo quyet san tim ve chinh chu
Rất nhiều đỗ xe chờ đợi mong muốn mua được vé chính chủ. (Ảnh: Hương Nguyễn).

Dân pha vé ngao ngán vì lượng vé trong trận này quá ít, may mắn lắm mới mua được nhưng giá khá chát nên không dám ôm sợ lỗ vốn, nhiều người không dám mua lại vé từ dân phe, bởi trọng trận bán kết trước đó có rất nhiều người rơi vào tình trạng mua nhầm vé giả, tiền mất tật mang.

Ông Vũ Thanh Bình (Nam Trung Yên, HN) tâm sự: “Tại trận bán kết lần trước tôi đã mua phải vé giả, không những một lần mà tận hai lần, tổng cả hai lần mất oan 9 triệu đồng nhưng vẫn không thể vào xem, thật sự rất không bằng lòng với hành động này, đã chấp nhận mua lại của phe vé với giá đắt gấp 5 đến 10 lần rồi mà vẫn bị vé giả”.

lo so ve gia tu cho den nguoi ham mo quyet san tim ve chinh chu Vừa nhận vé trận chung kết AFF Cup, người mua được đã hét giá gấp 10 lần tại cổng VFF, dân phe vé lắc đầu

Rất nhiều phe vé tụ tập bên ngoài cổng Liên đoàn bóng đá Việt Nam chờ mua lại từ sáng sớm. Thế nhưng đều nhận ...

lo so ve gia tu cho den nguoi ham mo quyet san tim ve chinh chu Bỏ qua gió rét 12 độ, cổ động viên xếp hàng dài từ sớm chờ nhận vé trận chung kết AFF Cup

Ngay từ rất sớm, đoàn người đã xếp một hàng dài để nhận vé online đã đặt thành công từ những đợt bán trước để ...

lo so ve gia tu cho den nguoi ham mo quyet san tim ve chinh chu 5 cách cực đơn giản phân biệt vé thật – vé giả trận chung kết AFF CUP 2018

Chỉ còn một ngày nữa phía VFF sẽ phát vé xem trận chung kết lượt về cho người hâm mộ đã đăng kí thành công ...

lo so ve gia tu cho den nguoi ham mo quyet san tim ve chinh chu Kết thúc bán vé online, VFF đạt con số bất ngờ 39 triệu lượt truy cập

Bốn đợt mở bán vé thông qua hình thức online đã chính thức kết thúc, theo VFF tổng cộng đợt mở bán vé online này ...

lo so ve gia tu cho den nguoi ham mo quyet san tim ve chinh chu Không mua được vé bóng đá online thì mua vé ở đâu để xem chung kết lượt về AFF Cup Việt Nam vs Malaysia

Tất cả số vé bóng đá online qui định bán theo khung giờ đã hết sạch chỉ sau vài phút mở bán khiến nhiều người ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.