Vừa nhận vé trận chung kết AFF Cup, người mua được đã hét giá gấp 10 lần tại cổng VFF, dân phe vé lắc đầu

Rất nhiều phe vé tụ tập bên ngoài cổng Liên đoàn bóng đá Việt Nam chờ mua lại từ sáng sớm. Thế nhưng đều nhận được những cái lắc đầu kiên quyết hoặc những cái giá “trên trời” từ những người may mắn mua được vé.

Ngày hôm nay, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ tiến hành trả vé vào sân xem trận chung kết lượt về giải AFF Suzuki Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam vs Malaysia cho những người đã đặt mua vé thành công.

vua nhan ve tran chung ket aff cup nguoi mua duoc da het gia gap 10 lan tai cong vff
Ngay khi người mua được vé bước ra khỏi hàng rào bảo vệ, phe vé đã bắt đầu vây kín hỏi han mua lại. (Ảnh: Hương Nguyễn).

Từ rất sớm, người hâm mộ đã đứng đợi rất đông trước cổng VFF. Bắt đầu từ 9h sáng, đã có những người may mắn được cầm tấm vé trên tay. Tuy nhiên, đứng đợi bên ngoài cổng ra VFF là một đám đông cò vé trực chờ sẵn sàng chèo kéo, thương lượng để mua lại vé với giá cao.

Bán lại vé với giá “trên trời”

Số lượng phe vé tập trung khá đông ngay trước cổng VFF.Tất cả những ai ra khỏi trụ sở lập tức có 5-7 người tiếp cận mời chào, hỏi mua lại vé với những câu hỏi: "Em ơi bán lại vé không?", "Có bao nhiêu vé anh mua hết cho", "Có vé bán không em?"...

Mặc cho sự chèo kéo của cò vé, một số người có vé kiên quyết lắc đầu và rời đi ngay sau khi có vé trên tay.

vua nhan ve tran chung ket aff cup nguoi mua duoc da het gia gap 10 lan tai cong vff
Rất nhiều thương binh cũng tới tìm mua vé. (Ảnh: Hương Nguyễn).

“Mãi mới đặt được tấm vé thành công, mua vé xem bóng đá còn hơn trúng Vietllot, mà sự kiện 10 năm mới có một lần, tôi mua để vào xem cổ vũ cho đội tuyển nước nhà chứ không phải mua để kinh doanh nên không bán lại, bất cứ giá nào”, anh Trần Văn Phong, nhà ở Cầu Giấy khẳng định khi cầm được tấm vé trên tay.

Một số khác thì bán lại vé với giá trên trời, khiến cò vé méo mặt phải ngán ngẩm lắc đầu bỏ đi. Theo đó, giá vé bán lại ngay trước cổng VFF là 5 triệu cho vé trên khán đài C,D và 8 triệu đồng cho khán đài A.

vua nhan ve tran chung ket aff cup nguoi mua duoc da het gia gap 10 lan tai cong vff
Việc mua lại vé rất khó khăn. (Ảnh: Đức Huy).

“Như vậy thì quá cao, dám chắc sẽ chẳng ai mua lại. Với lại hôm nay là ngày đầu tiên bao giờ cũng là sốt vé ảo, đợi một hai hôm nữa giá sẽ giảm xuống ngay”, một cò vé nói.

Vì giá vé khá cao, nguồn vé cũng hết sức khan hiếm khi được biết lần này chỉ có 10.300 vé bán ra trên tổng số 40.000 vé nên những hoạt động mua bán cũng diễn ra hết sức cầm chừng, thăm dò là chủ yếu.

Nhiều khả năng trong những ngày tới cho đến khi trận chung kết lượt về AFF Cup giữa Việt Nam và Malaysia vào ngày 15/12 tới cơn sốt vé vẫn tiếp tục diễn ra. Việc mua vé đối với những người không đặt được vé giá gốc càng trở nên khó khăn hơn.

vua nhan ve tran chung ket aff cup nguoi mua duoc da het gia gap 10 lan tai cong vff Mặc gió rét, cổ động viên xếp hàng dài từ sớm để nhận vé online trận chung kết AFF Cup

Ngay từ rất sớm, đoàn người đã xếp một hàng dài để nhận vé online đã đặt thành công từ những đợt bán trước để ...

vua nhan ve tran chung ket aff cup nguoi mua duoc da het gia gap 10 lan tai cong vff Hà Nội: Thâu đêm nạo vét lòng sông Tô Lịch

Mặc dù thời tiết về đêm xuống thấp, nhưng các công nhân vẫn tích cực làm việc, nạo vét dưới lòng sông Tô Lịch (Hà ...

vua nhan ve tran chung ket aff cup nguoi mua duoc da het gia gap 10 lan tai cong vff 5 cách cực đơn giản phân biệt vé thật – vé giả trận chung kết AFF CUP 2018

Chỉ còn một ngày nữa phía VFF sẽ phát vé xem trận chung kết lượt về cho người hâm mộ đã đăng kí thành công ...

vua nhan ve tran chung ket aff cup nguoi mua duoc da het gia gap 10 lan tai cong vff Giá vé chợ đen tăng lên gấp 10 lần sau trận chung kết lượt đi AFF Cup

Trận đấu chung kết lượt đi đã kết thúc, sức nóng của trận đấu này đang đạt tới đỉnh điểm, tận dụng điều này trên ...

vua nhan ve tran chung ket aff cup nguoi mua duoc da het gia gap 10 lan tai cong vff Không mua được vé bóng đá online thì mua vé ở đâu để xem chung kết lượt về AFF Cup Việt Nam vs Malaysia

Tất cả số vé bóng đá online qui định bán theo khung giờ đã hết sạch chỉ sau vài phút mở bán khiến nhiều người ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.