Thái Lan không vào chung kết, dân phe vé bán tháo vé trận Việt Nam vs Philippines từ nửa đêm

Từ mức 7-8 triệu đồng/cặp vé, cao gấp hơn chục lần giá gốc, ngay từ khi Thái Lan nhường tấm vé tranh chức vô địch AFF Cup cho Malaysia, chợ vé trên mạng xã hội đã lập tức hạ nhiệt, còn khoảng 3 triệu đồng/cặp vé.

Để Malaysia cầm hòa trận bán kết lượt về với tỉ số 2-2 trong khuôn khổ AFF Cup hôm qua, Thái Lan đã phải chấp nhận không thể chạm tay vào Cup vô địch ở mùa giải năm nay.

Đồng loạt “bận” nên nhượng

Ngay từ khi Thái Lan thua cuộc, thị trường vé chợ đen cho trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines trên mạng xã hội đã bắt đầu sôi động và kéo dài xuyên đêm.

Trận bóng sẽ diễn ra tại “chảo lửa” Mỹ Đình vào tối nay, không còn nhiều thời gian để bán vé nên các tay phe hầu như hoạt động suốt đêm để tiếp cận người hâm mộ trong phút áp chót.

“Mình còn 1 cặp vé VIP, khán đài A cửa số 4 trận Việt Nam - Philippines ngày mai. Fix lại giá đúng 4,2 triệu. Anh em mua nhanh giúp em, không mai đến ngày thi đấu rồi”, một tài khoản Facebook đăng bán và công khai giá vé lúc gần 0h đêm.

thai lan khong vao chung ket dan phe ve ban thao ve tran viet nam vs philippines tu nua dem
thai lan khong vao chung ket dan phe ve ban thao ve tran viet nam vs philippines tu nua dem
Đồng loạt bận nên nhượng lại.

Trước đó một ngày, giá vé VIP hoặc vé có mệnh giá gốc 500.000 đồng được các dân phe rao đến 7-8 triệu đồng/cặp và rất hiếm có trường hợp rẻ hơn. Nguyên nhân là chiến thắng Philippines ở trận bán kết lượt đi kích thích dân phe hét giá lên càng cao và nhiều người hâm mộ vẫn sẵn sàng chi số tiền lớn để cổ vũ.

Tuy nhiên, ngay trong đêm, nhiều tay phe đã bắt đầu giảm giá mạnh và không còn sử dụng chiêu trò “bạn nào có nhu cầu thì inbox” để giữ giá.

Càng về khuya, thị trường vé chợ đen cho trận bán kết trên mạng xã hội vẫn không hề kém sôi động. Các tài khoản cá nhân liên tục đăng bài rao bán với lý do “bận đi công tác” “bận về quê” nên “nhượng” lại vé cho người có nhu cầu.

Phong trào “nhượng lại giá yêu thương”

Theo ghi nhận, thời gian dần trôi sang ngày 6/12, dân phe càng càng hét giá “bớt chát”.

thai lan khong vao chung ket dan phe ve ban thao ve tran viet nam vs philippines tu nua dem
Nhiều người hâm mộ khẳng định vé chợ đen sẽ còn giảm sâu cho đến trước giờ bóng lăn nên kiên trì chờ để được sở hữu vé cổ vũ đội tuyển Việt Nam với mức hợp lý.

Theo đó, các khu vực khán đài A, B với vị trí đẹp chỉ còn “nhượng lại giá yêu thương” với mức từ 3 triệu đồng/cặp. Tuy nhiên, thực tế mức giá này vẫn cao hơn giá gốc ít nhất 5-6 lần.

Các vị trí không đẹp từ giá 3-4 triệu đồng ở khu vực khán đài C, D vài ngày trước, hiện dân phe chỉ rao bán với giá từ 1 triệu đồng/cặp, và giá này vẫn đắt gấp 5 lần giá gốc VFF bán ra.

Thi nhau giảm giá để giải phóng hết số vé đầu cơ, nhưng một tay phe trên mạng xã hội vẫn khẳng định, trước trận bóng diễn ra sẽ bán được giá tốt, nên không vội để “mất giá quá nhiều”.

Và cũng chung tâm lý không vội, nhiều người hâm mộ dự báo dân phe sẽ liên tục giảm mạnh giá vé trước giờ trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines diễn ra vào 19h30 tối nay, để không “ôm” vé, nên họ đang tiếp tục chờ để có thể sở hữu được những tấm vé giá thực tế hơn để có thể ra sân cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.