Ngày mai mới bán vé chung kết Việt Nam tranh Cup AFF, dân chợ đen đã nhận cọc ầm ầm trên mạng

Trên mạng xã hội 2 ngày nay, nhiều tay phe đã bắt đầu rao bán vé trận chung kết lượt về tranh Cup AFF giữa Việt Nam và Malaysia, dù VFF vẫn chưa chính thức mở bán.

Ngày mai (10/12) VFF dự định mở bán online vé bóng đá trận chung kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam với Malaysia trên sân Mỹ Đình vào ngày 15/12/2018. Nhưng trong khi nhiều người đang chực chờ, "thủ" sẵn máy tính với đường truyền Internet cực tốt cho đợt săn mua vé bóng đá trận chung kết này thì trên mạng, các tay phe đã rao bán vé.

Theo đó, các đối tượng này công khai cho biết đã có sẵn vé ở tất cả các cửa và khu vực của sân vận động Mỹ Đình, nơi diễn ra trận đấu của các cầu thủ Việt Nam vào ngày 15/12.

ngay mai moi ban ve chung ket viet nam tranh cup aff dan cho den da nhan coc am am tren mang
Hai ngày trước khi VFF mở bán vé, chợ mạng đã nhộn nhịp rao bán.

Ngoài ra, thời điểm này, nếu người hâm mộ nào có nhu cầu đặt vé mà không phải thông qua website của VFF, thì chỉ cần đặt mua qua các tay phe này. Những người rao bán trên mạng cũng khẳng định sẽ giao vé cho người mua vào tuần sau.

“Nhận order vé chung kết các cửa nhé. Sang tuần là em bắt đầu có vé tung ra cho anh em. Việt Nam vô địch. Mọi người inbox cho em để nhận báo giá và đặt chỗ nhé”, một tài khoản rao bán trên mạng xã hội cho biết.

Phía sau bài đăng này, có khá nhiều người hưởng ứng và yêu cầu báo giá. Tuy nhiên, những đối tượng đăng vẫn không công khai giá bán mà chỉ yêu cầu người mua nhắn tin riêng. Mục đích là để giữ giá, cạnh tranh với những tay phe khác cùng kinh doanh trên mạng xã hội.

Từ đợt bán vé bóng đá online gây quá nhiều bức xúc ở trận bán kết lượt về với Philippines mới đây, khá nhiều người hâm mộ cho rằng mình không chịu nổi cảnh chờ hàng giờ đồng hồ, và không tải được trang mua vé của VFF, nên đã chủ động đăng tìm người bán vé với nhu cầu số lượng lớn. Theo tìm hiểu, hầu hết những người có nhu cầu mua vé lúc này đa phần để biếu tặng.

Theo thông báo, vào 10h sáng mai (10/12), VFF chính thức mở bán vé bóng đá online trên hai trang: vebongdaonline.vn; vebongonline.com.vn. Việc bán vé sẽ kết thúc lúc 10h ngày 11/12.

ngay mai moi ban ve chung ket viet nam tranh cup aff dan cho den da nhan coc am am tren mang
Người hâm mộ vẫn chưa hết bức xúc với những rắc rối trong đợt mở bán vé online của VFF trận bán kết đội tuyển Việt Nam vs Philippines.

VFF cũng đã chính thức công bố giá vé bán online trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 với 4 mệnh giá: 200.000 đồng, 350.000 đồng, 500.000 đồng, 600.000 đồng

Ban tổ chức cho biết sẽ mở bán thành 4 đợt: 10h, 16h, 22h ngày 10/12 và 10h ngày 11/12/2018. Ngay khi hết vé của mỗi đợt mở bán sẽ có thông báo cụ thể.

Người mua thanh toán online ngay bằng thẻ ATM nội địa, thẻ credit. Mỗi người chỉ được mua 1 lần bằng Chứng minh Nhân dân hoặc Thẻ căn cước công dân. Số lượng vé tối đa cho 1 người/lần đặt lệnh là 2 vé cùng mệnh giá.

Xem thêm: Không mua được vé online, người hâm mộ nghỉ việc, xếp hàng từ 4h sáng để săn vé trận chung kết Việt Nam vs Malaysia

Theo kinh nghiệm của một số người đã đặt vé thành công trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines, để đặt được vé bóng đá cần biết một số "mẹo nhỏ", nếu không biết kiên nhẫn và áp dụng những mẹo này sẽ khó lòng mua được.

chọn
Toàn cảnh vị trí quy hoạch cầu vượt sông Đáy nối Chương Mỹ - Ứng Hòa, Hà Nội
Một cầu vượt sông Đáy dự kiến được xây dựng kết nối các huyện Chương Mỹ và Ứng Hòa, Hà Nội.