Bà bầu, trẻ mới sinh cổ động Việt Nam quyết thắng Malaysia chung kết AFF cup

Tại Bệnh viện Phụ sản TP Cần Thơ không khí sục sôi của những người yêu bóng đá về "niềm tin chiến thắng" trước trận chung kết lượt về AFF Cup đã lan tỏa khắp các khoa, phòng.

Theo lãnh đạo Bệnh viện Phụ sản TP Cần Thơ, sau 10 năm chờ đợi, hàng triệu trái tim người hâm mộ Việt Nam đang cùng chung một nhịp đập "truyền lửa" cho thầy trò Huấn luyện viên Park Hang Seo và “cháy” hết mình cho giấc mơ vô địch AFF Suzuki Cup 2018.

Tại Bệnh viện Phụ sản TP Cần Thơ không khí sục sôi của những người yêu bóng đá về "niềm tin chiến thắng" trước trận chung kết lượt về AFF Cup cũng đã lan tỏa khắp các khoa, phòng.

Không khí cổ động U23 Việt Nam tại Bệnh viện Phụ sản TP Cần Thơ.

Tại khoa Sanh, nơi các mẹ bầu đang trong giai đoạn chờ "lâm bồn" cũng không cưỡng lại sức nóng từ trái bóng tròn và háo hức theo dõi từng diễn biến trước trận đấu để một lòng cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Đặc biệt nhất chắc phải kể đến đó là những người hâm mộ "nhí" chỉ vài ngày tuổi cũng được bố mẹ chuẩn bị sticker cờ đỏ sao vàng và ruy băng đỏ xuất hiện dòng chữ "Việt Nam quyết thắng" vô cùng đáng yêu để cùng cả nhà tiếp thêm nhiệt huyết cho các cầu thủ trong trận chung kết tối nay.

Cùng với tinh thần đó, các cán bộ y tế tại bệnh viện cũng rất hào hứng gửi lời chúc đội tuyển U23 Việt Nam vô địch và bày tỏ lòng hâm mộ đối với Huấn luận viên Park Hang Seo cùng các học trò.

Ông Nguyễn Hữu Dự - Giám đốc Bệnh viện Phụ sản TP Cần Thơ chia sẻ: "Vấn đề an ninh, an toàn cho sản phụ luôn được bệnh viện đặt lên hàng đầu. Các bác sĩ, nhân viên trong ca trực vẫn đảm bảo nhiệm vụ của mình. Tất cả cùng đồng lòng hướng đến một trận đấu không thể nào quên".

'Chảo lửa' Mỹ Đình ngập tràn sắc đỏ trước trận Việt Nam - Malaysia

Một giờ trước trận chung kết Việt Nam - Malaysia, 90% ghế trên sân Mỹ Đình được lấp đầy. Hàng vạn người với đủ mọi ...

Người Sài Gòn mặc mưa ầm ầm vẫn tiến về phố đi bộ chờ Việt Nam thắng

Dù còn cách trận chung kết AFF CUP 2018 của tuyển Việt Nam và Malaysia khoảng 2 tiếng nhưng rất đông cổ động viên Sài ...

Livescore, tỉ số trực tiếp, kết quả Việt Nam vs Malaysia: Chung kết lượt về AFF Cup 2018

Cập nhật từng giây, tỉ số trực tiếp, bàn thắng, livestream, kết quả Việt Nam vs Malaysia (19h30 15/12) trong khuôn khổ chung kết lượt ...

VFF lắp 3 màn hình ‘khủng’ ở sân Mỹ Đình và đoàn máy cày cổ vũ đội tuyển Việt Nam

VFF đã lắp 3 màn hình lớn có diện tích 120m2 để phục vụ người hâm mộ theo dõi trận chung kết AFF Cup giữa ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.