Cá sấu, cúp vàng ‘xuống phố’ được nhiều người săn đón trước trận chung kết AFF Cup 2018

Vài giờ nữa, trận chung kết Việt Nam vs Malaysia chính thức bắt đầu, không khí tại sân vận động Mỹ Đình đang cực kì náo nhiệt, nhiều người thu về hàng triệu đồng từ các dịch vụ “ăn theo” như trông giữ xe, bán cờ, bán cup vàng hay cá sấu cổ vũ đội tuyển nước nhà
 
ca sau cup vang xuong pho duoc nhieu nguoi san don truoc tran chung ket aff cup 2018
Sản phẩm cá sấu cổ vũ độc lạ được nhiều người tò mò và săn đón. (Ảnh: Hương Nguyễn).

Theo ghi nhận của chúng tôi, trận chung kết hôm nay ngoài những sản phẩm thường có trong các trận đấu khác như cờ, áo, băng rôn, miếng dán… xuất hiện thêm rất nhiều sản phẩm cổ vũ mới lạ như cá sấu mặc áo Việt Nam vô định, cúp vàng được nhiều người săn đón.

Cúp vàng và cá sấu cùng nhiều sản phẩm cổ vũ được bán đắt hàng

Anh Trần Trung (bán cúp vàng tại SVĐ Mỹ Đình) chia sẻ: “Tôi đã bán cúp này tại đây từ sáng, nhìn chung số lượng bán ra được khá nhiều, mang đi 40 chiếc cúp mà chưa tới trận đấu chỉ còn khoảng 10 chiếc, giá của mỗi chiếc cúp là 160.000 đồng".

ca sau cup vang xuong pho duoc nhieu nguoi san don truoc tran chung ket aff cup 2018
Cúp vàng cũng được bày bán tại SVĐ Mỹ Đình để phục vụ cổ động viên. (Ảnh: Hương Nguyễn).

Bên cạnh đó, lần đầu tiên xuất hiện những chú cá sấu nhỏ làm bằng nhựa mặc áo cờ đỏ sao vàng cổ vũ đội tuyển nước nhà, mỗi con cá sấu có giá 130.000 một con nhỏ và 300.000 đồng con lớn, sản phẩm này cũng thu hút được khá nhiều sự chú ý của cổ động viên khi tới SVĐ Mỹ Đình.

Dọc các tuyến đường hướng về sân vận động Mỹ Đình như Nguyễn Chí Thanh, Trần Duy Hưng, Phạm Hùng,… cờ tổ quốc, khăn quấn đầu, kèn,…đã bày bán từ sáng 15/12.

Tham khảo tại một số cửa hàng dọc đường Trần Quang Đạo (quận Nam Từ Liêm), giá khăn quấn đầu ngày thường có giá 2.000 - 3.000đồng/cái đã tăng lên 10.000 đồng/cái trong chiều nay.

ca sau cup vang xuong pho duoc nhieu nguoi san don truoc tran chung ket aff cup 2018
Dân bán dồ cổ vũ thuộc nhiều độ tuổi khác nhau, một bà cụ đang bán đồ cổ vũ vì tình yêu bóng đá. (Ảnh: Hương Nguyễn).

Các loại cờ đỏ sao vàng cỡ lớn có cán treo cũng được “nâng” giá lên 50.000 đồng/ chiếc. Cờ nhỏ cầm tay có giá từ 15.000 - 20.000 đồng/cây tùy khách mặc cả.

Các miếng dán sticker in hình cờ Việt Nam có giá dao động 5.000- 10.000 đồng/cái. Đây là một trong những mặt hàng được nhiều người hâm mộ chọn mua mặc dù ngày thường, các sticker này chỉ có giá 2.000 đồng/cái.

Tại “chảo lửa” Mỹ Đình, số lượng người bán cờ, quạt, kèn,… tăng mạnh so với buổi sáng.

Áo cờ Tổ quốc cũng là một trong những mặt hàng được “thổi” giá trong chiều nay. Một chiếc áo cờ đỏ sao vàng cỡ bé được bán với giá 70.000 - 80.000 đồng. So với bình thường, giá áo đã tăng lên gấp 4 lần.

ca sau cup vang xuong pho duoc nhieu nguoi san don truoc tran chung ket aff cup 2018
ca sau cup vang xuong pho duoc nhieu nguoi san don truoc tran chung ket aff cup 2018
Dịch vụ buôn đồ cổ vũ đang rất đắt hàng. (Ảnh: Hương Nguyễn).

Anh Phạm Văn Tuấn (Hoàng Mai) cho hay: “Tôi thật sự ấn tượng với chú cá sấu hôm nay được bày bán, khá bắt mắt, tôi vừa mua một con to với giá 300.000 đồng để cổ vũ đội nhà”.

Bên cạnh đó, tình trạng phe vé vẫn đang diễn ra, dân phe đang hoạt động rất tích cực và dày đặc với số lượng vé cũng như giá tiền tăng theo từng phút. Càng sát giờ diễn ra trận đấu thì giá càng tăng.

ca sau cup vang xuong pho duoc nhieu nguoi san don truoc tran chung ket aff cup 2018
Một cổ động viên vừa mua các sấu, áo và hình dán để vào sân cổ vũ bóng đá.

Dân phe vé sốt ruột vì thiếu vé, họ thường đứng tập trung thành nhóm 5 -7 người để dễ chèo kéo, mặc cả với những người có vé muốn bán và những người có nhu cầu mua vé.

Theo tâm lí chung của hầu hết những CĐV tại đây thì hôm nay là dịp hiếm có vì 10 năm mới có một lần nên chi tiền để cổ vũ đội nhà trong ngày hôm nay cũng đáng.

ca sau cup vang xuong pho duoc nhieu nguoi san don truoc tran chung ket aff cup 2018 Vừa cầm vé ‘nóng hổi’ trên tay, 'thương binh' lập tức bán lại với giá gấp 15 lần cho phe vé

Hôm nay đợt mở bán vé cho "thương binh" chính thức bắt đầu, ngay từ sáng sớm đã có rất nhiều người tới xếp hàng, ...

ca sau cup vang xuong pho duoc nhieu nguoi san don truoc tran chung ket aff cup 2018 Hàng trăm thương binh 'cười giòn' nhận vé trong giá rét

Sáng nay (15/12), Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tiến hành trả vé trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển ...

ca sau cup vang xuong pho duoc nhieu nguoi san don truoc tran chung ket aff cup 2018 Dân mạng hào hứng với trào lưu khoe vé chung kết lượt về AFF Cup 2018

Hóa ra, điều giá trị nhất bây giờ là sở hữu được tấm vé xem chung kết lượt về AFF Cup 2018. Trào lưu khoe ...

ca sau cup vang xuong pho duoc nhieu nguoi san don truoc tran chung ket aff cup 2018 Vé chợ đen trận chung kết AFF Suzuki Cup xuống giá: Nhộn nhịp người mua kẻ bán trước cổng VFF

Không còn tình trạng “sốt vé” như ngày hôm qua khi mà có nơi ghi nhận giá một cặp vé trận chung kết lượt về ...

ca sau cup vang xuong pho duoc nhieu nguoi san don truoc tran chung ket aff cup 2018 Vé trận chung kết Việt Nam vs Malaysia bị in lỗi

Ngày 14-12, một số khán giả có vé mời trận chung kết Việt Nam vs Malaysia trên sân Mỹ Đình tối 15-12 phát hiện vé ...

ca sau cup vang xuong pho duoc nhieu nguoi san don truoc tran chung ket aff cup 2018 Bán vé giả trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 bị xử lý thế nào?

Người bán vé giả sẽ phải chịu trách nhiệm hình sự nếu tự ý in vé giả hoặc chế bản lại vé AFF Cup 2018 ...

ca sau cup vang xuong pho duoc nhieu nguoi san don truoc tran chung ket aff cup 2018 Lo sợ vé giả từ chợ đen, người hâm mộ quyết săn tìm vé chính chủ

Trong buổi sáng đầu tiên VFF tiến hành trả vé đã có rất nhiều người tới nhận sau khi đăng kí thành công qua hình ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/4 - 26/4): Khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng, TP Phan Thiết sẽ mở rộng  thêm 94 km2
Sắp thông xe cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo; khởi công nút giao phức tạp nhất trên vành đai 3 TP HCM; khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.