Người hâm mộ không tiếc tiền 'lột xác' xe sang cổ vũ chung kết AFF Cup 2018

Các cổ động viên Việt Nam đang cực kì phấn khích trước trận chung kết AFF Cup 2018, nhiều người đã bày tỏ tình yêu đội tuyển nước nhà bằng cách độ ô tô, xe máy hình cờ đỏ sao vàng hay hình thầy trò Park Hang Seo.
 
nguoi ham ho khong tiec tien lot xac xe sang co vu chung ket aff cup 2018
nguoi ham ho khong tiec tien lot xac xe sang co vu chung ket aff cup 2018
Chiếc xe đã được trang trí cờ và vé của một cổ động viên tại sân vận động Mỹ Đình. (Ảnh: Hương Nguyễn).

Hiện nay không khí tại các tuyến đường cũng như sân vận động Mỹ Đình đang rất náo nhiệt, mọi người đang rất háo hức đón chờ trận chung kết với rất nhiều hoạt động và nổi bật nhất đó là dán decal in hình đội tuyển Việt Nam để cổ vũ tinh thần và niềm hi vọng đội tuyển Việt Nam sẽ dành cúp vô địch năm nay.

Anh Hưng Thịnh chủ quán decal tại Cao Bá Quát cho biết: “ Mấy ngày nay rất nhiều khách đến mua cũng như đến dán decal, trung bình mỗi ngày nhà tôi dán được hơn 50 xe cả xe máy và ô tô nhưng chủ yếu là ô tô”.

nguoi ham ho khong tiec tien lot xac xe sang co vu chung ket aff cup 2018
Rất nhiều deacl màu sẵn sàng phục vụ người hâm mộ bóng đá. (Ảnh: Hương Nguyễn).

Anh cũng chia sẻ thêm: “Giá của mỗi chiếc xe máy bình thường khoảng từ 400 nghìn đồng đến 450 nghìn đồng, còn ô tô thì dao động từ một triệu cho tới vài triệu đồng, các loại trang trí được nhiều người thích và thịnh hành nhất đó là decal về bóng đá cờ đỏ sao vàng, in hình các cầu thủ, huấn luyện viên và chữ Việt Nam vô dịch, ngoài ra giá lẻ mỗi hình sao vàng có giá 7.000 đồng/chiếc”.

Nắm được nhu cầu của người hâm mộ khá lớn nên tôi đã trang bị thêm máy móc và nhân lực, thời gian in xong một tấm decal xe máy trong 10 phút nên có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Tuy nhu cầu của khách hàng tăng cao nhưng giá vẫn không đổi”.

nguoi ham ho khong tiec tien lot xac xe sang co vu chung ket aff cup 2018
Để phục vụ nhu cầu của khách hàng nhiều máy in khổ lớn hoạt động hết công suất. (Ảnh: Nguyễn Hương).

Anh Lê Công Tuấn Anh một chủ chiếc xe Ford Ranger vừa được dán decal cổ động với giá 1,5 triệu đồng nói: “Nhìn chiếc xe được lên màu áo mới tôi rất ưng ý, mấy anh em chơi cùng câu lạc bộ xe với nhau cùng rủ nhau đi dán. Vừa đẹp vừa thể hiện tình yêu với bóng đá nước nhà”.

nguoi ham ho khong tiec tien lot xac xe sang co vu chung ket aff cup 2018
Với 7.000 một hình ngôi sao vàng rất nhiều người đã tới cửa hàng để dán cổ vũ nước nhà. (Ảnh: Hương Nguyễn).

Ngoài ra tại sân vận động Mỹ Đình đang được bày bán rất nhiều sản phẩm phục vụ người dân cổ vũ như cá sấu, cúp vàng hay cờ băng rôn, hình dán má để phục vụ các cổ động viên.

nguoi ham ho khong tiec tien lot xac xe sang co vu chung ket aff cup 2018 Phố phường Hà Nội rực rỡ trước trận chung kết AFF Cup

Ngay từ trưa 15/12, trên nhiều tuyến phố ở Hà Nội, cờ, băng rôn, khẩu hiệu, áo cờ đỏ sao vàng đã tấp nập chờ ...

nguoi ham ho khong tiec tien lot xac xe sang co vu chung ket aff cup 2018 Trang trí xe cổ vũ đội tuyển Việt Nam như thế nào để không bị xử phạt?

Để thể hiện tình yêu với đội tuyển Việt Nam trước thềm chung kết lượt về AFF Cup 2018, các fan hậm mộ cuồng nhiệt ...

nguoi ham ho khong tiec tien lot xac xe sang co vu chung ket aff cup 2018 Link xem trực tiếp kết quả Việt Nam vs Malaysia, chung kết AFF Cup 2018

Cập nhật link xem trực tiếp kết quả Việt Nam vs Malaysia, chung kết AFF Cup 2018, xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia ở ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.