Xử phạt 10 người ‘phe vé’ trận chung kết lượt về AFF Cup 2018

Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã đưa về trụ sở 10 người đang có hành vi chèo kéo, rao bán 60 vé vào xem trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Vào khoảng 12h ngày 15/12, khi Đội cảnh sát hình sự Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) làm nhiệm vụ quanh sân vận động Mỹ Đình để đảm bảo trật tự trước trận chung kết AFF Cup 2018 đã phát hiện và đưa về trụ sở 10 người đang có hành vi chèo kéo khách mua 60 vé.

xu phat 10 phe ve tran chung ket luot ve aff cup 2018
Sáng 15/12, hàng nghìn người hâm mộ đã tập trung tại khu vực sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam. Tại đây, số lượng người chào bán vé trận chung kết lượt về AFF Cup vẫn rất đông. (Ảnh: Công Phương).

Chia sẻ với chúng tôi, đại úy Đặng Mạnh Cường (Đội trưởng Đội CSHS) cho biết, người phe vé còn rao bán cả vé mời cho người hâm mộ.

Khai tại cơ quan điều tra, một người phe vé thông tin, cô bán cặp vé mời ở khán đài A với giá 13,5 triệu đồng và bán vào ngày hôm nay giá có thể là 17 triệu đồng.

xu phat 10 phe ve tran chung ket luot ve aff cup 2018
Sáng 15/12, rất nhiều người phe vé tập trung ở sân vận động Mỹ Đình bán vé cho người hâm mộ. (Ảnh: Công Phương).

Một người phe vé khác khai, anh mua lại cặp vé trận chung kết AFF Cup khán đài A rồi rao bán 12,5 triệu đồng. Giá vé mua vào thì rất nhiều giá tùy mặc cả, giá vé bán ra cũng vậy.

Đại úy Cường cho biết thêm, hành vi phe vé có thể bị lập biên bản, xử phạt hành chính theo Nghị định 167.

Từ đầu giải đến nay, Công an quận Nam Từ Liêm đã phát hiện gần 10 vụ phe vé, xử phạt gần 30 trường hợp.

xu phat 10 phe ve tran chung ket luot ve aff cup 2018 Vừa cầm vé ‘nóng hổi’ trên tay, 'thương binh' lập tức bán lại với giá gấp 15 lần cho phe vé

Hôm nay đợt mở bán vé cho "thương binh" chính thức bắt đầu, ngay từ sáng sớm đã có rất nhiều người tới xếp hàng, ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.