Giá vé chợ đen tăng lên gấp 10 lần sau trận chung kết lượt đi AFF Cup

Trận đấu chung kết lượt đi đã kết thúc, sức nóng của trận đấu này đang đạt tới đỉnh điểm, tận dụng điều này trên các trang mạng xã hội nhiều người đã đăng bán các loại vé xem trận chung kết lượt về với giá cao gấp 10 lần giá ban đầu
 

Sau bốn đợt bán online, rất nhiều người đã không thể mua được tấm vé cổ vũ đội nhà tại sân vận động Mỹ Đình vào ngày 15/11 tới đây tiếp đó là sức nóng của trận đấu lượt đi diễn ra khiến giá vé tăng theo từng phút.

gia ve cho den tang len gap 10 lan sau tran chung ket luot di aff cup

Giá vé trên mạng xã hội đang tăng lên từng phút

Theo tìm hiểu của chúng tôi, tại các nhóm mua bán vé xem trận chung kết đang nóng như lửa đốt khi giá vé đang tăng cao gấp 10 lần so với giá gốc.

Hiện tại cặp vé khán đài A có giá gốc 600. 000 đồng/vé đang được nhiều người rao bán với giá 12 triệu đồng/cặp vé, có thể nói với mức giá này người bán có thể dễ dàng bỏ túi được số tiền lớn hơn gấp 10 lần mà không cần tốn chút công sức nào.

Tưởng rằng với giá khá cao như vậy sẽ không có người mua nhưng số lượng người hỏi mua lại khá nhiều.

gia ve cho den tang len gap 10 lan sau tran chung ket luot di aff cup

Ngoài ra các cặp vé có giá gốc 350.000 đồng/vé lại được ra bán với giá 7 triệu đồng/cặp, cặp vé khán đài B giá gốc 600.000 đồng/vé được bán với giá 11 triệu đồng và cặp vé 200.000 đồng được ra bán 5 triệu/cặp, lí do tăng giá vé là bởi trận đấu chung kết đang có sức hút rất lớn đối với người hâm mộ.

Anh Hoàng Quốc Vinh (Hoàng Quốc Việt, HN) chia sẻ: “Tôi còn một cặp vé hạng A giá gốc 600.000 đồng/vé, đầu giờ chiều có người trả tôi 9 triệu nhưng tôi không bán, trong trận đấu khi đội tuyển Việt Nam ghi bàn giá vé đã được người mua tăng lên 12 triệu đồng, nhưng tôi không bán bởi thế nào ngày mai giá vé sẽ còn tăng cao hơn nữa”.

Tính cho đến thời điểm hiện tại, theo đánh giá của nhiều người thì giá vé trận lượt về tại SVĐ Mỹ Đình sẽ tăng gấp 15 đến 20 lần, những người có vé được ví như những phú ông, còn những người hâm mộ đang đi săn vé thì như người làm thuê.

gia ve cho den tang len gap 10 lan sau tran chung ket luot di aff cup

Nhiều người rất muốn xem nhưng do giá vé đội lên quá cao nên không thể mua được cặp vé xem trực tiếp mà đành ngậm ngùi trở về nhà đợi xem trước tivi.

Anh Nguyễn Minh Hải (Thái Bình) tâm sự: “Tôi rất muốn có được cặp vé để xem trận đấu chung kết cùng với bố tôi, hai bố con đã lặn lội từ xa lên Hà Nội để tìm mua vé từ hôm qua nhưng không ngờ giá vé tại các nhóm trên mạng xã hội lại cao như vậy, chắc chắn ngày mai sẽ càng cao nên tôi đành về quê cổ vũ đội nhà qua tivi”.

Đáng chú ý,hiện nay tình trạng phe vé đang diễn ra khá phổ biến, chính vì thế nhiều người đã có ý đồ làm vé giả để bán cho người hâm mộ với mục đích chuộc lợi, chín vì vậy người hâm mộ phải thật tỉnh táo trước những tấm vé mua tại các trang mạng xã hội và chợ đen tại cổng sân vận động, tránh tiền mất tật mang.

VFF đạt con số "khủng" về lượng truy cập sau bốn đợt mở bán vé online

Theo VFF, bắt đầu mở bán vé online trận chung kết từ từ 10h00 sáng ngày 10/12, đỉnh điểm hệ thống bán vé online đã đón 180.000 lượt người, gấp hai lần so với đợt mở bán trận bán kết lượt về ngày 28/11.

Theo báo cáo của bộ phận kĩ thuật VFF, đến 22h30, website www.vebongdaonline.vn đã có 885.000 lượt người vào để tiến hành giao dịch và 30,2 triệu là con số tổng lượng truy cập sau ngày mở bán đầu tiên.

Trong quá trình khách hàng đặt mua, do lượng truy cập cùng lúc rất lớn nên chỉ có một số lượng nhất định có thể cùng lúc tiến hành các bước thanh toán.

Những khách hàng vượt quá ngưỡng tiếp nhận thanh toán sẽ tiếp tục chờ và cập nhật để có thể vào giao dịch.

Vào đợt mở bán cuối cùng 10h00 sáng (11/12), đã có 150.000 lượt truy cập vào trang chủ.

Đáng chú ý, thời gian sau đó số lượng người truy cập có giảm nhẹ, dao động ở mức 130.000 - 140.000 lượt. Vào thời điểm 12h00 bộ phận kỹ thuật ghi nhận được 8,7 triệu lượt người dùng truy cập vào trang chủ: www.vebongdaonline.vn.

Tổng cộng đợt mở bán vé online này đã đón trên một triệu lượt người và 39 triệu lượt truy cập. Đó là một con số khổng lồ mà nếu với cách bán vé truyền thống thì thực sự rất khó để đáp ứng tối đa nhu cầu.

Mọi giao dịch đặt mua vé thành công online dự kiến nhận vé trong hai ngày 13 và 14/12/2018.

Đặc biệt, đối với khách hàng không lựa chọn dịch vụ chuyển phát tới địa chỉ theo yêu cầu sẽ nhận vé tại LĐBĐVN trong hai ngày 13 và 14/12/2018 (từ 09h00 đến 16h30).

gia ve cho den tang len gap 10 lan sau tran chung ket luot di aff cup Kết thúc bán vé online, VFF đạt con số bất ngờ 39 triệu lượt truy cập

Bốn đợt mở bán vé thông qua hình thức online đã chính thức kết thúc, theo VFF tổng cộng đợt mở bán vé online này ...

gia ve cho den tang len gap 10 lan sau tran chung ket luot di aff cup Không mua được vé bóng đá online thì mua vé ở đâu để xem chung kết lượt về AFF Cup Việt Nam vs Malaysia

Tất cả số vé bóng đá online qui định bán theo khung giờ đã hết sạch chỉ sau vài phút mở bán khiến nhiều người ...

gia ve cho den tang len gap 10 lan sau tran chung ket luot di aff cup Đợt mở bán vé online cuối cùng của VFF, 2.500 vé bay trong vòng 2 phút

Sáng nay là đợt mở bán cuối cùng trong 4 khung giờ bán vé online của VFF cho trận chung kết lượt về giữa Việt ...

gia ve cho den tang len gap 10 lan sau tran chung ket luot di aff cup VNNIC nói gì khi tên miền www.vebongonline.com.vn bị tạm dừng?

Trước vi phạm tại website “vebongonline.com.vn”, VNNIC cho biết, chủ thể đăng ký sử dụng tên miền “vebongonline.com.vn” là ông Nguyễn Xuân Minh phải chịu ...

gia ve cho den tang len gap 10 lan sau tran chung ket luot di aff cup Hệ thống bán vé bóng đá online 'sáng nghẽn, chiều tắc' trong ngày đầu mở bán

Sau khi mở bán vé bóng đá online khung giờ đầu tiên kết thúc rất nhiều người kêu ca vì không thể đặt được vé, ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.