Phía sau ánh hào quang trên sân cỏ là một Quang Hải rất đỗi bình dị và khiêm nhường như thế!

Hiếm có ai nghĩ được rằng, phía sau một "người hùng sân cỏ" gan dạ, quyết tâm và lì lợm lại là hình ảnh rất đỗi bình dị nơi quê nhà.

Trưa 16/12 (một ngày sau trận chung kết AFF Cup 2018), tiền vệ Quang Hải đã nhanh chóng trở về với gia đình ở thôn Đường Nhạn (xã Xuân Nộn, Đông Anh, Hà Nội), mang theo kỉ niệm chương danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất AFF 2018.

phia sau anh hao quang tren san co la mot quang hai rat doi binh di va khiem nhuong nhu the
Chiếc kỉ niệm chương danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018 được Hải cẩn thận mang về và trang trọng đặt trưng bày tại phòng khách. (Ảnh: Trọng Nghĩa)

Nhiều người những tưởng, đằng sau ánh hào quang sẽ là mâm cao cỗ đầy với các món sơn hào hải vị nơi sang trọng để nạp năng lượng sau một trận đấu căng thẳng, cũng là để giải tỏa mọi sự mệt mỏi. Thế nhưng, Quang Hải lại chọn cho mình một lựa chọn rất đỗi bình yên và giản đơn nơi quê nhà cùng với cha mẹ, những người bạn và xóm làng thân thiết.

phia sau anh hao quang tren san co la mot quang hai rat doi binh di va khiem nhuong nhu the
Người hâm mộ có lẽ sẽ chẳng thể nào quên được hình ảnh chàng tiền vệ lì lợm trên sân cỏ và cách ăn mừng vô cùng đáng yêu của cầu thủ này. (Ảnh: Công Thắng)

Trở về bên gia đình ấm áp và bình yên trong ngày đông buốt giá khiến chàng trai này dường như được tiếp thêm sức mạnh để thực hiện mục tiêu của mình.

Thời gian tuy không dài, chỉ được vài giờ ít ỏi nhưng Hải đã tranh thủ đi thăm ông bà nội ngoại rồi dùng bữa cùng bạn bè, hàng xóm, không quên vui vẻ chụp một vài tấm ảnh trong trang phục áo thun trắng và đôi dép lê khiến cư dân mạng phải thốt lên phong cho chàng tiền vệ danh hiệu "Cầu thủ giản dị và đáng yêu nhất làng bóng".

phia sau anh hao quang tren san co la mot quang hai rat doi binh di va khiem nhuong nhu the
Người hùng sân cỏ khi trở về với gia đình hóa ra lại giản dị đến khó tin như thế này. (Ảnh: Bui Trong Bang)
phia sau anh hao quang tren san co la mot quang hai rat doi binh di va khiem nhuong nhu the
Quang Hải vui vẻ và thân thiện đón nhận tình cảm của tất cả mọi người. (Ảnh: Bui Trong Bang)
phia sau anh hao quang tren san co la mot quang hai rat doi binh di va khiem nhuong nhu the
Quây quần bên mâm cơm gia đình, mà có lẽ với chàng tiền vệ này, đây mới thực sự là bữa cơm ngon nhất! (Ảnh: Bui Trong Bang)

Ngay trong chiều 16/12, Quang Hải lại phải lên đường về trung tâm thành phố Hà Nội để tham gia một số sự kiện truyền hình.

Đến ngày 20/12, Quang Hải sẽ quay lại hội quân ở đội tuyển để chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

'MỜI XEM THÊM'

phia sau anh hao quang tren san co la mot quang hai rat doi binh di va khiem nhuong nhu the Nữ tiếp viên xinh đẹp chụp hình cùng Quang Hải được khen ngợi

Phạm Ngọc Linh (23 tuổi) là nữ tiếp viên hàng không, được dân mạng ngưỡng mộ sau khi cô chụp ảnh, trò chuyện cùng các ...

phia sau anh hao quang tren san co la mot quang hai rat doi binh di va khiem nhuong nhu the Hài hước loạt ảnh chế các tuyển thủ Việt Nam khi... về già trên sân cỏ của cư dân mạng

Ngay sau khi chạm tay được vào chiếc cúp vàng AFF Suzuki Cup 2018, vì lòng mến mộ, cư dân mạng đã không chỉ nhanh ...

phia sau anh hao quang tren san co la mot quang hai rat doi binh di va khiem nhuong nhu the Loạt ảnh thời trẻ của HLV Park Hang Seo 'gây sốt' cộng đồng mạng

Những hình ảnh thời trẻ của HLV Park Hang Seo được “khai quật” và đăng ở vị trí nổi bật trên báo Hàn trước trận ...

phia sau anh hao quang tren san co la mot quang hai rat doi binh di va khiem nhuong nhu the Trước trận CK lượt về AFF Cup, nữ cổ động viên tặng món quà đặc biệt cho đội tuyển Việt Nam

Loạt ảnh chế các cầu thủ đội tuyển Việt Nam thành mỹ nhân Hàn Quốc được coi như món quà tặng đặc biệt mà người ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Nam Định thời kỳ 2021 - 2030
Nam Định được quy hoạch trở thành trung tâm kinh tế, động lực phát triển của vùng Đồng bằng sông Hồng. Cùng điểm qua những thông tin nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.