Nhận định Việt Nam vs Iran, 18h00 12/1: Chuyên gia dự đoán Asian Cup 2019

Dự đoán kết quả, nhận định Việt Nam vs Iran trong khuôn khổ vòng bảng Asian Cup 2019.

Nhận định Việt Nam vs Iran (18h00 12/1)

Vòng bảng Asian Cup 2019

Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau trong lịch sử nhưng không vì thế mà họ thiếu thông tin về đối thủ. Với Iran, sức mạnh của họ đã thể hiện đúng mực bằng chiến thắng 5 bàn trắng ở trận ra quân gặp Yemen. Kết quả đậm nhất từ đầu Asian Cup 2019 đến nay đủ cho thấy vì sao Iran mới là đội được đánh giá cao nhất cho khả năng vô địch.

Trong danh sách 23 tuyển thủ Iran góp mặt lần này, có tới 12 người đang chơi bóng ở nước ngoài và có 8 cầu thủ đầu quân cho các CLB châu Âu. Thực ra, chất lượng chuyên môn của tuyển Iran đã được khẳng định trong nhiều năm trở lại đây khi họ duy trì bộ khung đội hình ổn định với thành tích đáng kể tại các giải đấu lớn như Asian Cup hay World Cup.

Nhìn lại cách đây chưa được 1 năm, Iran có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh khi cầm hòa Bồ Đào Nha với thế trận trên chân, chỉ thua tổi thiểu Tây Ban Nha 0-1 và trước đó thắng Ma Rốc ở trận ra quân. Những dẫn chứng nói trên về tuyển Iran để thấy rằng đây là đối thủ quá tầm dành cho đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang-seo.

nhan dinh viet nam vs iran 18h00 121 chuyen gia du doan asian cup 2019

Đội tuyển Việt Nam có sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian ngắn gần đây nhưng phải thừa nhận rằng chúng ta vẫn ở đẳng cấp thấp hơn nhiều so với đối thủ cụ thể như Iran hôm nay. Hạn chế thấp nhất bàn thua vì thế là mục tiêu thiết thực, chứ không thể mong mỏi việc tạo ra bất ngờ.

Sau trận ra quân thua đáng tiếc trước Iraq với tỷ số 2-3, nhiều CĐV trong nước chỉ trích nặng nề thủ môn Văn Lâm và thậm chí còn cho rằng HLV Park Hang-seo đã mắc sai lầm về cách dùng người và điều chỉnh chiến thuật. Tất nhiên quan điểm được mổ xẻ dưới góc nhìn từ giới mộ điệu không hoàn toàn sai.

Nhưng tất cả cần phải thực tế rằng tuyển Việt Nam vẫn là dàn đội hình trẻ đang trong thời gian tích lũy kinh nghiệm. Hơn nữa, một tháng cày ải với nhiều trận đấu bị vắt kiệt sức bởi Malaysia, Philippines những đối thủ giàu thể lực đã khiến các tuyển thủ Việt Nam bị bào mòn đáng kể về sức khỏe.

Điểm rơi phong độ sau chiến dịch AFF Cup 2018 khá thành công cũng mất đi. Thế nên, rất khó chờ đợi vào kịch bản mang tính gây sốc trong trận đấu này. Iran với sức mạnh đã được kiểm chứng trong trận ra quân cũng sẽ thi đấu rất quyết tâm nhằm sớm giành vé vào vòng 1/8 giải đấu lớn nhất châu Á năm nay.

Bởi ở lượt trận cuối, họ sẽ chạm trán đối thủ không dễ chịu - Iraq. Với sự vượt trội về thể lực, thể hình, tốc độ và thi đấu biến hóa, không khó hình dung Iran sẽ tạo ra áp lực lớn tới khung thành đội tuyển Việt Nam. Dẫu sao, thầy trò Park Hang-seo vẫn còn một trận nữa, gặp Yemen để nuôi hi vọng đi tiếp. Vì theo thể thức tại Asian Cup, 4 đội thứ ba xuất sắc nhất vẫn giành quyền vào vòng 1/8.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Việt Nam: Văn Lâm; Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Huy Hùng, Quang Hải, Văn Đức, Công Phượng.

Iran: Beiranvand; Hosseini, Pouraliganji, Hajsafi, Rezaeian, Ebrahimi, Dejagah, Amiri, Taremi, Jahanbakhsh, Azmoun.

CHỌN: Iran cả trận

DỰ ĐOÁN: Việt Nam 0-2 Iran

nhan dinh viet nam vs iran 18h00 121 chuyen gia du doan asian cup 2019 Nhận định tổng bàn thắng Việt Nam vs Iran (18h00 12/1): Vòng bảng Asian Cup 2019

Dự đoán bóng đá, nhận định tổng bàn thắng trận Việt Nam vs Iran 18h00 12/1 trong khuôn khổ vòng bảng Asian Cup 2019.

nhan dinh viet nam vs iran 18h00 121 chuyen gia du doan asian cup 2019 Việt Nam vs Iran, vòng bảng Asian Cup 2019: Giấc mơ có thật?

ĐT Iran rất mạnh, là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Asian Cup 2019, nhưng ĐT Việt Nam cần phải có niềm tin ...

nhan dinh viet nam vs iran 18h00 121 chuyen gia du doan asian cup 2019 Link xem trực tiếp trận Việt Nam vs Iran không cần tivi

Link xem trực tiếp trận Việt Nam vs Iran (18h00 12/1) trong khuôn khổ vòng bảng Asian Cup 2019.

nhan dinh viet nam vs iran 18h00 121 chuyen gia du doan asian cup 2019 Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Iran trên kênh nào?

Cập nhật lịch truyền hình, lịch phát sóng, kênh xem trực tiếp trận Việt Nam vs Iran (18h00 12/1) trong khuôn khổ vòng bảng Asian ...

nhan dinh viet nam vs iran 18h00 121 chuyen gia du doan asian cup 2019 Lịch thi đấu chính xác nhất hôm nay 12/1: Trận Việt Nam vs Iran đá lúc mấy giờ?

Lịch thi đấu chính xác nhất hôm nay 12/1 với các trận đấu đáng chú ý tại Asian Cup, đặc biệt trận Việt Nam vs ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.