Nhân tướng học: Những đặc điểm xấu trên gương mặt phụ nữ

Lấy phải người vợ có những nét tướng này, nam giới không lận đận chuyện tiền bạc thì cũng khổ chuyện tình cảm.

Tướng mặt phụ nữ độc ác

nhan tuong hoc nhung dac diem xau tren guong mat phu nu

Trong nhân tướng học, lông mày đứt đoạn là một nét tướng vô cùng xấu, bởi những người có nét tướng này, không kể là nam hay nữ, đều là những người có lòng dạ thâm sâu, khó lường. Họ là những người có thể vì mục đích cá nhân mà không từ thủ đoạn để hạ bệ người khác.

Tướng mặt của người phụ nữ độc ác thường đi kèm với đuôi mắt hình móc câu, vị trí giao nhau giữa mí mắt trên và mí mắt dưới, phía đuôi mắt có dạng cong cong giống hình móc câu, khiến đôi mắt có vẻ tròn trịa và rất linh hoạt. Nét tướng này tượng trưng cho những người thích gây chuyện thị phi, gian trá, xảo quyệt, bao giờ cũng toan tính thiệt hơn với người khác.

Trong chuyện tình cảm, phụ nữ có tướng mặt này cũng không coi trọng chồng con. Một khi đã “chết tình”, họ sẵn sàng vứt bỏ mọi thứ để chạy theo cái lợi trước mắt, mặc kệ đối phương đang khổ sở ra sao.

Tướng mặt phụ nữ luôn cho mình là nhất

nhan tuong hoc nhung dac diem xau tren guong mat phu nu

Nữ giới có lông mày hình chữ V ngược thường thông minh hơn người, do đó khó tránh kiêu ngạo, ánh mắt luôn chứa đầy sự thách thức. Tướng mặt phụ nữ luôn cho mình là nhất còn đi kèm với một số đặc điểm khác như mặt hình quả lê, cằm dài, mũi to, trán rộng.

Người sở hữu tướng mặt này rất kiêu căng, tự phụ, từ đó họ luôn cho mình là trung tâm, xem nhẹ việc đối nhân xử thế, khó hòa đồng với mọi người, nên quan hệ giao tiếp rất hạn hẹp.

Trong đời sống vợ chồng, họ thường đặt tiêu chuẩn rất cao cho người bạn đời của mình, thậm chí là hay thách thức, coi khinh. Không chỉ vậy, họ còn hay làm mình làm mẩy, không tiếp thu ý kiến từ nửa kia và trong tiềm thức của họ dường như không có hai từ “xin lỗi”.

Tướng mặt phụ nữ dễ bị kích động

nhan tuong hoc nhung dac diem xau tren guong mat phu nu

Theo nhân tướng học, ấn đường hẹp, lại có vết sẹo là tướng của người đa nghi. Bên cạnh đó, nữ giới có mắt đỏ vàng, hàm răng vẩu lại thêm khóe mắt nhiều nếp nhăn là tướng của người nóng nảy, ngoan cố, dễ bị kích động.

Trong công việc, họ là một người thiếu quyết tâm, dễ lung lay dao động. Khi gặp vấn đề, họ thường thích đùn đẩy trách nhiệm cho người khác, tính kỷ luật kém.

Nếu lấy vợ có nét tướng này, nam giới nên chuẩn bị sẵn tâm lý để chống chọi với tính “sáng nắng chiều mưa” của họ, bởi chỉ cần ai nói gì không hay, họ cũng dễ dàng nổi cáu. Cách đối nhân xử thế của người vợ này cũng được liệt vào dạng kém cỏi. Nguyên nhân là do họ thiếu sự kiên định, dễ bị kích động mà nổi nóng, chửi bới người khác, từ đó sau có hối hận cũng rất khó mở lời, nên thường làm phật lòng người khác.

Tướng mặt phụ nữ dễ lật lọng

nhan tuong hoc nhung dac diem xau tren guong mat phu nu

Có lẽ khi mới tiếp xúc với người phụ nữ này, ai cũng nghĩ họ là một người giỏi giang, có tài ăn nói, dễ được lòng những người xung quanh và ắt sẽ là một người vợ hiền, dâu thảo. Tuy nhiên, dựa theo nhân tướng học, những nét tướng xấu trên khuôn mặt như mũi diều hâu, lông mày đứt đoạn, trán tù và đuôi mắt hình móc câu lại đánh giá họ là mẫu người lật lọng. Họ vừa cười đã có thể khóc ngay, vừa tình cảm ngọt nhạt một chị hai em đã có thể quay lưng, trở mặt làm ngơ.

Nếu lấy vợ có nét tướng này, nam giới nên vạch rõ kế hoạch trong cuộc sống gia đình, đặc biệt là chuyện tài chính, chi tiêu, bởi phụ nữ có nét tướng này thường tiêu xài hoang phí. Bên cạnh đó, họ còn thường đặt lợi ích của bản thân lên hàng đầu.

Tướng mặt phụ nữ ương bướng

nhan tuong hoc nhung dac diem xau tren guong mat phu nu

Nữ giới có kích cỡ hai mắt không bằng nhau ngay từ khi sinh ra chứng tỏ họ là người có tính cách ương bướng, cái tôi quá cao. Tỷ lệ chênh lệch càng lớn, càng chứng tỏ họ là người thích gì làm nấy, khó bị khuất phục, bảo thủ, không thừa nhận sai lầm.

Ngay cả khi lấy chồng, họ cũng không muốn thua kém chồng, thậm chí còn muốn lấn át chồng. Họ thường không thích “an phận thụ thường” mà khát khao được bay nhảy, tự do theo ý thích của bản thân. Chính vì lẽ đó, nếu người chồng cũng mạnh mẽ, gia trưởng, cuộc hôn nhân rất dễ rạn nứt.

Tướng mặt phụ nữ giả tạo

nhan tuong hoc nhung dac diem xau tren guong mat phu nu

Những người phụ nữ có nét tướng này thường thể hiện mình theo hai cách. Một là kiểu mê hoặc, khi gặp nam giới, họ thường nhìn chằm chằm vào người đó, mắt chớp chớp, miệng cười duyên để thu hút sự chú ý của đối phương.

Hai là kiểu “yểu điệu thục nữ”. Dù bình thường ở nhà họ có chua ngoa, đanh đá, ăn nói ngỗ ngược, thất học bao nhiêu thì trong mắt người ngoài, họ đều tỏ vẻ mình là một người con gái hiền lành, có gia giáo, ủy mị, nết na. Vì vậy, các chàng trai mới dễ bị “sập lưới tình”, đến khi cưới về mới hối hận không kịp.

Bên cạnh đó, người phụ nữ thường có thói quen dẩu môi khi nói, thường là kiểu người lẳng lơ, đa tình. Do đó, nếu rước người này về làm vợ, không sớm thì muộn cũng có ngày họ cho chồng mình “cắm sừng”.

Tướng mặt phụ nữ ưa sinh sự

nhan tuong hoc nhung dac diem xau tren guong mat phu nu

Theo nhân tướng học, nữ giới có môi bên trái và bên phải không đều nhau thường là những người dễ lật lọng, hay sinh sự. Hơn nữa, người có mũi ba khúc, lưỡi ngắn lại là người có tính khí thất thường, kiến thức nông cạn nhưng lại thích thể hiện, từ đó không được lòng nhiều người.

Khi lấy người phụ nữ có nét tướng này về làm vợ, nam giới hãy chuẩn bị sẵn sàng tâm lý bởi đôi lúc dù chẳng có chuyện gì hay chỉ là chuyện nhỏ cỏn con họ cũng có thể “xé ra to”.

Tướng mặt phụ nữ lòng dạ hẹp hòi

nhan tuong hoc nhung dac diem xau tren guong mat phu nu

Nữ giới có thể nhìn thấy quai hàm từ phía sau, lông mày thưa và mảnh đích thị là người ích kỷ, đề cao lợi ích của bản thân mà không quan tâm tới người khác, chỉ cần bạn có giá trị lợi dụng thì họ sẽ nhanh chóng kết giao với bạn.

Bên cạnh đó, những người phụ nữ có gò má cao thường rất bảo thủ, không thừa nhận sai lầm và khắc phu, vì vậy, nếu lấy người này về làm vợ, nam giới rất có thể gặp rắc rối về vấn đề tài chính, thậm chí là chết trẻ.

Tướng mặt phụ nữ vô tình vô nghĩa

nhan tuong hoc nhung dac diem xau tren guong mat phu nu

Trong nhân tướng học, người phụ nữ có mũi diều hâu thường là những người tính tình khó đoán, ích kỷ, lòng dạ hẹp hòi. Mặc dù rất giỏi giao tiếp nhưng một khi động chạm tới lợi ích cá nhân, họ sẽ vô cùng đáng sợ, thậm chí là mất hết tình người. Ngoài ra, các nét tướng khác như mắt trắng dã, môi trên mỏng môi dưới dày, nói hay nghiến răng cũng thường là người ích kỷ, hay tư lợi cá nhân.

Trong chuyện tình yêu, họ dễ thay lòng đổi dạ. Khi gặp khó khăn, họ sẵn sàng ra đi, tìm con đường mới tốt hơn cho riêng mình.

Tướng mặt phụ nữ thích ăn ngon, mặc đẹp, tiêu xài hoang phí

nhan tuong hoc nhung dac diem xau tren guong mat phu nu

Người xưa có câu: “Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà“. Điều này có nghĩa nữ giới có miệng rộng thường không giữ được mồm mép, tham ăn. Tướng mặt phụ nữ tiêu xài hoang phí còn đi kèm với những đặc điểm khác như không có dái tai, mũi hếch, xương lông mày nhô lên.

Người đàn ông lấy phải người vợ có nét tướng này nên chuẩn bị tinh thần, lên kế hoạch tài chính, chi tiêu hợp lý. Bởi nếu giao hết tiền bạc vào tay người phụ nữ như thế này thì có ngày sạt nghiệp, làm không đủ tiêu.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Xem thêm: Đặc điểm nhân tướng học của người lắm tài nhiều của, bạn có không? 

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.